Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 24, rạng sáng 25/4

25/04/2024 08:44

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh

MU đã giành chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Sheffield United với tỷ số 4-2. Chiến thắng này giúp MU trở lại vị trí thứ 6 trên BXH, còn Sheffield tiếp tục xếp vị trí cuối bảng. Các cầu thủ ghi bàn cho MU là Maguire, cú đúp của Bruno Fernandes và Hojlund. Trong khi đó, Bogle và Brereton là những cầu thủ lập công cho Sheffield.

Bruno Fernandes toả sáng với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng cho MU (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, Liverpool bất ngờ để thua Everton với tỷ số 0-2 trên sân khách. Với kết quả này, "Lữ đoàn đỏ" hiện đứng thứ 2 với 74 điểm trên BXH, kém Arsenal 3 điểm và hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Trong khi đó, Everton đứng thứ 16 với 33 điểm. Các cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là  Branthwaite và Calvert-Lewin.

Liverpool bất ngờ thất bại trước Everton (Ảnh: Reuters)

Ở những trận đấu còn lại, Crystal Palace giành chiến 2-0 trước Newcastle, trong khi đó Wolves để thua sát nút với tỷ số 1-0 trước Bournemouth.

Kết quả các trận đấu đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh

Kết quả đá bù vòng 29 Ligue 1

PSG đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-1 trước Lorient ngay trên sân khách để tiến gần đến chức vô địch mùa giải năm nay. Hiện PSG giữ vững ngôi đầu với 69 điểm cách đội xếp thứ 2 là Monaco đến 11 điểm, còn Lorient vẫn giữ nguyên vị trí thứ 17 trên BXH.

PSG đã chạm một tay vào chức vô địch Ligue 1 mùa giải năm nay (Ảnh: Reuters)

Các bàn thắng của PSG đến từ hai cú đúp của Mbappe và Dembele. Còn bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của Bamba.

Ở những trận đấu còn lại, Monaco giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lille, còn Marseille và Nice hoà nhau với tỷ số 2-2.

Kết quả các trận đấu đá bù vòng 29 Ligue 1

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 24, rạng sáng 25/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO