Tổng hợp 4 pha 'chơi trội' đến mất trí của hội fan cuồng, đảm bảo ai cũng thấy sởn da gà

HL (Tổng Hợp),| 02/07/2021 21:47

Chi tiền tỷ để 'xây' lại mặt cho giống thần tượng, tìm địa chỉ nhà qua con ngươi mắt,... Đó là những việc không tưởng mà chỉ những fan cuồng mới có thể làm được.

Từ lâu, fan cuồng đã trở thành nỗi sợ hãi cho tất cả các nghệ sĩ. Đó là những kẻ điên cuồng tới mức không tiếc thời gian, tiền bạc để đạt được mục đích là tới gần thần tượng. Đôi khi, những hành vi của họ gây ra sự phản cảm cho cộng đồng và ngay cả chính các nghệ sĩ cũng tỏ ra sợ hãi. Dưới đây là 4 câu chuyện "huyền thoại" về hội fan cuồng khiến ai cũng rùng mình khi nghe lại.

Fanboy "xây" lại mặt cho giống Jimin, tổ chức đám cưới rình rang với chiếc standee của idol

Oli London (29 tuổi), một fanboy người Anh từ lâu đã rất nổi tiếng trong cộng đồng ARMY nhờ tình yêu cuồng nhiệt với Jimin (BTS). Người này đã dành rất nhiều tình cảm cho thành viên BTS và luôn ám ảnh với việc phải trở nên giống nam idol.

Tuy nhiên, sau nhiều lần dao kéo bằng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tốn hàng tỷ đồng thì Oli ngày càng giống... búp bê Ken hơn là Jimin. Dù vậy, anh chàng vẫn vô cùng hạnh phúc với vẻ ngoài của bản thân. Hiện tại, Oli vẫn đang đi tiêm chất làm đầy môi định kỳ để có một đôi môi căng mọng giống thần tượng.

Mới đây, anh chàng đã tổ chức đám cưới với chiếc standee của Jimin, trước sự chứng kiến của một vài vị khách mời. Hành động này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan KPOP.

Tìm địa chỉ nhà thần tượng thông qua ảnh chụp con ngươi mắt

Tháng 10/2019, cư dân mạng xứ Nhật xôn xao trước vụ án fanboy tìm đến tận nhà riêng của một nữ nghệ sĩ để quấy rối tình dục. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, fan cuồng (tạm gọi là A) đã gây sốc khi kể lại quá trình dò tìm địa chỉ nhà của thần tượng.

Cụ thể, tên này đã dựa vào ảnh selfie của idol nữ, soi vào con ngươi mắt và phát hiện ra bến ga tàu điện ngầm mà cô thường xuyên lui tới. Nhờ Google Map, tên A đã phục kích ở địa điểm này hàng ngày trời. Ngoài ra, hắn phân tích hướng ánh sáng, rèm cửa để xác định căn phòng nơi nạn nhân đang cư trú.

Lập "bẫy tình" để phá hoại sự nghiệp của idol

Tháng 9/2019, 2 nam thần tượng Hashimoto RyoSakuma Ryoto của nhóm nhạc thần tượng Hihi Jets dính vào scandal tình ái nghiêm trọng với một cô gái. Được biết, nữ chính trong câu chuyện vốn là sasaeng fan của nhóm nhạc nam này, đặc biệt mê muội thành viên Sakuma Ryoto.

Sau một lần bị thần tượng "bơ" đẹp, fan nữ này đã lên kế hoạch trả thù bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp và tiếp cận nhóm Hihi Jets. Cuối cùng, cô nàng đã thành công và bắt cá hai tay với cả 2 nam thành viên nói trên.

Ngay khi phát hiện ra hành động của cô, Sakuma đã nổi giận và cắt đứt quan hệ tình cảm với sasaeng này. Tuy nhiên, Hashimoto thì vẫn lụy tình và nuối tiếc người bạn gái xinh đẹp.

Cuối cùng, fan cuồng này đã tạo ra một scandal lớn khi tung loạt ảnh nhạy cảm của Hashimoto Ryo và Sakuma Ryoto như ảnh hút thuốc, uống rượu và thậm chí là cả ảnh giường chiếu của họ lên mạng xã hội.

Fan cuồng cầu hôn nữ diễn viên ngay trên thảm đỏ 

Nữ diễn viên Vương Lạc Đan từng có một khoảnh khắc không thể nào quên khi cô tham gia Lễ bế mạc giải Trường Xuân tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Trong lúc nàng hoa đán sải bước trên thảm đỏ, một người đàn ông lạ mặt đã lao về phía cô với hộp nhẫn trên tay, rồi quỳ xuống cầu hôn cô trước hàng trăm chiếc camera.

Trước tình huống bất ngờ này, Vương Lạc Đan vô cùng sợ hãi và hoảng hốt. Cô vừa cúi đầu xin lỗi fan nam, vừa di chuyển về phía sau cánh gà. Trên mạng xã hội Weibo, rất nhiều cư dân mạng đã ném đá BTC vì thiếu chặt chẽ trong khâu bảo vệ, khiến nữ diễn viên phải đối mặt với fan cuồng quá khích. Rất may là người đàn ông nói trên đã không có bất kỳ hành vi nguy hiểm hay gây rối nào tại sự kiện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp 4 pha 'chơi trội' đến mất trí của hội fan cuồng, đảm bảo ai cũng thấy sởn da gà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO