Tốn cả tiền triệu mới cưa được hoa khôi của công ty, đêm tân hôn tôi tiếc ngẩn người khi nhìn thấy bộ dạng quyến rũ của vợ

04/09/2021 20:00

Giây phút mong chờ với bao nhiêu bộn bề suy nghĩ, vậy mà khi vợ khoe body quyến rũ dưới ánh điện tôi sốc toàn tập.

Là một gã không tin vào tình yêu, sợ kết hôn vì tôi từng lớn lên trong một gia đình đổ vỡ. Năm tôi 15 tuổi, bố mẹ ly hôn vì mẹ có người khác. Tuổi thơ tôi không ít lần chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã, chì chiết, đay nghiến nhau. Bao năm nay, tôi chọn cách ra ngoài ở một mình, có cuộc sống riêng không vướng bận, ràng buộc với ai. Bố có mẹ kế rồi nên tôi cũng yên tâm.

32 tuổi tôi vẫn chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn dù gia đình giục nhiều. Tôi cứ yêu rồi chia tay, cảm thấy độc thân là hạnh phúc nhất. Thế nhưng mọi lập trường của tôi đều thay đổi khi tôi gặp Hoa – nhân viên phòng Marketing mới vào công ty tôi làm việc. Hoa đẹp, duyên dáng, nhẹ nhàng và có nụ cười hớp hồn người khác. Điều khiến tôi muốn chinh phục cô ấy hơn cả là Hoa cũng có hoàn cảnh gia đình giống tôi, bố mẹ ly hôn từ lâu và sống thiếu thốn tình cảm gia đình.

Tốn cả tiền triệu mới cưa được hoa khôi của công ty, đêm tân hôn tôi tiếc ngẩn người khi nhìn thấy bộ dạng quyến rũ của vợ-1(Ảnh minh họa)

Hoa có vẻ bề ngoài khá dịu dàng, hiền lành nhưng lại rất khó tính, không hề dễ tán và chinh phục như tôi nghĩ. Tôi luôn dành cho Hoa sự tôn trọng nhất định và chưa bao giờ có ý định xấu gì với cô ấy cả. Đến với Hoa tôi thực sự nghiêm túc, muốn cùng em xây dựng hạnh phúc lâu dài. Bởi tôi tin 2 con người cùng hoàn cảnh, cùng trải qua đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ sẽ biết cách giữ gìn, vun vén tình cảm vợ chồng hơn.

Trong công việc, Hoa rất thân thiện nhưng để mời em đi chơi lại chẳng dễ dàng. Cô ấy rất thích dùng đồ hiệu, biết thế nên tôi đã mạnh tay chi tiền mua túi xách, quần áo đẹp cho em. Hoa có vẻ mở lòng hơn với tôi nhưng để nói chuyện yêu thì vẫn còn hơi sớm. Quyết tâm chinh phục em, tôi tìm gặp người thân, họ hàng Hoa để nhờ sự giúp đỡ.

Qua người này, người kia, tôi cũng phải chi một khoản kha khá để họ nói vào giúp tôi. Ròng rã gần 1 năm trời, Hoa mới gật đầu đồng ý lời cầu hôn của tôi. Mừng vì cưới được hoa khôi vừa đẹp người, đẹp nết lại giỏi giang của công ty, tôi hãnh diện lắm. Đưa em về ra mắt, ai cũng ưng và khen tấm tắc. Bố chỉ nói với tôi cứ có niềm tin về hôn nhân, đừng suy nghĩ nhiều về quá khứ của bố mẹ. Tôi biết bố vẫn còn lo, sợ tôi ám ảnh chuyện của ông bà.

Khác với tôi, bố Hoa đã mất cách đây 3 năm, mẹ em cũng có gia đình riêng rồi nên Hoa ngại chia sẻ nhiều về gia cảnh của mình. Tôi thương em và muốn cùng em bù đắp tình cảm. Chúng tôi, 2 con người trẻ tuổi đã nếm trải sự bất hạnh, đổ vỡ của người lớn nên cũng biết đau, buồn là gì. Vì thế ngoài vẻ đẹp của Hoa khiến tôi xao động ngay từ lúc đầu, tôi yêu em còn vì thấy em khá phù hợp với mình. Chính em là người cho tôi tin vào tình yêu.

Tốn cả tiền triệu mới cưa được hoa khôi của công ty, đêm tân hôn tôi tiếc ngẩn người khi nhìn thấy bộ dạng quyến rũ của vợ-2(Ảnh minh họa)

Đám cưới mong chờ cũng đến, tôi và Hoa chính thức bước vào ngày tân hôn. Đêm đầu tiên của 2 đứa tôi vậy mà lại thành những giây phút mong chờ với bao nhiêu bộn bề suy nghĩ. Khác vẻ badboy của các cuộc tình trước đây, tôi yêu Hoa mà chưa một lần đòi hỏi chuyện tế nhị. Tôi tôn trọng bởi vì Hoa khác những cô gái khác. Chúng tôi đến với nhau vì sự đồng cảm, tình yêu chứ đâu phải là vì những thứ phù phiếm đó?

Vậy mà khi vợ khoe body dưới ánh điện, tôi sốc toàn tập. Em không đẹp, hoàn hảo như tôi nghĩ. Bụng em ngấn mỡ, sồ sề như gái đẻ. Ngẩn người trước bộ dạng của vợ, tôi hỏi sao cô ấy lại thế này? Vợ cười ngượng nói do cô ấy ăn nhiều nên bụng thừa mỡ nên thế thôi.

Vợ nói thế nhưng tôi chẳng tin. Em bên ngoài đẹp như vậy mà sau lớp quần áo lại thế này làm tôi mất hết hứng thú. Bỏ ra ngoài ngồi suy nghĩ, tôi không biết và tự hỏi mình tôi cưới cô ấy vì nhan sắc hay tình yêu nữa đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tốn cả tiền triệu mới cưa được hoa khôi của công ty, đêm tân hôn tôi tiếc ngẩn người khi nhìn thấy bộ dạng quyến rũ của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO