Tổng hợp tin bóng đá ngày 11/02/2024: Haaland lập kỷ lục vĩ đại tại Ngoại hạng Anh

11/02/2024 19:17

Haaland lập kỷ lục vĩ đại tại Ngoại hạng Anh; Neymar chuẩn bị trở lại mái nhà xưa; HLV Ancelotti chỉ tên cầu thủ hay nhất thế giới; Diễn biến mới vụ Maguire hầu tòa... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Haaland lập kỷ lục vĩ đại tại Ngoại hạng Anh

Với cú đúp vào lưới Everton,  Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 50 bàn sau 50 trận đầu tiên đá chính ở Ngoại hạng Anh. Haaland đã ghi 21 bàn mùa này trên mọi đấu trường mặc dù hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Haaland lập kỷ lục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Haaland trở lại và ngay lập tức độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua giành Vua phá lưới với 16 bàn, nhiều hơn 2 so với Mohamed Salah.

Xem thêm: Ghi bàn trở lại, Haaland lập kỷ lục vĩ đại tại Ngoại hạng Anh

Neymar chuẩn bị trở lại mái nhà xưa

Mới đây, chủ tịch CLB Santos, ông Marcelo Teixeira đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Neymar về khả năng đưa cầu thủ này trở lại Brazil. Teixeira phát biểu trên ESPN: "Cuộc trò chuyện rất ngắn gọn, nhưng những cuộc trò chuyện nhanh thường hiệu quả nhất. Để chơi ở đây, anh ấy cần hồi phục tốt. Trước mắt, Neymar sẽ tiếp tục hoàn thành hợp đồng ở đó trước khi đưa ra quyết định tương lai."

Mối liên hệ của Neymar với Santos vẫn rất bền chặt, điều này thể hiện rõ qua việc ngôi sao này đã dự khán trận đấu gần đây giữa Santos và Corinthians. Đặc biệt, Neymar đã xuất hiện với chiếc áo phông có logo của đội. Điều này làm dấy lên suy đoán về khả năng trở lại nơi bắt đầu sự nghiệp của cầu thủ thuộc biên chế Al Hilal.

Naymar trong màu áo CLB Santos thời trẻ (Ảnh: Getty)

Neymar hiện phải ngồi ngoài do bị rách dây chằng chéo trước và sụn chêm nghiêm trọng. Hiện hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với Al Hilal sẽ hết hạn vào 2025 và những diễn biến gần đây cho thấy khả năng tái hợp của Neymar với Santos là rất lớn.

HLV Ancelotti chỉ tên cầu thủ hay nhất thế giới

HLV Ancelotti đã gọi Vinicius Junior là "người giỏi nhất thế giới" sau khi ngôi sao Brazil tỏa sáng trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Girona.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Vinicius, Ancelotti nói thẳng: "Anh ấy là người giỏi nhất thế giới. Người giỏi tiếp theo sẽ là Bellingham, Rodrygo đệ tam, Valverde, Camavinga, Kroos..."

Vinicius Jr được huấn luyện viên của mình khen là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (Ảnh: Getty)

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu La Liga với 61 điểm sau 24 vòng đấu, hơn chính đối thủ Girona 5 điểm. Trong khi đó, đại kình địch Barca dường như đã buông tay trong cuộc đua vô địch khi đang kém Real tới 11 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Xem thêm: Bỏ qua Ronaldo vs Messi, HLV Ancelotti chỉ thẳng cầu thủ hay nhất thế giới

Diễn biến mới vụ Maguire hầu tòa

Hồi tháng 6/2023, vụ án của Maguire được ấn định đưa ra xét xử vào ngày 7/2/2024. Tuy nhiên, do nhóm các luật sư Hy Lạp đình công, phiên tòa bị dời lại tới tận ngày 12/3/2025. Cầu thủ 30 tuổi phải chờ thêm một thời gian mới có thể bào chữa và chứng minh mình vô tội.

Vụ việc xảy ra vào tối 20/8/2020, Maguire cùng những người bạn có cuộc ẩu đả với một nhóm du khách bên ngoài một quán bar tại đảo Mykonos. Cảnh sát địa phương nhanh chóng xuất hiện để can thiệp. Cầu thủ MU và 2 người khác được cho là có thái độ không hợp tác với cảnh sát. Thậm chí, họ còn đánh 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ.  Sau cùng, tòa án Hy Lạp tuyên án 21 tháng tù cho Maguire vì 3 tội danh hành hung, có lời đe dọa cảnh sát và hối lộ. Trung vệ này được hưởng án treo do đây là lần đầu phạm tội.

Maguire chưa thể tự chứng minh bản thân vô tội (Ảnh: Getty)

Một nguồn tin cho biết với The Sun: “Harry đã và sẽ luôn phản đối các cáo buộc. Anh ấy không muốn vụ việc này kéo dài gây ám ảnh cho bản thân, nhưng tôn trọng hệ thống pháp luật Hy Lạp".

Xem thêm: Diễn biến mới vụ Maguire hầu tòa

Frenkie De Jong phủ nhận tin đồn rời Barca

Theo nguồn tin độc quyền tới từ Football Transfers, tiền vệ Frenkie De Jong đã phủ nhận những thông tin xoay quanh việc có thể rời Barcelona sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

De Jong đã phủ nhận tin đồn rời Barca (Ảnh: Getty)

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Hà Lan muốn rời Nou Camp sau khi thất vọng với các dự án của đội bóng và MU được là đội bóng tích cực nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Bởi vì, HLV Erik ten Hag là một ‘big fan’ của Frenkie de Jong và khát khao có được sự phục vụ của trò cũ tại Old Trafford.

Muller nổi giận với cầu thủ Bayern

Thomas Muller chỉ trích các đồng đội về thái độ và cách tiếp cận trận đấu khi để thua Bayer Leverkusen 0-3 ở vòng 21 Bundesliga.

Tiền đạo kỳ cựu của Bayern không giấu sự gay gắt trong bài phát biểu sau trận: "Chúng tôi thiếu can đảm. Tôi phải dẫn lại lời Oliver Kahn trước kia để nói vào lúc này. Đầu óc của chúng tôi không minh mẫn, cả đội bị cuốn vào đối thủ. Đội bóng không có sự tự do trong lối chơi. Đôi khi bạn phải nói thẳng về các cầu thủ, chứ vấn đề không chỉ là HLV. Bayern có nhiều tuyển thủ quốc gia, những ngôi sao hàng đầu. Họ cần phải thể hiện khi đội bóng cần".

Thomas Muller rất gay gắt trong bài phỏng vấn sau trận thua Leverkusen (Ảnh: Getty)

Bayern đã trải qua một trong những trận đấu đáng xấu hổ nhất kể từ đầu mùa, khi thua toàn diện trước Levekusen. Cả trận, họ chỉ có nổi một cú sút trúng đích.

Tương lai HLV Thomas Tuchel được định đoạt

Giám đốc điều hành Jan Christian Dreesen xác nhận Bayern Munich không có kế hoạch sa thải HLV Thomas Tuchel bất chấp thất bại 0-3 trước Bayer Leverkusen.

Phát biểu với Sky Sports Germany, giám đốc điều hành Jan Christian Dreesen khẳng định vẫn tin tưởng vị huấn luyện viên hiện tại: "Không có gì thay đổi về tương lai của Thomas Tuchel, chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng bây giờ chúng tôi phải nhìn về phía trước. Thất bại xứng đáng, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc".

Tạm thời, ghế nóng của HLV Thomas Tuchel chưa bị lung lay (Ảnh: Getty)

Bất chấp sự đầu tư lớn vào mùa hè 2023, đoàn quân HLV Thomas Tuchel vẫn phải vật lộn để có được sự ổn định trong việc giành danh hiệu Bundesliga - giải đấu đội chủ sân Allianz Arena thống trị suốt 10 năm qua.

Bài liên quan
  • HLV Ten Hag nói điều bất ngờ về Frenkie de Jong
    Erik ten Hag dành lời khen ngợi có cánh cho Frenkie de Jong trước trận đấu giữa Man Utd với Barcelona. Chiến lược gia người Hà Lan nói rằng De Jong sẽ "giúp cho bất kỳ đội nào trở nên mạnh mẽ hơn".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 11/02/2024: Haaland lập kỷ lục vĩ đại tại Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO