Tổng hợp bóng đá châu Âu ngày 4, rạng sáng ngày 5/4

05/04/2024 08:11

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã tạo nên màn ngược dòng khó tin trước MU trong trận đấu có tới 7 bàn thắng. Trong khi đó, Liverpool trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng nhẹ nhàng.

Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh

Tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge. Chủ nhà Chelsea là đội vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 4 nhờ công của Conor Gallagher. Đến phút 19, Cole Palmer nhân đôi cách biệt cho The Blues với bàn thắng trên chấm penalty. Sau đó, MU bất ngờ có 2 bàn gỡ liên tiếp nhờ các pha lập công của Garnacho và Bruno Fernandes ở phút 33 và 39 để khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-2.

Chelsea giành chiến thắng điên rồ trước MU (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, MU vượt lên dẫn trước khi Garnacho hoàn thành cú đúp phút 67. Chelsea tổ chức tấn công liên tục và có bàn thắng san bằng cách biệt ở phút bù giờ thứ 10 nhờ công của Cole Palmer trên chấm 11m. Chỉ đúng 1 phút sau, các khán đài tại Stamford Bridge nổ tung với bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 của Chelsea, sau cú sút căng của Palmer, bóng chạm chân Dalot rồi đổi hướng và đi vào khung thành, trước sự ngỡ ngàng của tất cả cầu thủ 'Quỷ đỏ'.

anh-man-hinh-2024-04-05-luc-07.28.26.png
Kết quả các trận đấu muộn vòng 31 Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu còn lại giữa Liverpool và Sheffield, đội chủ sân Anfield đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Nunez, Mac Allister và Cody Gakpo.

Liverpool giành chiến thắng dễ dàng trước Sheffield Utd (Ảnh: AP)

Kêt qủa này giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp trở lại ngôi đầu Premier League với 70 điểm, hơn Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm trên BXH. Ở vòng tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này, "Lữ đoàn đỏ" sẽ hành quân đến sân nhà của MU.

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 31

Kết quả đá bù La Liga

Valencia đã giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước Granada trong trận đấu đá bù vòng 26 La Liga nhờ pha lập công của Ribeiro Almeida. Kết quả này giúp Valencia giữ vững vị trí thứ 7 trên BXH, còn Granada tiếp tục xếp ở nhóm xuống hạng với vị trí thứ 19.

anh-man-hinh-2024-04-05-luc-07.54.47.png
Valencia giành chiến thắng tối thiểu trước Granada
BXH La Liga thời điểm hiện tại

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp bóng đá châu Âu ngày 4, rạng sáng ngày 5/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO