Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 6, rạng sáng ngày 7/4

07/04/2024 09:36

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh

Arsenal đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Brighton bằng chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Saka, Havertz và  Trossard. Qua đó, 'Pháo thủ' tạm vươn lên dẫn đầu BXH với 71 điểm, hơn Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ngược lại, Brighton vẫn chỉ có 43 điểm và bị đẩy xuống vị trí thứ 10.

Arsenal vươn lên dẫn đầu BXH sau vòng 31 Ngoại hạng Anh (Ảnh: Sky)

Trong khi đó,  Man City cũng giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-2 trước Crystal Palace. De Bruyne là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với cú đúp bàn thắng cùng một đường kiến tạo, Haaland và Lewis mỗi người cũng đóng góp một bàn thắng đem về thắng lợi nhẹ nhàng cho 'The Citizen'. Vơi kết quả này Man City hiện xếp thứ 3 trên BXH với 70 điểm, bám đuổi quyết liệt với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh

Ở các trận đấu khác, Aston Villa và Brentford cầm chân nhau với tỷ số hoà 3-3 đầy kịch tính. Còn Everton giành chiến thắng tối thiểu trước Burnley, Fullham cùng giành được 3 điểm trước Newcastle với tỷ số 1-0, Wolves để thua với tỷ số 1-2 trước West Ham.

BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 28 Bundesliga

Bayern Munich để thua sốc trước Heidenheim với tỷ số 2-3. Trong hiệp 1, Hùm Xám đã thi đấu vượt trội và dẫn trước với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Harry Kane và Serge Gnabry. Nhưng sang hiệp hai, Heidenheim đã lội ngược dòng khó tin khi ghi liền 3 bàn thắng để đánh bại đội bóng của HLV Tuchel.

Thất bại này khiến Bayern dường như đã "giương cờ trắng" ở cuộc đua vô địch Bundesliga, khi ở trận đấu cùng giờ, Bayer Leverkusen đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 1-0 và tạo ra cách biệt 16 điểm trước "Hùm xám".

Kết quả các trận đấu tại vòng 28 Bundesliga

Ở các trận đấu khác, Dortmund cũng bất ngờ để thua 0-1 trước Stuttgard, Leipzig giành chiến thắng cách biệt với tỷ 4-1 trước Freiburg, Frankfurt và Werder Bremen cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

BXH Bundesliga thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 31 Serie A

Milan đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Lecce nhờ các pha lập công của Pulisic, Giroud và Leao. Trong khi đó, ở trận derby Capitale, Roma cũng giành chiến thắng tối thiểu trước Lazio khi nhờ bàn thắng bàn duy của Mancini.

Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Serie A

Trong trận đấu khác, Empoli cũng đã giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 trước Torino.

BXH Serie A thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 28 Ligue 1

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Mbappe đã có pha kiến tạo giúp Goncalo Ramos ghi bàn để PSG tránh được trận thua trên sân nhà trước Clermont. Chung cuộc hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1.

anh-man-hinh-2024-04-07-luc-08.02.09.png
Kết quả trận đấu giữa PSG và Clermont
BXH Ligue 1 thời điểm hiện tại

Chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Athletic Bilbao đã đánh bại Mallorca trong trận chung kết sau loạt sút luân lưu với tỷ số 4-2. Trước đó, hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ để giành chức vô địch Nhà vua Tây Ban Nha.

Bilbao vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Chức vô địch này giúp đại diện xứ Basque giải cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 40 năm. Đây cũng là danh hiệu Cúp Nhà vua thứ 24 trong lịch sử CLB, thành tích chỉ kém Barcelona (31 danh hiệu).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 6, rạng sáng ngày 7/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO