Tổng hợp tin bóng đá ngày 08/03/2024: Nunez làm nên lịch sử cùng Liverpool

08/03/2024 19:41

Nunez làm nên lịch sử cùng Liverpool; Haaland đáp trả đối thủ trước đại chiến; Bellingham sửng sốt trước lời mời táo bạo của nữ phóng viên; Ronaldo thua trận thứ hai liên tiếp cùng Al Nassr... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Nunez làm nên lịch sử cùng Liverpool

Pha lập công của Darwin Nunez vào lưới Sparta Praha đã mang đến một bước ngoặt lớn dưới thời HLV Jurgen Klopp tại Liverpool.

Cụ thể, The Kop đã ghi được 1.000 bàn thắng dưới thời vị chiến lược gia người Đức với pha lập công của Nunez. Liverpool đã chơi ấn tượng kể từ khi Klopp nắm quyền vào năm 2015.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Nunez đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho Liverpool (Ảnh: Getty)

Hiện họ đã đạt bốn con số về số bàn thắng trên mọi đấu trường dưới thời HLV người Đức, chỉ sau 476 trận để lập cột mốc quan trọng này. Điều đó có nghĩa là Liverpool đã ghi trung bình 2,10 bàn mỗi trận dưới thời thuyền trưởng người Đức.

Haaland đáp trả đối thủ trước đại chiến

Cụ thể, hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold đã bày tỏ trên mạng xã hội rằng Man City giành chức vô địch Premier League không có nhiều ý nghĩa so với Liverpool, khi "Lữ đoàn đỏ" sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo hơn so với đội chủ sân Etihad.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Haaland lên tiếng đáp trả Alexander-Arnold (Ảnh: Getty)

Đáp lại bình luận của Alexander-Arnold, Haaland nói: "Liverpool là đội xuất sắc nhất, họ đã có mùa giải tốt nhất cho đến nay. Vì vậy chúng tôi phải cố gắng chơi hết sức mình. Tôi nghĩ Man City gặp Liverpool là một trận đấu thực sự đặc biệt, vì vậy đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng và thú vị...Nếu cậu ấy muốn nói vậy thì được thôi. Đã một năm trôi qua và chúng tôi đã giành được cú ăn ba, đó là một cảm giác khá tuyệt vời".

Bellingham sửng sốt trước lời mời táo bạo của nữ phóng viên

Bellingham đã phản ứng sửng sốt trước lời mời cùng nhau về nhà của một nữ phóng viên sau chiến thắng của Real Madrid trước RB Leipzig tại Champions League mới đây.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bellingham sững sốt khi được phóng viên nữ mời về nhà (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, khi nữ phóng viên hỏi: "Bạn có muốn về nhà với tôi không?", Bellingham đáp một cách ngạc nhiên:"Ồ, bình tĩnh!". Sau khi nhìn thấy phản ứng của Bellingham, cô nàng này sau đó cố gắng khôi phục tình hình bằng cách thêm vào: "Bạn là con trai hoàn hảo của tôi!". Tuy nhiên, ngôi sao của "Tam sư" dường như khá lúng túng vì lời nói không phù hợp đó.

Xem thêm: Jude Bellingham: Số 10 tái sinh và thời thế tạo Quả bóng vàng

Ronaldo thua trận thứ hai liên tiếp cùng Al Nassr

Ronaldo tiếp tục trải qua trận đấu đáng quên khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Siêu sao Bồ Đào Nha đã im tiếng ở hai trận gần nhất, sau mạch chín trận ghi bàn. Trong một nỗ lực phòng ngự, CR7 còn chắn bóng làm đổi hướng, biến cú sút của tiền vệ đội khách Amir Sayoud thành bàn ấn định thắng lợi cho Al Raed.

Ronaldo tiếp tục thi đấu thất vọng (Ảnh: ANFC)

Trận thua này có thể khiến Al Nassr bị đội đầu bảng Al Hilal bỏ xa 12 điểm ở Saudi League, khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu. Cơ hội vô địch coi như không còn với thầy trò Luis Castro, và họ sẽ phải tập trung vào đấu trường AFC Champions League, với viễn cảnh gặp chính Al Hilal ở bán kết.

Xem thêm: Ronaldo gửi cảnh báo tới đối thủ ở tứ kết AFC Champions League

Messi suýt mất cả sự nghiệp sau pha triệt hạ của đối thủ

Messi đã hứng trọn pha vào bóng nguy hiểm trong trận hòa 2-2 của Inter Miami trước Nashville ở lượt đi vòng 1/8 CONCACAF Champions Cup.

Cụ thể, hậu vệ Nashville Lukas MacNaughton đã có pha vào bóng thô bạo với Messi trong tình huống tranh chấp bóng. Rất may nhờ sự chuyên nghiệp của mình, siêu sao người Argentina đã tránh được một pha chấn thương nghiêm trọng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Cận cảnh pha phạm lỗi của Lukas MacNaughton với Messi (Ảnh chụp màn hình)

Sau pha bóng, Messi tỏ sự bất bình khi MacNaughton lại không bị trọng tài cảnh cáo. Sau tình huống này, El Pulga thi đấu trầm lặng hơn. HLV của Inter Miami - Tata Martino cũng cho biết sau trận đấu rằng Messi vẫn ổn.

Leicester City phải đối mặt với đòn giáng mạnh

Dù dẫn đầu Championship, thế nhưng một loạt tổn thất tài chính đã khiến Leicester City rơi vào tình thế nguy hiểm. Theo quy định, Leicester đã chịu khoản lỗ lên tới 83 triệu Bảng trong thời gian 3 năm, trong đó họ lỗ 70 triệu Bảng trong hai năm ở Premier League và 13 triệu Bảng trong một năm ở EFL.

Leicester cũng phải đối mặt với cáo buộc vi phạm giới hạn 105 triệu Bảng của Premier League trong khoảng thời gian ba năm gần đây nhất. Tuy nhiên, do phải xuống hạng nên Bầy Cáo dường như đã tránh được những lệnh trừng phạt tương tự như những lệnh trừng phạt áp đặt lên Everton và Nottingham Forest.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
CLB Leicester City có nguy cơ bị trừ điểm (Ảnh: Internet)

Theo The Telegraph, nếu như Leicester City được thăng hạng ở mùa giải tới, họ hoàn toàn có thể phải đối mặt với nguy cơ trừ điểm. Leicester vẫn thách thức rằng EFL đã hành động vượt quá phạm vi quyền hạn của mình sau khi Hội đồng Báo cáo Tài chính Câu lạc bộ (CFRP) ra phán quyết có lợi cho họ.

MU thiệt hại nặng nề ngày trở lại Premier League

MU có thể mất đến 10 cầu thủ đội một trong trận đấu với Everton ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24. Các chấn thương đã gây thiệt hại cho HLV  Ten Hag trong suốt mùa giải này. Có 7 cầu thủ chắc chắn vắng mặt của Quỷ đỏ, trong đó  Luke Shaw,  Lisandro Martinez,  Anthony Martial, Tyrell Malacia,  Mason Mount,  Aaron Wan-Bissaka và tom Heaton  đều vắng mặt.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ten Hag đang phải đối mặt với những khó khăn lớn về mặt nhân sự của MU (Ảnh: Getty)

Việc không có điểm nào trong 6 trận gần nhất đã làm giảm hy vọng dự Champions League của MU, khi đội hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Xem thêm: Nhiều ngôi sao Man Utd bất mãn, tin HLV Ten Hag bị sa thải

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 08/03/2024: Nunez làm nên lịch sử cùng Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO