Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 14, rạng sáng 15/4: Bayer Leverkusen lên ngôi vô địch Bundesliga

15/04/2024 06:12

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng 33 Ngoại hạng Anh

Arsenal và Liverpool đã đồng loạt để thua trên sân nhà trước Aston Villa và Crystal Palace qua đó nhường ngôi đầu bảng cho Man City.

Trong ngày mà 'Pháo thủ' tấn công nhiều mà không tìm được bàn thắng họ đã phải trả bằng thất bại 0-2 trước Aston Villa. Các cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Leon Bailey và Ollie Watkins.

Arsenal nhận thất bại ngay trên sân nhà (Ảnh: Reuters)

Liverpool tiếp tục chuỗi phong độ không ổn định khi nhận thất bại tối thiểu 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ bi đánh giá yếu hơn là Crystal Palace, cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận đấu là Eberechi Eze.

Kết quả các trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu còn lại, Fullham đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước West Ham nhờ cú đúp bàn thắng của Andreas Pereira.

BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 31 La Liga

Tại vòng 31 La Liga, Sevilla đã giành chiến thắng 2-0 trước Las Palmas nhờ các bàn thắng của Youssef En-Nesyri và Dodi Lukebakio. Đây cũng là kết quả của cặp đấu giữa Granado và Alaves, Granado có thêm 3 điểm nhờ các pha lập công của Myrto Uzuni và Lucas Boye.

Kết quả các trận đấu tại vòng 31 La Liga

Trong khi đó, cặp đấu giữa Real Sociedad và Almeria cùng cặp đấu giữa Athletic và Villarreal đều kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

BXH La Liga thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 32 Seria

Inter Milan đã bị Cagliari cầm hoà với tỷ số 2-2 nhưng kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của họ trên BXH khi vẫn bỏ xa đối thủ xếp ở vị trí thứ 2 tới 14 điểm.

Kết quả các trận đấu tại vòng 32 Serie A

Các trận đấu còn lại cũng đều chứng kiến kết qủa hoà khi Udinese và Roma cầm chân nhau với tỷ số 1-1, Napoli bị Frosinone cầm hoà với tỷ số 2-2. Trong khi đó, AC Milan thậm chí còn bị Sassuolo cầm hoà với tỷ số không tưởng 3-3.

BXH Serie A thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 29 Bundesliga

Bundesliga đã tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch tại vòng đấu thứ 29 sau khi Bayer Leverkusen huỷ diệt Werder Bremen với tỷ số 5-0 trên sân nhà. Các cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Boniface,  Xhaka 60 và cú hat-trick của Wirtz.

Bayer Leverkusen chính thức lên ngôi vô địch (Ảnh: Reuters)

Kết quả này chính thức giúp thầy trò HLV Xabi Alonso lên ngôi vô địch sau khi giành được 79 điểmbor xa Bayern Munich tới 13 điểm trên BXH.

Kết quả các trận đấu tại vòng 29 Bundesliga

Ở trận đấu còn lại Freiburg đã đánh bại Darmstadt với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Doan Ritsu.

BXH Bundesliga thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 29 Ligue 1

Ở vòng 29 Ligue 1, Lyon đã giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 4-3 trước Brest qua đó vươn lên đứng thứ 7 trên BXH, còn Brest dù thua nhưng vẫn đứng vững ở vị trí thứ 2 với 53 điểm.

Kết quả các trận đấu tại vòng 29 Ligue 1

Trong khi đó Clermont và Montpellier hào nhau với tỷ số 1-1. Ở trận đấu con lại, Nantes đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Le Havre nhờ bàn thắng của Kader Bamba.

BXH Ligue 1 thời điểm hiện tại

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 14, rạng sáng 15/4: Bayer Leverkusen lên ngôi vô địch Bundesliga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO