Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 23, rạng sáng 24/4

24/04/2024 07:21

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Arsenal giành chiến thắng ấn tượng khi vùi dập Chelsea ngay trên sân nhà với tỷ số 5-0 ở trận đá bù vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ ghi bàn cho Arsenal là Trossard cùng hai cú đúp bàn thắng của Ben White và Kai Havertz.

Arsenal vùi dập Chelsea với tỷ số không tưởng 5-0 (Ảnh: AP)

Chiến thắng quan trọng này giúp "Pháo thủ" giữ ngôi đầu bảng, đồng thời tạm nâng khoảng cách với Liverpool và Man City lên thành 3 và 4 điểm. Tuy nhiên, Arsenal đã chơi nhiều hơn Liverpool 1 trận và hơn Man City 2 trận. Còn Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Kết quả bán kết lượt về Coppa Italia

Juventus thua trong trận lượt về với tỷ số 1-2 trước Lazio nhưng thắng chung cuộc 3-2 trước đối thủ để tiến vào chung kết Coppa Italia. Các bàn thắng của Lazio đến từ cú đúp bàn thắng của Castellanos. Còn bàn thắng duy nhất của Juventus được ghi do công của Milik.

Milik ghi bàn giúp Juventus vào chung kết Coppa Italia 2024 (Ảnh: Getty)

Đối thủ của Juventus trong trận chung kết sẽ lộ diện sau trận bán kết còn lại giữa Fiorentina và Atalanta. Chung kết Coppa Italia 2024 sẽ diễn ra vào ngày 16/5 tới.

Bài liên quan
  • Arsenal đại thắng Chelsea 5-0
    Kai Havertz cùng Ben White thi nhau lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 giòn giã của Arsenal trong trận derby London với Chelsea.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 23, rạng sáng 24/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO