Tổng hợp tin bóng đá ngày 03/02/2024: Xavi chỉ trích Real Madrid thao túng trọng tài

03/02/2024 18:25

Xavi chỉ trích Real Madrid thao túng trọng tài; Messi khiến tất cả phát cuồng tại Hong Kong; Bellingham đối mặt án phạt nặng sau khi lăng mạ Greenwood; Fan MU lo sốt vó vì Martinez... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Xavi chỉ trích Real Madrid thao túng trọng tài

HLV Xavi khẳng định Real Madrid được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài nhờ việc gây sức ép trong một phát biểu trênh kênh TV của Barca mới đây.

Vị thuyền trưởng sinh năm 1980 nói:“Tôi đã từng nói rằng tôi không thích Real Madrid gây ảnh hưởng tới trọng tài, nhưng họ làm điều đó mỗi tuần. Các trọng tài thổi còi trong hoàn cảnh bị thao túng. Ngay cả người mù cũng thấy những gì đang xảy ra. Diego Simeone cũng từng nói điều này, rằng chúng tôi không ngu. Tất cả mọi người đều đang thấy, nhưng truyền thông cần phải có tiếng nói về vụ việc này".

Xavi cho rằng đến người mù cũng thấy Real đã thao túng trọng tài (Ảnh: Getty)

HLV Xavi và Barca đang gặp áp lực lớn trong cuộc đua vô địch với Real Madrid. Los Blaugrana đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm ít hơn kình địch. Mùa giải thất vọng khiến HLV Xavi quyết định từ chức vào cuối mùa giải.

Messi khiến tất cả phát cuồng tại Hong Kong

Theo GOAL, rất nhiều người hâm mộ đã chờ đợi chỉ để được nhìn thoáng qua Messi khi Inter Miami di chuyển từ sân bay đến khách sạn. Hình ảnh của Messi xuất hiện trên một chiếc thuyền được nhìn thấy ở Cảng Victoria. Các điểm dừng xe buýt và màn hình LED trên khắp Hồng Kông đã dán đầy quảng cáo cho chuyến du đấu của Inter Miami, trong khi những chiếc áo của đội bóng đã được bày bán khắp đường phố.

Người hâm mộ Hong Kong phát cuồng vì Messi. Ảnh: GOAL.

Một chủ cửa hàng địa phương đã nói với tờ South China Morning Post: “Thông thường phải mất nửa năm mới bán hết. Nhưng lần này trong vòng ba tháng, chúng tôi chỉ còn lại một đến hai chiếc trong kho, 70% đã được bán trong tháng trước.” Vé xem trận đấu của Messi đã được bán hết trong vòng một giờ kể từ khi mở bán vào tháng 12 và hiện giá vé vẫn đang tiếp tục tăng mạnh.

Bellingham đối mặt án phạt nặng sau khi lăng mạ Greenwood

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) được cho là đã vào cuộc đối với cáo buộc về việc Bellingham có lời lẽ thiếu chuẩn mực với Greenwood. Trước đó, trong trận đấu giữa Real Madrid và Getafe ở trận đá bù vòng 20 La Liga, sau tình huống tranh chấp với Greenwood, ngôi sao của Real dường như đã chửi đối phương là "kẻ hiếp dâm".

Bellingham bị cáo buộc xúc phạm Greenwood (Ảnh: AFP)

Theo Marca, Ban tổ chức La Liga quyết định không ngó lơ vụ việc này. Họ sẽ mời 1 chuyên gia khẩu hình để xác định chính xác xem Bellingham đã nói gì với Greenwood. sẽ chờ kết quả cuối cùng từ chuyên gia khẩu hình, sau đó chuyển vụ việc lên Ủy ban kỷ luật của RFEF. Nếu Bellingham bị xác nhận có tội, cầu thủ sinh năm 2003 chắc chắn sẽ đối diện với án phạt nặng.

Xem thêm: Bellingham xúc phạm Greenwood? cơ quan có thẩm quyền đang vào cuộc

Fan MU lo sốt vó vì Lisandro Martinez

Trước Wolves, Martinez đã có một trận đấu tốt trước khi bị HLV Erik ten Hag rút ra khỏi sân vì vấn đề thể lực. Càng đáng lo hơn nữa là ngay khi vừa rời khỏi sân, cầu thủ sinh năm 1998 phải chườm đá lạnh ở chân và được các bác sĩ chăm sóc sau khi trận đấu kết thúc.

Martinez đã phải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ ngay sau khi bị rút ra khỏi sân (Ảnh: The Sun)

Các CĐV MU đã rất lo lắng khi thấy một thành viên của đội y tế CLB đang băng bó chân trái của cầu thủ người Argentina. Licha mới chỉ bình phục chấn thương cũng như quay trở lại tập luyện cùng toàn đội vào giữa tháng 1, mới thi đấu trở lại trong trận gặp Newport và 70 phút trước Bầy Sói.

Martinez đã phải rời xa sân cỏ kể từ tháng 9 năm ngoái, chấn thương khiến số lần ra sân của nhà vô địch World Cup giảm xuống chỉ còn 9 lần trong mùa này. Sự trở lại của Martinez có thể coi là bước ngoặt quan trọng của Man United trong mùa giải này.

Pep đáp trả tin Haaland muốn sang Real

Pep Guardiola đã bác bỏ thông tin Haaland không hạnh phúc tại Man City, và muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Chia sẻ trước báo giới, HLV người Tây Ban Nha nói: "Bạn phải hỏi giới truyền thông từ Madrid, có thể họ có nhiều thông tin hơn chúng tôi. Chúng tôi không có cảm giác đó. Cậu ấy không thể thi đấu trong hai tháng vì chấn thương nhưng có lẽ báo giới từ Tây Ban Nha, và đặc biệt là Madrid, có nhiều thông tin hơn chúng tôi... Chúng tôi không thể kiểm soát những gì mọi người nói. Khi không hài lòng, Haaland sẽ đưa ra quyết định của mình".

Pep Guardiola bác bỏ tin Haaland không hài lòng ở Anh và muốn đến Real (Ảnh: Getty)

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Haaland không hạnh phúc ở Anh và sẵn sàng cập bến sân Bernabeu hè 2024. Real được cho sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Haaland và Man City.

Mainoo sắp được MU thưởng lớn sau phong độ ấn tượng

Theo nhà báo Chris Weeler, MU đang có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo vào mùa hè 2024. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Mainoo sau những màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải này.

MU và Mainoo đã ký một bản hợp đồng mới vào đầu năm 2023 với mức lương khoảng 10.000 bảng/tuần. Hiệu lực của bản hợp đồng này vẫn còn rất dài đến năm 2027 kèm tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Mainoo là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Mirror)

Cầu thủ sinh năm 2005 xứng đáng với hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn so với những gì đang nhận tại "Quỷ đỏ". Với động thái này, MU thật sự coi Mainoo là tương lai của hàng tiền vệ và là ngôi sao của đội bóng trong tương lai. Mới đây, cầu thủ này cũng dành được danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU" do các fan bình chọn.

Xem thêm: Kobbie Mainoo: Thiên thần mới của MU

Xác nhận 10 ông lớn châu Âu tham dự Super League

Theo đài phát thanh Catalan RAC1, chủ tịch Barcelona - Joan Laporta mới đây đã tiết lộ 10 đội đã tham gia Super League. Ông nói:"Tính đến thời điểm hiện tại, đây là các đội ở Super League: Barcelona, ​​​​Real Madrid, Inter, AC Milan, Napoli, Roma, Marseille, ba đội Hà Lan, (Club) Brugge và Anderlecht."  Ba đội Hà Lan có lẽ là PSV Eindhoven, AFC Ajax và Feyenoord. Đây là ba câu lạc bộ duy nhất của Hà Lan đã vô địch Champions League.

Joan Laporta tuyên bố 10 ông lớn châu Âu tham dự Super League (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, Laporta vẫn đưa ra lời kêu gọi các câu lạc bộ đã rút lui tham gia dự án, đồng thời kêu gọi khởi công trong vòng hai mùa giải. Ông nói thêm: "Chúng tôi sẽ bắt đầu với Super League vào mùa giải 2024/2025, hoặc có thể là mùa giải 2025/2026.Tôi sẽ rất vui nếu các đội bóng Anh tham gia."

Xem thêm: Xác nhận 10 ông lớn châu Âu tham dự Super League

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 03/02/2024: Xavi chỉ trích Real Madrid thao túng trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO