Tổng hợp tin bóng đá ngày 03/03/2024: Bellingham trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài

03/03/2024 19:52

Bellingham trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài; Hojlund nhận giải thưởng danh giá đầu tiên tại MU; Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ; Neymar hy vọng được chơi bóng cùng Messi... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Bellingham trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài

Phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Gil Manzano, Jude Bellingham có những lời lẽ khó nghe nhắm vào "Vua áo đen" trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia và phải nhận thẻ đỏ.

Cụ thể, phút 90+9 trên sân Mestalla của Valencia, Bellingham bật cao đánh đầu làm tung lưới chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận do trọng tài Manzano thổi còi kết thúc trận đấu sớm trước đó 1-2 giây.

Bellingham nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng (Ảnh: Sporting News)

Nhiều cầu thủ Real vây quanh, phản ứng quyết định của trọng tài Manzano. Thế nhưng, "Vua áo đen" này vẫn không thay đổi quyết định, dẫn đến cơn thịnh nộ của Bellingham và bị đuổi khỏi sân. Với việc nhận thẻ đỏ ở trận này, Bellingham sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.

Xem thêm: Bellingham bị đuổi, Vinicius tỏa sáng giúp Real Madrid thoát thua Valencia

Hojlund nhận giải thưởng danh giá đầu tiên tại MU

Rasmus Hojlund đã được người hâm mộ bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của MU. Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi 5 bàn sau 4 trận thi đấu trong tháng này và có tổng cộng 13 pha lập công cho Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại.

Hojlund giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 (Ảnh: MU)

Tiền đạo này là cầu thủ thứ 6 giành được giải thưởng xuất sắc nhất tháng của MU mùa này, bên cạnh những ngôi sao như Bruno Fernandes, Casemiro, Garnacho, McTominay, Mainoo. Hojlund cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn trong sáu trận liên tiếp ở Premier League, vượt qua kỷ lục trước đó do tiền vệ Joe Willock của Newcastle nắm giữ.

Xem thêm: Hojlund lập cột mốc chưa từng có tại Premier League

Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ

Tại một sự kiện thời trang, Georgina Rodriguez dường như đã đưa ra gợi ý về thời điểm siêu sao 39 tuổi sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá. Cụ thể, nữ người mẫu nói: "Cristiano có thể giải nghệ trong 1 năm, có lẽ là hai năm, tôi không biết".

Ronaldo có thể giải nghệ trong 1 đến 2 năm tới (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, thực tế bạn gái của Ronaldo dường như vẫn không chắc chắn về điều này bởi CR7 vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại khi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Mùa này, Ronaldo đã ghi 28 bàn và 11 pha kiến ​​​​tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường. Cựu sao của Real Madrid và Mu vẫn đang tận hưởng những chương cuối trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Xem thêm: Bạn gái Ronaldo lấy cảm hứng từ Man Utd, gây bất ngờ ở tuần lễ thời trang Paris

Messi tỏa sáng giúp Inter Miami đạt dấu mốc lịch sử

Inter Miami đã đánh bại Orlando City với tỷ số 5-0 ở vòng 2 MLS với cú đúp của Suarez và Messi và bàn thắng còn lại được ghi do công của Robert Taylor. Đáng chú ý, 2 bàn thắng của siêu sao người Argentina được ghi bằng ngực và đầu. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp El Pulga ghi cú đúp mà không có bàn thắng nào bằng chân.

Messi toả sáng giúp Inter Miami giữ vững ngôi đầu bảng tại MLS (Ảnh: Getty)

Đây cĩng là thắng lợi đậm nhất trong lịch sử Inter Miami. Được thành lập từ đầu năm 2018, Inter Miami từng có 4 lần thắng 4 bàn cách biệt trước các đối thủ trong hơn 6 năm tồn tại. Chiến thắng trước Orlando City cũng giúp Inter Miami tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Miền Đông của MLS mùa này với 7 điểm. Messi cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn thắng.

Neymar hy vọng được chơi bóng cùng Messi

Neymar ngỏ ý muốn tái ngộ Messi và Suarez ở Inter Miami, sau khi ba ngôi sao này từng thăng hoa cùng Barca. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN, ngôi sao người Brazil nói: "Hy vọng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau lần nữa. Mọi người đều biết Messi là chàng trai tuyệt vời. Nếu Messi hạnh phúc, tôi cũng vậy".

Neymar và Messi là cặp đôi thân thiết từ trong đến ngoài sân cỏ (Ảnh: Reuters)

Hiện tại, Neymar đã không thi đấu cho Al Hilal kể từ tháng 10/2023, khi bị rách dây chằng chéo trước và vỡ sụn chêm đầu gối trái ở trận thua của Brazil trước Uruguay tại vòng loại World Cup tháng 10/2023. Ngôi sao 32 tuổi dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 4/2024.

CĐV MU kêu gọi Greenwood trở về thay Antony

Chứng kiến Mason Greenwood đi bóng và ghi bàn ấn tượng trong trận Getafe hòa Las Palmas 3-3 ở vòng 27 La Liga, nhiều CĐV kêu gọi MUđưa tiền đạo người Anh trở lại để thay thế Antony.

Greenwood đi bóng qua thủ môn Las Palmas để ghi bàn (Ảnh: EPA)

Trên X, nhiều CĐV MU xuýt xoa với bàn thắng của Greenwood và lấy đó làm tiêu chuẩn để so sánh với khả năng dứt điểm yếu kém của Antony và để lại bình luận như: "Greenwood đẳng cấp hơn Antony rất nhiều", "Antony sẽ không thể ghi bàn ở tình huống đó", "Đó là người mà MU cần mang về để thay thế Antony. Nhưng CLB của tôi sẽ lại phung phí hàng triệu USD khác"...

Trọng tài Premier League gây phẫn nộ

Trọng tài Paul Tierney có quyết định tranh cãi trong trận thắng 1-0 của Liverpool trước Nottingham ở vòng 27 Premier League.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Nuno Espirito Santo và BHL của Nottingham tỏ rõ sự bất bình với tổ trọng tài. Thậm chí, Chủ tịch của đội bóng, Evangelos Marinakis cũng chạy xuống sân và vào tận đường hầm, liên tục lớn tiếng chỉ trích trọng tài Tierney cùng các cộng sự.

Chủ tịch Nottingham nôit giận với trọng tài (Ảnh: Internet)

Trước đó, trọng tài Tierney có quyết định gây tranh cãi khi cắt còi khiến Nottingham mất một đợt tấn công ở một phần ba sân của Liverpool vào những phút bù giờ. Theo Daily Mail, đây là thời điểm khoảng một phút trước khi đội khách có bàn mở tỷ số.

Xem thêm: Liverpool thắng Nottingham nhờ bàn thắng ở phút 99

Jesse Lingard ra mắt thất vọng tại Hàn Quốc

Cựu sao Man Utd, Jesse Lingard mới đây có trận ra mắt Seoul đáng quên khi xuất hiện từ băng ghế dự bị.

Màn ra mắt của Lingard đáng thất vọng, cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị thi đấu khoảng 15 phút cuối trận và không để lại nhiều ấn tượng. Trong khoảng thời gian ít ỏi trên sân, Lingard còn để lại dấu ấn đáng quên với một tấm thẻ vàng. Đáng buồn hơn nữa, trận đấu nêu trên là trận đầu tiên của mùa giải K-League 2024.

lingard-1709399607.jpg
Lingard vào sân từ ghế dự bị và có trận đấu ra mắt thất vọng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Lingard đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định từ chối nhiều lời đề nghị béo bở để ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc - Seoul FC với mức lương chỉ khoảng 17.500 Bảng/tuần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 03/03/2024: Bellingham trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO