Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 25, rạng sáng 26/4

26/04/2024 08:14

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Man City có trận thắng dễ dàng với tỷ số 4-0 trước Brighton trên sân khách ở trận đá bù vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Trong hiệp một, Man City có tới 3 bàn thắng nhờ vào cú đúp của Phil Foden và De Bruyne. Ở hiệp 2, Alvarez ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0.

Man City áp sát Arsenal trên BXH Ngoại hạng Anh (Ảnh: AP)

Với kết quả này, thầy trò Pep Guardiola vươn lên vị trí thứ 2 với 76 điểm, chỉ kém 1 điểm so với Arsenal và thi đấu ít một trận. Man City đứng trước cơ hội trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử vô địch giải đấu trong 4 mùa liên tiếp, nếu thắng cả 5 trận còn lại.

Kết quả vòng 33 Serie A

AS Roma đã giành chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Udinese ngay trên sân khách ở vòng 33 Serie A. Các cầu thủ lập công cho Roma là Lukaku và Cristante, còn bàn thắng duy nhất của Udinese được ghi do công của Pereyra.

AS Roma giành chiến thắng nhọc nhằng trước Udinese (Ảnh: Reuters)

Với chiến thắng này, Roma hiện đứng thứ trên BXH với 58 điểm kém vị trí top 4 của Bologna 4 điểm. Trong khi đó, Udinese đứng vị trí thứ 17 với 28 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng về hiệu số bàn thắng bại.

Bài liên quan
  • Đè bẹp Brighton, Man City áp sát Arsenal
    Man City thể hiện phong độ xuất sắc trên sân Brighton để thắng 4-0 tại vòng 29 Premier League. Chiến thắng đưa Man City lên nhì bảng, kém Arsenal một điểm nhưng còn thi đấu ít hơn một trận.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 25, rạng sáng 26/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO