Tổng hợp tin bóng đá ngày 10/01/2024: Chủ tịch PSG tố Messi thiếu tôn trọng CLB

10/01/2024 18:14

Chủ tịch PSG khẳng định Messi thiếu tôn trọng CLB khi rời đi; Ronaldo dự bị ở World Cup là tốt nhất cho tập thể; Chủ mới MU có động thái làm nức lòng CĐV; Cầu thủ Chelsea xin lỗi khán giả sau trận thua... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Chủ tịch PSG khẳng định Messi thiếu tôn trọng CLB 

Vị chủ tịch của PSG nói với RMC Sport:" Bản thân tôi rất tôn trọng anh ấy (Messi), nhưng nếu ai đó muốn nói xấu Paris Saint-Germain sau sự ra đi đó là quả thực là không tốt. Điều đó không phải sự tôn trọng đáng có. Anh ấy không phải là người xấu, nhưng tôi không thích điều đó. Không phải chỉ riêng với anh ấy đâu mà là đối với tất cả mọi người".

Chủ tịch Nasser Al Khelaifi (Ảnh: Twitter)

Messi ghi được 67 bàn thắng trong 75 trận ra sân trong màu áo PSG. Sau khi rời đi, siêu sao người Argentina đã nhiều lần úp mở về quãng thời gian không hạnh phúc tại Paris và bị hành xử thiếu tôn trọng trong 2 năm chơi bóng tại Pháp.

Ronaldo dự bị ở World Cup là tốt nhất cho tập thể

Cựu HLV tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos lần đầu tiết lộ lý do cho Ronaldo ngồi dự bị sau vòng bảng ở World Cup 2022.

HLV sinh năm 1954 nói: "Đó hoàn toàn là quyết định chiến thuật và mang ý nghĩa tập thể. Tôi và ban huấn luyện nghĩ đó là điều tốt nhất cho đội bóng. Quyết định không đến từ lý do cá nhân. Nếu chúng tôi không bị loại, Ronaldo hoàn toàn có thể trở lại đội hình chính ở những trận tiếp theo".

Ronaldo ngồi dự bị trong một trận đấu của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 (Ảnh: Reuters)

Sau kết quả không thành công tại World Cup 2022, HLV Santos bị sa thải sau 8 năm dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha.

Chủ mới MU có động thái làm nức lòng CĐV

Theo Daily Mail, Sir Jim Ratcliffe sẽ lần đầu có mặt tại Old Trafford trên cương vị cổ đông thiểu số của MU vào cuối tuần này. Đây là động thái làm CĐV vui mừng bởi trước đó, chủ sở hữu của "Quỷ đỏ", gia đình Glazer rất hiếm khi trực tiếp đến sân xem đội bóng thi đấu.

Sir Jim Ratcliffe sẽ đến xem trận đấu của MU vào cuối tuần này (Ảnh: Reuters)

Kể từ giờ, quyền quyết định các hoạt động liên quan đến bóng đá tại MU đã được trao lại cho Sir Jim Ratcliffe. Tỷ phú giàu nhất nước Anh vừa có buổi gặp mặt với toàn bộ thành viên ban huấn luyện và đội hình chính. Tại đây, ông không ngần ngại đặt mục tiêu sớm đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại thời đỉnh cao.

Cầu thủ Chelsea xin lỗi khán giả sau trận thua

Chelsea đã gây sốc cho người hâm mộ khi nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Middlesbrough trong trận bán kết Carabao Cup.

Thiago Silva phải ở lại để trấn an khán giả sau trận thua (Ảnh: Internet)

Trước kết quả trên, khán giả đến sân cổ vũ "The Blue" đã không thể giấu được sự thất vọng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Một số tiếng la ó đã được micro của TV thu lại. Máy quay sau đó đã hướng đến cảnh Thiago Silva trò chuyện và xin lỗi người hâm mộ. Ngôi sao người Brazil đã giúp mọi người được xoa dịu cơn giận dữ.

Gerard Pique tuyên bố quay lại bóng đá với vai trò mới

Gerard Pique đã đưa ra tuyên bố bất ngờ về tương lai của mình, . Theo đó, cựu cầu thủ 36 tuổi sẽ trở lại với bóng đá, nhưng là ở vai trò hoàn toàn mới - Huấn luyện viên.

gda5ytvxoaayldw-1704844761.jpg
Gerard Pique tuyên bố sẽ trở lại với bóng đá trong vai trò HLV (Ảnh: Football Talk)

Football Talk dẫn lời Pique: "Đó là một năm mới và sau khi cân nhắc cẩn thận, tôi đã quyết định trở lại với bóng đá. Tôi nhớ nó rất nhiều. Tuy nhiên lần này sẽ không phải là một cầu thủ. Tôi sẽ là một huấn luyện viên. Tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn vào cuối tuần".

MU đón tin cực vui trước trận gặp Tottenham

Theo Daily Mail, trung vệ Lisandro Martinez đã cơ bản bình phục sau thời gian dài dưỡng thương. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là đang nóng lòng để có thể trở lại thi đấu, với mục tiêu là ra sân ngay trong trận gặp Tottenham ngày 14/1 tới.

Lisandro Martinez relishing competition for places at Man Utd as Shaw  continues to impress at centre-back | Goal.com
Lisandro Martinez đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại (Ảnh: Getty)

Là trung vệ trụ cột tại MU, sự trở lại của cầu thủ người Argentina chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc gia cố hàng thủ của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, theo nguồn tin Manchester Evening News đội chủ sân Old Trafford vẫn có khả năng sẽ không mạo hiểm để dùng Licha ngay cuối tuần này.

Neymar gửi tiền giúp Dani Alves

Theo UOL, Neymar đã chuyển cho tòa án Tây Ban Nha 164.000 USD để giúp đồng đội cũ bồi thường thiệt hại. Số tiền này được cho là có thể giảm án cho hậu vệ Brazil trong trường hợp bị kết án. Cầu thủ sinh năm 1992 còn giúp đỡ Alves thuê luật sư đại diện Gustavo Xisto, người từng làm việc lâu năm cho công ty của bố Neymar.

Galatasaray'da herkes Dani Alves'i konuşuyor - Eurosport
Neymar và Alves là đồng đội thân thiết từ CLB cho đến ĐTQG (Ảnh: AFP)

Dani Alves bị cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ tại hộp đêm ở Barcelona ngày 30/12/2022. Cựu sao Barca bị bắt giam sáng 20/1/2023. Tháng 11/2023, Tòa án tối cao Barcelona cho biết có đủ bằng chứng để kết tội Alves tấn công tình dục. Thời gian phiên tòa xét xử Alves diễn ra vào các ngày 5, 6 và 7 tháng 2/2024.

Chelsea và Arsenal tranh nhau Onana

Tờ Mirror đưa tin, Chelsea sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Amadou Onana của Everton. Còn Arsenal được cho là đã quan tâm tới cầu thủ này từ lâu nhưng chưa có động thái cụ thể vì Luật Công bằng tài chính khi "Pháo thủ" đã chi  208 triệu bảng vào mùa hè năm 2023.

Amadou Onana là mục tiêu của cả hai đại gia thành London (Ảnh: Getty)

Onana gia nhập Everton từ Lille với mức phí trị giá 33,5 triệu bảng vào năm 2022 và vẫn còn hợp đồng với CLB cho đến mùa hè năm 2027. Tuyển thủ Bỉ đã có 16 lần ra sân ở Premier League mùa này, được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Bài liên quan
  • Gerard Pique tuyên bố giải nghệ
    Hậu vệ của Gerard Pique của Barcelona vừa thông báo trên mạng xã hội Twitter sẽ chính thức giải nghệ ngay trong tuần này sau trận đội bóng xứ Catalan gặp Almeria trên sân Nou Camp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 10/01/2024: Chủ tịch PSG tố Messi thiếu tôn trọng CLB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO