Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 13, rạng sáng 14/4

14/04/2024 08:57

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng 33 Ngoại hạng Anh

Man City đã đánh bại Luton Town với tỷ số huỷ diệt 5-1 để vươn lên dẫn đầu BXH với 73 điểm hơn Arsenal và liverpool hai điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Còn Luton giậm chân tại chổ ở vị trí thứ 18 với 25 điểm.

Man City giành chiến thắng huỷ diệt vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh (Ảnh: Reuters)

Các cầu thủ lập công cho Man City trong chiến thắng tưng bừng này là Kovacic 64', Haaland 76', Doku 87', Gvardiol 90+3' cùng bàn phản lưới nhà của cầu thủ Luton Hashioka ở ngay phút thứ 2 của trận đấu.

Trong khi đó, dù Bruno toả sáng với cú đúp bàn thắng nhưng MU vẫn bị Bournemouth cầm hoà với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến thầy trò HLV Ten Hag văng khỏi Top 6 đội mạnh nhất giải đấu. Hiện tại, MU tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 50 điểm còn Bournemouth vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Các cầu thủ ghi bàn cho Bournemouth là Solanke và Kluivert.

MU bật khỏi Top 6 sau trận hào trên sân khách (Ảnh: Reuters)

Newcastle đã đánh bại Tottenham với tỷ số không tưởng 4-0 trên sân nhà để vượt mặt MU đứng thứ tại Ngoại hạng Anh. Thất bại muối mặt này không ảnh hưởng đến vị trí của Tottenham trên BXH, nhưng thầy trò HLV Ange Postecoglou cần xem lại cách chơi nếu không muốn sớm bật bãi khỏi nhóm dự Cúp châu Âu màu sau.

Newcastle đánh bại Tottenham với tỷ số không tưởng (Ảnh: Reuters)

Các cầu thủ ghi bàn cho Newcastle là Isak với cú đúp bàn thắng, các bàn còn lại thuộc về Anthony Gordon và Fabian Schar.

Kết quả các trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh

Ở các cặp đấu còn lại, Brentford giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield United, Burnley hoà 1-1 trước Brighton, Nottingham cũng có trận hào 2-2 trước Wolves.

BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 31 La Liga

Vòng 31 La Liga không chứng kiến sự thay đổi vị trí trên BXH khi cả Real và Barca đều giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Mallocra và Cadiz, qua đó vẫn giữa nguyên hai vị trí dẫn đầu. Cầu thủ ghi bàn cho Real là Tchouameni, còn người mang về bàn thắng cho Barca là Joao Felix.

Kết quả các trận đấu tại vòng 31 La Liga

Ở các trận đấu còn lại, Atletico Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Girona. Trong khi đó, Rayo Vallecano hào không bàn thắng trước Getafe.

BXH La Liga thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 32 Serie A

Các trận đấu tại vòng 32 Serie A chủ yếu chứng kiến kết quả hoà khi Bologna có trận hoà không bàn thắng trước Monza. Đó cũng là kết quả của trận đấu giữa Torino và Juventus. Trong khi đó, Lecce giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Empoli.

anh-man-hinh-2024-04-14-luc-07.38.02.png
Kết quả các trận đấu tại vòng 32 Serie A
BXH Serie A thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 29 Bundesliga

Bayern Munich giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cologne với các pha lập công của Guerreiro và Muller. Ở trận đấu khác, Stuttgart cũng có chiến thắng 3-0 trước Frankfurt. Dortmund cũng giành được 3 điểm sau chiến tăhnsg 2-1 trước Monchengladbach.

Ở các trận đấu còn lại, Bochum hào 1-1 trước Heidenheim, Mainz có chiến thắng 4-0 trước Hofenheim, Leipzig thắng 3-0 trước Wolfsburg.

Kết quả các trận đấu tại vòng 29 Bundesliga
BXH Bundesliga thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 29 Ligue 1

Ở các trận đấu tại vòng 29 Ligue 1, Rennes bất ngờ để thua Toulouse với tỷ số 1-2. Trong khi đó, Strasbourg giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 trước Reims.

Kết quả các trận đấu tại vòng 29 Ligue 1
BXH Ligue 1 thời điểm hiện tại

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 13, rạng sáng 14/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO