Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 17, rạng sáng 18/4

18/04/2024 08:28

Cập nhật kết quả lượt về vòng tứ kết Champions League 2023/24

Kết quả tứ kết lượt về Champions League

Man City và Real Madrid

Man City trở thành cựu vương khi để Real cầm hoà 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và thất bại với tỷ số 3-4 ở loạt luân lưu cân não trên sân Etihad trong trận tứ kết lượt về Champions League.

De Bruyne ghi bàn gỡ hoà cho Man City (Ảnh: Reuters)

Ngay phút 12, chủ nhà để Real vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Rodrygo sau hai pha dứt điểm cận thành liên tiếp. Các cầu thủ Man City dồn lên tấn công mạnh mẽ và phải đến phút 76, De Bruyne toả sáng sau tình huống dứt điểm từ cự ly gần, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Kết quả này được giữ nguyên cho đến hết hiệp phụ buộc hai đội phân định thắng tua trên soạt sút lưu luân lưu cân não.

Real Madrid đã tiến vào bán kết sau khi giành chiến thắng trong loạt luân lưu cân não (Ảnh: Reuters)

Tưởng chừng 'The Citizen' có lợi thế khi Luka Modric đá hỏng ở lượt đầu. Tuy nhiên sau đó, 2 cầu thủ của chủ nhà là Bernardo Silva và Mateo Kovacic lại đá hỏng. Chung cuộc, Real giành chiến thắng với tỷ số 4-3 ở loạt "đấu súng". Qua đó, giành vé vào vòng bán kết và biến Man City thành cựu vương.

Bayern Munich và Arsenal

Arsenal để thua Bayern 0-1 trên sân khách, qua đó bị loại với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt tứ kết Champions League.

Trên sân Allianz Arena, Arsenal chứng tỏ năng lực khi tạo ra thế trận có phần lấn lướt so với chủ nhà Bayern Munich nhưng họ vãn không ghi được bàn thắng. Để rồi đến phút 63, khi các hậu vệ cảu 'Pháo thủ' quá chú ý đến Harry Kane để rồi không kịp trở tay khi Joshua Kimmich băng lên tung cú đánh đầu hạ gục thủ môn Raya mở tỷ số trận đấu.

Joshua Kimmic ghi bàn duy nhất của trận đấu đưa Bayern vào bán kết (Ảnh: Reuters)

Kết quả này được giữ nguyên đến hết trận, Bayern đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0 và giành tấm vé vào bán kết Champions League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 17, rạng sáng 18/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO