Tổng hợp tin bóng đá ngày 12/03/2024: Bellingham được ca ngợi chơi hay như  Zidane

12/03/2024 19:33

Bellingham được ca ngợi chơi hay như  Zidane; Messi có động thái bất ngờ liên quan đến Ả Rập Saudi; Ronaldo bỏ lỡ khó tin ở khiến Al Nassr bị loại; Arteta muốn Arsenal phá dớp Champions League... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Bellingham được ca ngợi chơi hay như  Zidane

Huyền thoại Ronaldo 'béo' đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bellingham sau khởi đầu ấn tượng của tiền vệ người Anh tại Real và khiến ông nhớ đến Zidane.

Trong cuộc trả lừoi phỏng vấn với Mail Online, cựu ngôi sao Brazil nói: "Tôi thích cách Bellingham thi đấu. Cách cậu ấy chơi ở Madrid, ghi bàn trong hầu hết mọi trận đấu. Cậu ấy luôn tiến về phía trước... Cậu ấy làm tôi rất ngạc nhiên với chất lượng của mình. Tốc độ di chuyển trong vòng cấm, bạn có thể thấy cậu ấy luôn muốn ghi bàn. Bellingham nhắc cho tôi một chút hồi tưởng về Zidane với phẩm chất trên sân".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bellingham được huyền thoại Ronaldo khen ngợi hết lời (Ảnh: Getty)

Real đã chi 103 triệu Euro để đưa cầu thủ người Anh đến Santiago Bernabeu vào hè năm ngoái. Cho đến nay, Bellingham cho thấy mình "đáng từng xu" khi là một phần không thể thiếu trong sơ đồ kim cương độc đáo của HLV Carlo Ancelotti.

Xem thêm: Bellingham sửng sốt trước lời mời táo bạo của nữ phóng viên

Messi có động thái bất ngờ liên quan đến Ả Rập Saudi

Messi đã nhận lời hợp tác và trở thành đại sứ cho Sayyar. Đây là một thương hiệu thời trang ở Ả Rập Saudi. Hình ảnh Messi khoác lên người phục trang Ả Rập được thực hiện trong một buổi chụp hình quảng cáo cho Sayyar vừa được thương hiệu công bố trên các nền tảng mạng xã hội.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Messi trở thành đại sứ của thương hiệu thời trang Ả Rập (Ảnh: Sayyar)

Hình ảnh nhà vô địch World Cup 2022 xuất hiện trong phục trang Ả Rập khiến người hâm mộ bất ngờ và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đây không phải lần đầu tiên chủ nhân 8 QBV có động thái liên quan đến Trung Đông này. Vì trước đó, Messi cũng đã hợp tác với Bộ Du lịch của Ả Rập Saudi để trở thành đại sứ du lịch và quản bá hình ảnh đất nước 'dầu mỏ' đến thế giới.

Xem thêm: Messi khiến tất cả phải phát cuồng tại MLS

Ronaldo bỏ lỡ khó tin ở tứ kết AFC Champions League

Sau cú sút từ cự ly xa đã bị thủ môn cản phá. Bóng bật ra vào đúng ngay chân của cầu thủ 39 tuổi nhưng bằng cách nào đó Ronaldo lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong khoảng cách khoảng 3m trước khung thành khiến toàn bộ trên khán giả ngỡ ngàng. Bản thân cựu sao Real cũng không tin vào mắt mình sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi này.

ronaldo-soc-nang-sau-pha-bo-lo-kho-tin(1).png
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin (Ảnh: Getty)

Ở lại trận đấu, sau khi hai đội hoà nhau với tỷ số 4-4 sau ở lượt trận, Al Narss và Al-Ain phải bước vào loạt luân lưu để quyết định thắng thua. Kết quả cuối cùng, Ronaldo và các đầu đội nhận thất bại với tỷ số 1-3 và chính thức chia tay giải đấu.

Xem thêm: NHM 'đá xoáy' Cristiano Ronaldo khi Al Nassr bị loại khỏi AFC Champions League

Arteta muốn Arsenal phá dớp Champions League

HLV Mikel Arteta khát khao cùng Arsenal ngắt mạch bảy lần bị loại từ vòng 1/8 Champions League. Ông nói: "Đó là cơ hội mà chúng tôi có vào ngày mai, trước khán giả nhà và trên sân nhà. Người hâm mộ cần mang theo năng lượng, sự ồn ào vào sân và chúng tôi sẽ cùng nhau làm điều đó".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Arteta muốn Arsenal phá dớp tại Champions League trong trận đấu sắp tới (Ảnh: arsenal.com)

Arsenal nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 0-1 trước Porto ở lượt đi vì vậy họ đặt quyết tâm cao nhất để lật ngược tình thế trong trận đấu lượt về sắp tới. HLV Arteta nói: "Tôi đang rất sôi sục vì vẫn chưa ăn tối. Chúng tôi phải đạt được điều mà chúng tôi chưa làm được trong 14 năm, nên bạn có thể tưởng tượng". 'Pháo thủ' đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League bảy lần liên tiếp, kể từ khi vào tứ kết mùa 2009/10 cho đến nay.

Xem thêm: Arsenal gục ngã trên sân Porto bởi bàn thua ở phút bù giờ

Khả năng Greenwood gia nhập Barca lớn dần

Theo Goal, Giám đốc Bóng đá John Murtough và Giám đốc Đàm phán Matt Hargreaves của MU được nhìn thấy gặp riêng Deco tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố Barcelona mới đây.

Cuộc gặp còn có sự hiện diện của Frank Trimboli và Federico Massai, hai thành viên thuộc công ty CAA Base, phía đại diện cho Greenwood.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Barcelona muốn có chữ ký của Greenwood trong hè 2024 (Ảnh: Goal)

Nhà ĐKVĐ La Liga đánh giá tuyển thủ Anh là một phương án chất lượng, giá rẻ. Greenwood là cầu thủ tài năng, thi đấu linh hoạt khi có thể chơi ở hai cánh trái và cả trung lộ. Theo truyền thông Anh, MU yêu cầu mức giá khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Serie A mất việc vì húc đầu cầu thủ đối phương

HLV Roberto D'Aversa bị Lecce sa thải sau khi húc đầu vào một cầu thủ đối phương trong trận thua Hellas Verona 0-1 ở vòng 28 Serie A ngày 10/3.

Cụ thể, vị chiến lược gia này đi về phía tiền đạo đối phương Thomas Henry rồi húc đầu vào mặt cầu thủ này. Ẩu đả không xảy ra vì được can ngăn kịp thời, nhưng cả hai đều phải nhận thẻ đỏ vì vụ việc này.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV D'Aversa đã bị sa thải sau tranh cãi trong trận đấu giữa Lecce  và Verona ở vòng 28 Serie A (Ảnh: Ansa)

Sau trận đấu, HLV D'Aversa đã lên tiếng xin lỗi nhưng ông cho rằng các cầu thủ của ông liên tục bị Henry khiêu khích vào cuối trận. Tuy nhiên ông vẫn bị CLB sa thải.

Sao MU có động thái gây tò mò

Amad Diallo có hàng loạt hành động như muốn cắt đứt mối liên hệ với MU. Trên trang cá nhân, Amad Diallo đã ẩn mọi bài đăng về 'Quỷ đỏ'. Bên cạnh đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà còn cập nhật dòng tiểu sử trên X với nội dung: "Mọi thứ rồi sẽ kết thúc".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Diallo có động thái khiến ngừoi hâm mộ tò mò (Ảnh: Getty)

Động thái của Diallo làm CĐV MU tò mò, nhất là trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 2002 liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây do chấn thương và không được HLV Ten Hag tin tưởng. Cầu thủ này mới được ra sân vỏn vẹn 46 phút.

Lingard 'thả thính' mỹ nhân Hàn Quốc khiến tất cả sửng sốt

Theo đó, Applee người có tới 1,9 triệu lượt theo dõi đã đăng tải đoạn tin nhắn được cho là của Lingard với dòng tin nhắn ngắn gọn "Hi" (Xin chào) đến người đẹp. Cô nàng ngay lập tức chụp lại đoạn tin nhắn và chia sẻ lên mạng xã hội: "Tôi là một fan cuồng nhiệt của Jesse Lingard. Vì thế, nhận được nút thích và tin nhắn riêng thật là vui".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Lingard được cho là nhắn tin làm quen với gái lạ (Ảnh: X)

Hiện Lingard vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về tin đồn thả thính này. Cầu thủ 31 vừa chuyển tới Hàn Quốc cho FC Seoul. Ngôi sao người Anh hiện mới ra sân 2 lần cho đội bóng mới và chưa đóng góp vào bàn thắng nào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 12/03/2024: Bellingham được ca ngợi chơi hay như  Zidane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO