Tôn Di vẫn sống chung nhà với Đổng Tử Kiện sau ly hôn

04/01/2023 23:10

Sau ly hôn, Tôn Di quyết định vẫn sống chung nhà với Đồng Tử Kiện vì không muốn con gái bị ảnh hưởng tâm lý vì chuyện chia tay của bố mẹ.

Ngày 4/1, Sina đưa tin, Tôn Di lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Đổng Tử Kiện sau 5 năm. Nữ diễn viên trải lòng sau khi ly hôn không cảm thấy đó là bi kịch và còn cho rằng ly hôn khiến cuộc sống của cả 2 tốt đẹp hơn.

Trong chương trình, Tôn Di tiết lộ cả hai vẫn hòa thuận như người một nhà. Nữ diễn viên và con gái vẫn sống chung với Đổng Tử Kiện. Cô và chồng cũ chưa nói cho con gái biết chuyện bố mẹ đường ai nấy đi và sẽ đề cập khi con gái lớn hơn để bé không bị ảnh hưởng tâm lý và sự phát triển.

Tôn Di và chồng cũ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nguyên nhân ly hôn do cả hai không còn tiếng nói chung trong quan điểm và lối sống, dẫn đến việc phát sinh mâu thuẫn không thể cứu vãn. Trước đó, trong chương trình thực tế See You Again 2021, nữ diễn viên chia sẻ cảm thấy mệt mỏi, áp lực khi liên tục bị gia đình thúc sinh con thứ 2. Tuy nhiên, cô lại mong muốn dành thời gian cho bản thân, trái với nguyện vọng của gia đình.

Tôn Di và Đổng Tử Kiện hẹn hò năm 2016. Cả hai kết hôn tháng 5/2017 và đến tháng 9 đón con gái đầu lòng. Trong khoảng thời gian bên nhau, Tôn Di và chồng cũ kín tiếng về đời tư.

Tháng 8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện thông báo ly hôn khiến người hâm mộ bất ngờ. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Trước đây, em thường chúc phúc cho chúng ta, sau này em chúc phúc cho riêng anh và em". Về phía chồng cũ, anh cho biết cả hai đều ổn sau khi ly hôn.

Tôn Di và Đồng Tử Kiện ly hôn sau 5 năm.

Tôn Di sinh năm 1993, hoạt động nghệ thuật từ năm 2012. Nữ diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất và được ghi nhận ở nhiều giải thưởng. Cô là diễn viên nổi tiếng của một số bộ phim như: Bởi vì gặp được em, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Hoan·ái, Đại miêu nhi truy ái ký, Nhật ký tình yêu tươi đẹp, Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Mị Nguyệt truyện,...

Đổng Tử Kiện sinh năm 1993, là diễn viên kiêm nhà sản xuất. Anh được mệnh danh là "Thái tử Kinh Khuyên", con trai của nữ quản lý nghệ sĩ Trung Quốc Vương Kinh Hoa. Anh được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim: Thanh xuân phái, Lớp học thiếu niên. Ngoài ra, anh cũng ghi dấu với loạt phim như Bút tiên 3, Đại giang đại hà, Hẹn em nơi ấy, Kiến quân đại nghiệp, Ám sát tiểu thuyết gia...

Thắm Nguyễn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôn Di vẫn sống chung nhà với Đổng Tử Kiện sau ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO