Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 20, rạng sáng 21/4

21/04/2024 08:03

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Bán kết FA Cup

Man City đã giành quyền vào chung kết FA Cup sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chelsea trên SVĐ Wembley. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Man xanh là Bernardo Silva.

Silva toả sáng đưa Man City vào chung kết FA Cup (Ảnh: Reuters)

Man City vào chung kết năm thứ hai liên tiếp và sẽ gặp đội thắng trong cặp MU - Coventry diễn ra vào tối ngày 21/4. Nếu MU thắng, derby Manchester sẽ lần thứ hai liên tiếp diễn ra tại chung kết Cup FA.

Kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh

Arsenal đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Wolves để tiếp tục bám cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch. Hiện 'Pháo thủ' có 73 điểm, tạm thời vươn lên dẫn dầu BXH dù thì đấu nhiều hơn Man City và Liverpool một trận. Các cầu thủ ghi bàn cho Arsenal là Leandro Trossard và Martin Odegaard.

Kết quả các trận đấu tại vòng 34 Ngoại hạng Anh

TRong khi đó, ở cá trận đấu còn lại, Brentford đã huỷ diệt Luton Town với tỷ số 5-0, còn Burnley cũng có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-1 trước Sheffield United.

Kết quả vòng 32 La Liga

Tại vòng 32 La Liga, Girona đã có chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-1 trước Cadiz trên sân nhà để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH. Các cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Eric Garcia, Ivan Martin, Artem Dovbyk, Portu. Bàn thắng danh dự của đội khách được ghi do công của Escalante.

Kết quả các trận đấu tại vòng 32 La Liga

Ở các trận đấu còn lại, Valencia đã để thua Real Betis với tỷ số 1-2 và bị chính đối thủ cướp vị trí thứ 7 trên BXH. Trong khi đó, Celta Vigo bất ngờ có chiến thắng cách biệt trước Las Palmas với tỷ số 4-1, còn Rayo Vallecano lại giành chiến thắng sít sao 2-1 trước 0sasuna.

Kết quả vòng 33 Serie A

Napoli bất ngờ để thua 0-1 trước Empoli tại vòng 33 Serie A sau bàn thắng của Alberto Cerri. Với kết quả này, Napoli vẫn dậm chân tại chổ ở vị trí thứ 8 trên BXH, còn Empoli xếp vị trí thứ 16.

Kết quả các trận đấu tại vòng 33 Serie A

Ở trận đấu còn lại, Verona cũng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Udinese nhờ pha lập công của Diego Coppola.

Kết quả vòng 30 Bundesliga

Bayern Munich đã giành chiến thắng huỷ diệt với tỷ số 5-1 trước Union Berlin tại vòng 30 Bundesliga. Các bàn thắng của 'Hùm Xám' được ghi do công của Harry Kane, Leon Goretzka, Mathys Tel và cúp đúp của Thomas Muller.

Kết quả các trận đấu tại vòng 30 Bundesliga

Ở các trận đấu khác, Darmstadt đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Cologne, Leizig có chiến thắng 2-1 trước Heidenheim. Còn Monchengladbach đã để thua với tỷ số sít sao 3-4 trước Hoffenheim, Wolfsburg có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bochum.

Kết quả vòng 30 Ligue

Rennes đã có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Nantes tại vòng 30 Ligue 1. Kết qủa này giúp Rennes hiện có 42 điểm và xếp vị trí thứ 7 trên BXH, còn Nantes có 31 điểm và xếp vị trí thứ 14. Các cầu thủ lập công cho Rennes là Kalimuendo, Bourigeaud và Amine Gouiri

Kết quả các trận đấu tại vòng 30 Ligue 1

Ở trận đấu còn lại, Lens có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Clermont Foot nhờ bàn thắng của Florian Sotoca.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 20, rạng sáng 21/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO