Tổng hợp tin bóng đá ngày 06/04/2024: Ronaldo bị hạ bệ tại Euro 2024

06/04/2024 19:21

Ronaldo bị hạ bệ tại Euro 2024; Ten Hag khẳng định ở lại MU trong mùa giải tới; Luis Suarez được vinh danh tại MLS; Kante bị bất ngờ bị truy tố... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo bị hạ bệ tại Euro 2024

Theo danh thủ Patrick Berger, Ronaldo đá chính sẽ là điểm yếu của tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2024.

Trong chia sẻ với tờ BoyleSports, ông nói: "Nếu Ronaldo đá chính trong trận gặp CH Czech tại Euro 2024, tôi sẽ rất vui. Bồ Đào Nha có một đội tuyển tuyệt vời và có thể vô địch ngay cả khi không có Ronaldo trong đội hình xuất phát. Nếu cậu ấy ngồi dự bị, tôi sẽ lo cho CH Czech hơn".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Tuyển Bồ Đào Nha được khuyên nên cho Ronaldo ngồi dự bị để vô địch Euro 2024 (Ảnh: Getty)

Berger cũng cho Bồ Đào Nha nên cho Ronaldo dự bị mọi trận đấu tại World Cup 2022 thì 'Selecao châu Âu' Bồ Đào Nha có thể đã vào chung kết và tranh chức vô địch với Argentina.

Xem thêm: Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha

Ten Hag khẳng định ở lại MU trong mùa giải tới

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, thuyền trưởng của MU khẳng định: "Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, tập trung vào quá trình này. Tôi thực sự yêu thích công việc ở đây, tôi đang tận hưởng nó... Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ đạt được điều mình muốn."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Ten Hag ông vẫn đang tập trung cho mùa giài và không quan tâm đến các vấn đề xung quanh (Ảnh: Getty)

Trước đó, có nhiều đồn đoán BLĐ 'Quỷ đỏ' đã nhắm đến HLV tuyển Anh Gareth Southgate nhằm thay thế Ten Hag sau khi hợp đồng của ông với 'Tam sư' hết hạn sau Euro 2024 ở Đức.

Luis Suarez được vinh danh tại MLS

Sau khi ghi 5 bàn thắng và có thêm 3 đường kiến ​​tạo qua 7 trận đấu trong suốt tháng 2 và tháng 3 tại MLS, Suarez đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong hai tháng đầu mùa giải.

Ngôi sao người Uruguay cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch Inter Miami giành được giải thưởng này. Trước đó, cựu sao Barca cũng đã hai lần giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất MLS tại các vòng đấu.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Luis Suarez được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại MLS (Ảnh: X)

Kể từ khi gia nhập Inter Miami vò cuối năm 2023, Suarez đã trở thành ngôi sao quan trọng của đội bóng, kết hợp với Messi tạo ra một cặp đôi tấn công đáng sợ trong đội hình. Hai người đã có những pha kết hợp ăn ý và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng.

Kante bị bất ngờ bị truy tố 

Cựu ngôi sao của Chelsea đang phải đối mặt với hệ thống tố tụng ở London vì tội vi phạm luật giao thông, mặc dù cầu thủ này đã giải thích với cảnh sát đã ở nước ngoài vào thời điểm xảy ra sự cố.

Cầu thủ người Pháp bị buộc tội sau khi một người dân phát hiện ai đó đã sử dụng điện thoại khi lái chiếc Mercedes của cầu thủ này. Tuy nhiên, tiền vệ 33 tuổi đã khẳng định qua email với Cảnh sát London mình không ở nước Anh vào ngày xảy ra vi phạm.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Kante đang phải đối mặt với một vụ tố tụng pháp lý (Ảnh: Getty)

Vụ án hình sự này sẽ được thực hiện thông qua Thủ tục Tòa án Công lý Đơn lẻ, cho phép diễn ra trong phòng họp kín. Dự kiến phiên tòa của Kante sẽ được tiến hành bởi một thẩm phán trong một buổi điều trần riêng.

Guardiola muốn vô địch Premier League hơn Cúp Châu Âu

Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Pep Guardiola khẳng định ông chỉ tập trung vào trận đấu với Crystal Palace ở vòng 32 Premier League chứ chưa nghĩ đến Real Madrid. Ông cũng cho rằng sẽ ưu tiên giải đấu ở 'Xứ sương mù' hơn bởi vì việc giành chiến thắng khó hơn rất nhiều.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Pep Guardiola khẳng định thích vô địch Premier League hơn Champions League (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Trong số các danh hiệu trong nước, thì nó là danh hiệu quan trọng nhất – Premier League hoặc La Liga. Tôi không phủ nhận giá trị của Champions League, cả hai đều quan trọng, nhưng vô địch Premier League sẽ chứng minh sức mạnh của chúng tôi hơn”.

HLV Arteta lo sợ Havertz bị treo giò

HLV Mikel Arteta vui vì Kai Havertz tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng nhưng ông sẽ buộc phải nhắc nhở cậu học trò người Đức không nên nhận những thẻ phạt không đáng có. Theo như trang chủ Arsenal, Havertz sẽ bị treo giò 2 trận nếu phải nhận thẻ vàng ở 2 trận đấu tới với Brighton và Aston Villa.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Arteta nhắc nhở Havertz thi đấu thận trọng để tránh bị phạt thẻ (Ảnh: Getty)

Trước trận đấu giữa Brighton vs Arsenal, HLV Arteta nói về vấn đề này: “Đúng vậy, chúng tôi phải cẩn thận với trường hợp của Havertz. Hi vọng cậu ấy sẽ không phải nhận thêm bất cứ thẻ phạt nào nữa vì chúng tôi biết, cậu ấy sẽ bị treo giò nếu nhận thẻ ở trận thứ 10”.

Xem thêm: Mikel Arteta bị tố xúc phạm đối thủ

Sao Chelsea chê Mason Mount hèn nhát

Enzo Fernandez đã khiêu khích và mỉa mai Mason Mount hèn nhát trong trận đấu giữa Chelsea với MU tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Sau khi vào sân ở những phút cuối trận, Mount đã bị đa số CĐV 'The Blue' la ó, hô vang cầu thủ này là kẻ phản bội. Còn dưới sân, cầu thủ người Anh xô xát với Enzo trong một pha ném biên. Enzo sau đó đáp trả bằng cách mừng chiến thắng khiêu khích. Cầu thủ 2001 chỉ vào logo của Chelsea trên áo và rồi hét lên với Mount rằng "Đây là Chelsea, đồ khốn khiếp, đồ hèn nhát, đồ hèn nhát".

Mason Mount bị Enzo và CĐV Chelsea chế nhạo (Ảnh: Internet)

Mason Mount gia nhập đội trẻ Chelsea từ năm 2005, được đôn lên đội một năm 2017. Hè 2023, tiền vệ 25 tuổi chia tay sân Stamford Bridge để tới MU với tổng phí chuyển nhượng 76 triệu USD.

Xem thêm: Gia nhập Man Utd, Mount gửi tâm thư chia tay Chelsea

Toni Kroos đáp trả thuyền trưởng Man City

HLV Pep Guardiola gần đây đã lên tiếng chỉ trích FA và Premier League vì thất vọng trước lịch thi đấu dày đặc khi Man City phải đá tới 7 trận đấu trong 21 ngày, bao gồm các trận đấu quan trọng với Real Madrid sắp tới.

Tuy nhiên, Toni Kroos đã đáp lại chỉ trích của Pep trong một podcast gần đây, tiền vệ của Real cho biết: "Đối với chúng tôi, việc không ra sân trong suốt 9 ngày khá lạ lẫm. Đó không phải là bất lợi đối với Real Madrid. Nhưng tôi không chắc rằng nó sẽ mang lại lợi thế cho chúng tôi. Tất cả các cầu thủ đều đã quen với việc ra sân thi đấu hàng tuần”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Toni Kroos cho rằng khoảng nghỉ dài không phải là lợi thế (Ảnh: Getty)

Vì La Liga không có trận đấu giữa tuần này, và cuối tuần cũng nhường chỗ cho trận chung kết Cúp Nhà Vua giữa Athletic Club và Real Mallorca nên Los Blancos sẽ có quãng nghỉ 9 ngày trước khi bước vào trận đại chiến với Man City tại Tứ kết Champions League.

Xem thêm: Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 06/04/2024: Ronaldo bị hạ bệ tại Euro 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO