Tổng hợp tin bóng đá ngày 02/04: Barca đưa Haaland vào tầm ngắm nhằm giữ chân Xavi

02/04/2024 19:00

Barca muốn chiêu mộ Haaland để giữ chân Xavi; Liverpool và Bayern cùng nhau tranh giành De Zerbi; Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù; Mbappe nhận chỉ trích từ cựu sao PSG... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Barca muốn chiêu mộ Haaland để giữ chân Xavi

Theo Mundo Deportivo, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào năm 2025 với mong muốn Xavi ở lại. 'Gã khổng lồ xứ Catalan' tin trằng tham vọng trên thị trường chuyển nhượng sẽ giúp họ thuyết phục được HLV người Tây Ban Nha.

Barca cũng đang tìm người thay thế vị trí trên hàng công của Lewandowski trong tương lai. Và Haaland trở thành mục tiêu lớn nhất khi cầu thủ người Na Uy đang ở độ tuổi sung mãn.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Haaland được cho là mục tiêu lớn nhất của Barca trong thời gian tới (Ảnh: Getty)

Barca sẽ bắt đầu đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ từ hè này, đội chủ sân Camp Nou được cho là rất tự tin khi có mối quan hệ tốt với người đại diện của ngôi sao sinh năm 2000.

Xem thêm: Xavi áp lực với những lời kêu gọi ở lại Barca

Xavi hết lời khen ngợi thần đồng 16 tuổi của Barca

Xavi đã nói một cách hào hứng về Yamal, người vẫn chỉ mới 16 tuổi nhưng được cho là một trong những cầu thủ xuất sắc và quan trọng nhất của Barca thời điểm hiện tại.

Xavi nói trong cuộc họp báo gần đây: "Cậu ấy tiếp thu rất tốt mọi thứ đang xảy ra dù tuổi còn trẻ. Cậu ấy trưởng thành và có trách nhiệm...Yamal rất khiêm tốn và đang cho chúng ta thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ khác biệt. Cậu ấy là một cầu thủ có thể đánh dấu một kỷ nguyên mới trong bóng đá, đặc biệt là ở Barca".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Xavi kỳ vọng Yamal sẽ mở ra kỷ nguyên bóng mới tại Barca (Ảnh: Getty)

Ở tuổi 16, Yamal chỉ vắng mặt trong một trận đấu của Barca mùa này tại La Liga đóng hóp 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong tất cả các giải đấu.

Xem thêm: Măng non Yamal đi vào lịch sử

Mbappe nhận chỉ trích từ cựu sao PSG

Mbappe bị cựu cầu thủ PSG chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa và phản khi bị thay ra trong trận đấu với Marseille.

Jerome Rothen, cựu cầu thủ PSG, đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ 25 tuổi trong cuộc phỏng vấn với RMC Sport, Rothen nói: "Mbappe đã thi đấu tệ hại trên sân Stade Vélodrome và cả hai trận đấu cùng ĐTQG Pháp nữa... Đây thực sự là trận đấu đầu tiên mà Mbappe chơi tệ đến vậy trong màu áo PSG.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe đang có khoảng thời gian khôbg có phong độ toốt nhất (Ảnh: Internet)

Cựu cầu thủ nói thêm: "Tôi hy vọng cậu ấy lấy lại phong độ. Vì nếu PSG có một Mbappe với phong độ như hiện tại ra sân đối đầu Barcelona, thì cơ hội đi tiếp là không có, PSG sẽ không vượt qua được vòng này."

Xem thêm: Mbappe gây xôn xao khi đăng thông điệp đầy ẩn ý

Liverpool và Bayern cùng nhau tranh giành De Zerbi

Theo The Times, sau khi Xabi Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen, thì rằng sự chú ý của 'Hùm Xám' giờ đây đã chuyển sang De Zerbi. Bên cạnh đó, Liverpool cũng chuyển hướng sang vị chiến lược gia này.

Trong cuộc họp báo gần đây, HLV De Zerbi cũng bỏ ngỏ về tương lai, ông nói: “Tôi muốn nói chuyện với CLB của mình. Tôi muốn giữ tham vọng và động lực của mình. Bởi vì nếu tôi cảm thấy không thoải mái và không cảm nhận được động lực thì tôi không thể ở lại lâu hơn”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV De Zerbi trở thành mục tiêu của cả Liverpool và Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Nhà cầm quân người Ý đã chứng minh được năng lực của bản thân ở Premier League. Ông dẫn dắt Brighton và giúp đội bóng kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8, cao nhất trong lịch sử của CLB và có lần đầu được tham dự cúp châu Âu.

Xem thêm: Xabi Alonso chốt bến đổ tương lai

Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù

Siêu mẫu Joana Sanz, vợ của cầu thủ người Brazil đăng trên trang cá nhân bức ảnh cả hai nắm tay nhau đầy tình cảm. Bên cạnh đó, hình ảnh hình xăm đôi với nội dung "1+1=1" trên tay cả hai cũng thu hút sự chú ý.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Dani Alves và vợ nắm tay đầy tình cảm cùng hình xăm đôi cùng chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, sau khi hậu vệ 40 tuổi bị bắt, người đẹp này đã đệ đơn ly hôn vì ngôi sao người Brazil đã thừa nhận ngoại tình. Cả hai kết hôn năm 2017 và từng là hình mẫu điển hình của các cặp đôi 'cầu thủ-chân dài' nổi tiếng trong bóng đá.

Sao Barca muốn gặp Man City ở chung kết Champions League

Trong cuộc phỏng vấn với The Residency, Pedri đã tiết lộ về trận chung kết C1 trong mơ của mình.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nói: “Tôi muốn Barca gặp Man City. Mặc dù Barca - Real Madrid cũng sẽ là trận đấu thú vị giữa những đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Mặc dù sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sở hữu một đội hình trẻ trung, đầy tự tin và quyết tâm với danh hiệu Champions League”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Pedri muốn Barca gặp Man City ở chung kết Champions League mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Pedri đang bỏ ngỏ khả năng góp mặt trong hai trận đấu tứ kết với PSG vào tháng 4, khi tiền vệ này vừa dính thêm một chấn thương cơ cách đây 1 tháng, cũng là chấn thương thứ 3 mà ngôi sao của Barca gặp phải trong mùa giải này.

Xem thêm: Barcelona tiến vào tứ kết Champions League

Adidas ngừng bán áo tuyển Đức vì tranh cãi

Tờ BILD cho biết, Adidas đã gỡ bỏ tùy chọn cá nhân hóa áo đấu cho tuyển Đức khỏi trang web của họ.

Động thái thu hồi áo thi đấu có số 44 được đưa ra sau khi người ta chỉ ra rằng hai số 4 này giống với chữ “SS”, là biểu tượng của Đảng Quốc xã sử dụng bị cấm tại Đức ngày nay.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mẫu áo đấu đang gây tranh cãi của tuyển Đức

DFB khẳng định họ quyết định ngừng bán áo là vì “không muốn gây ra các cuộc tranh cãi”. Về phần mình, người phát ngôn của Adidas - Oliver Bruggen chia sẻ rằng LĐBĐ Đức và Công ty 11teamsports là những bên chịu trách nhiệm thiết kế tên và số trên áo.

MU có Giám đốc Kỹ thuật mới

Theo The Guardian, Cựu Giám đốc Học viện Man City, Jason Wilcox sẽ trở thành Giám đốc Kỹ thuật mới của MU.

Ông là nhân tố quan trọng giúp học viện Man City phát hiện và đào tạo ra những Phil Foden, Rico Lewis hay Cole Palmer. Trước đó, tỷ phú Jim Ratcliffe cũng đã chiêu mộ Omar Berrada, Giám đốc Vận hành của Man City về làm Giám đốc Điều hành của MU.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
MU chiêu mộ Jason Wilcox về làm Giám đốc Kỹ thuật đội bóng (Ảnh: Getty)

Sự xuất hiện của bộ đôi Wilcox và Berrada hứa hẹn làm thay đổi bộ mặt MU trong thời gian tới. Tỷ phú Ratcliffe đang muốn tạo ra cuộc cách mạng lớn ở Old Trafford, bắt đầu từ mùa giải năm sau.

Xem thêm: Tỷ phú Jim Ratcliffe gửi tâm thư, tuyên bố giúp Man Utd trở lại đỉnh cao

Bài liên quan
  • Măng non Yamal đi vào lịch sử, Barca nhọc nhằn giành điểm
    Trận đấu cuối cùng của Barca trước kỳ nghỉ quốc tế không hề đơn giản. Đội bóng có vị trí thấp thứ hai tại La Liga, Granada, đã có màn trình diễn phi thường trước các nhà vô địch và suýt chút nữa đã có được chiến thắng trước đội khách mệt mỏi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 02/04: Barca đưa Haaland vào tầm ngắm nhằm giữ chân Xavi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO