Tổng hợp tin bóng đá ngày 12/04/2024: Leverkusen áp sát kỷ lục bất bại của Juventus

12/04/2024 19:00

Leverkusen áp sát kỷ lục bất bại của Juventus; Dani Alves trả lại tiền cho Neymar; Các con của Kane gặp tai nạn ô tô tại Đức; Ronaldo thư giản cùng bạn gái sau tấm thẻ đỏ... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Leverkusen áp sát kỷ lục bất bại của Juventus

Chiến thắng 2-0 trước West Ham ở tứ kết lượt đi Europa League trên sân nhà không chỉ giúp nắm Leverkusen lợi thế lớn ở trận lượt về mà còn giúp học đi vào lịch sử với tư cách là một trong những CLB sở hữu chuỗi bất bại dài nhất lịch sử châu Âu với 42 trận, ngang với Celtic ở mùa 2016/17 và kém chỉ còn kỷ lục của Juventus ở mùa 2011/12 đúng một trận đấu không thua.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Leverkusen có mùa giải với phong độ ấn tượng với 42 trận bất bại liên tiếp (Ảnh: Reuters)

Phong độ ấn tượng giúp thầy trò HLV Xabi Alonso sáng cửa giành cú “ăn ba” mùa giải năm nay khi họ đã vào đến chung kết Cúp Quốc gia Đức, dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 76 điểm (hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich tới 16 điểm) và nắm nhiều lợi thế giành quyền vào bán kết UEFA Europa League.

Xem thêm: HLV Xabi Alonso đưa Bayer Leverkusen đi vào lịch sử

Dani Alves trả lại tiền cho Neymar

Luật sư của Alves, Ines Guardiola, xác nhận với truyền thông Brazil rằng cựu cầu thủ Barcelona đã gửi trả 150.000 euro cho Neymar vào tuần trước, sau khi được tại ngoại. Đây là số tiền được Neymar chuyển cho tòa án Tây Ban Nha để giúp Alves "bồi thường thiệt hại do hành vi phạm tội gây ra".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Alves đã trả lại số tiền 150.000 euro cho Neymar sau khi đươc tại ngoại (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Alves được tại ngoại một tháng trong khi chờ kháng cáo. Để đảm bảo được trả tự do, ngoài tiền bảo lãnh, cầu thủ sinh năm 1983 phải nộp hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha bị cấm xuất cảnh và phải đến tòa án Barcelona trình diện mỗi tuần một lần.

Xem thêm: Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù

Các con của Kane gặp tai nạn ô tô tại Đức

Theo Bild, trong khi Kane tới London để thi đấu trong trận hòa 2-2 của Bayern với Arsenal ở lượt đi tứ kết Champions League, thì ba người con của tiền đạo này đã gặp tai nạn xe hơi ở Munich.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ba đứa con của Harry Kane được đưa đến bệnh viện ngay sau tai nạn (Ảnh: Internet)

Ba con của Kane gồm Louis, Vivienne và Ivy đang đi trên một chiếc Mercedes Vito màu đen đã bị người điều khiển chiếc Renault màu xám va chạm khi muốn rẽ vào làn đường cao tốc. Sau tai nạn, ba con của ngôi sao Bayern đã bị thương nhẹ và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Neymar đáp lại pha ăn mừng của Raphinha

Cựu sao của Barca và PSG đã để lại bình luận dưới bài đăng trên Instagram của Barca về tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc Raphinha có pha ăn mừng theo phong cách của bản thân.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Neymar để lại bình luận bằng icon tái hiện lạimàn  ăn mừng của Raphinha (Ảnh: X)

Ngôi sao người Brazil đã sử dụng biểu tượng cảm xúc ăn mừng tương tự để hưởng ứng hành động này. Điều này khiến một số CĐV PSG phẫn nộ vì cho rằng phong cách ăn mừng này là chế giễu và không tôn trọng họ.

Xem thêm: Raphinha tái hiện màn ăn mừng của Neymar sau khi ghi bàn vào lưới PSG

Haaland được khuyên học Mbappe nếu muốn QBV

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, đã tuyên bố rằng Haaland cần phải học hỏi thêm ở Mbappe nếu tiền đạo người Na Uy muốn đạt đến đỉnh cao.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Haaland được khuyên học hỏi Mbappe nếu muốn trở thành cầu thủ toàn diện

Ông nói: "Haaland là một cầu thủ ghi bàn đáng kinh ngạc nhưng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bạn cần nhiều hơn thế. Bạn cần có thể tạo ra ảnh hưởng đến trận đấu theo nhiều cách khác nhau. Nếu cậu ấy có tham vọng giành QBV và chơi cho Real cậu ấy sẽ gặp khó khăn. Haaland cần bổ sung nhiều kỹ năng hơn vào lối chơi để có thể cạnh tranh với những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình như Mbappe". 

Xem thêm: Thi đấu tệ, Haaland còn bị trọng tài tát vào mặt

Ronaldo thư giản cùng bạn gái sau tấm thẻ đỏ

Mọi sự chú ý đổ dồn vào Ronaldo sau khi tiền đạo của Al Nassr nhận thẻ đỏ trong trận bán kết Saudi Super Cup vừa qua gặp Al Hilal.Tuy nhiên, vụ lùm xùm nhận thẻ đỏ không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cầu thủ 39 tuổi. Khi mới đây, Ronaldo vfa bạn gái Georgina Rodriguez đã tranh thủ hẹn hò với nhau mà không có mặt con cái trên bãi biển ở Abu-Dhabi (UAE).

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hình ảnh Ronaldo tỏng buổi hẹn hò được bạn gái đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram)

Bên cạnh đó, Georgina còn hào hứng viết dòng chú thích: “Hai ngày cho hai người”, kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Xem thêm: Hành động xấu xí của Ronaldo sau khi nhận thẻ đỏ

CĐV gây sốc khi dùng roi da đánh cầu thủ

Thất bại với tỷ số 1-4 trước Al Hilal trong trận chung kết siêu cúp Saudi Arabia khiến CĐV của  Al Ittihad thất vọng và không giữ được bình tĩnh. Theo video ghi lại, một cầu thủ của Al Ittihad đã bị CĐV mắng mỏ thậm tệ sau trận đấu và người đàn ông này còn rút ra một cây roi da dài và quật mạnh liên tiếp về phía cầu thủ này.

anh-man-hinh-2024-04-12-luc-17.01.05.png
Hành động gây sốc của CĐV khi dùng roi đánh vào người cầu thủ (Ảnh: Chụp màn hình)

Chứng kiến hành động của CĐV này, nhiều người đã tỏ ra bức xúc và để bình luận như: "Cảnh tượng gây sốc thực sự", "Không thể tin rằng hành động như vậy lại xuất hiện trong bóng đá chuyên nghiệp"...

Cảnh tượng gây sốc trong ngày Liverpool thảm bại

Sau khi Pasalic sút tung lưới Liverpool, nâng tỷ số lên 3-0 cho Atalanta ở tứ kết lượt đi Europa League. Thì trên khán đài, nhiều CĐV của The Kop đã lặng lẽ bỏ về. Đây là điều rất hiếm khi xảy ra, nhất là dưới thời HLV Klopp tại Anfield.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
CĐV đồng loạt bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc (Ảnh: Internet)

Thất bại 0-3 trên sân nhà khiến Liverpool đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Europa League. Ở trận lượt về, thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải chơi trên sân khách cùng gánh nặng ghi 4 bàn trở lên, đồng thời không để thủng lưới thêm.

Xem thêm: Liverpool thua sốc Atalanta ở tứ kết Europa League

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 12/04/2024: Leverkusen áp sát kỷ lục bất bại của Juventus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO