Tom Cruise, Will Smith bị chế giễu ở Quả cầu Vàng

11/01/2023 15:34

Ba cái tên đáng chú ý của năm 2022 là Tom Cruise, Will Smith và Kanye West đã bị MC Jerrod Carmichael chế giễu ở lễ trao giải Quả cầu Vàng.

Tom Cruise, Will Smith bị chế giễu trên sân khấu Quả cầu Vàng.

Theo Hollywood Life, trên sân khấu lễ trao giải Quả cầu Vàng diễn ra sáng 11/1 (giờ Hà Nội), MC Jerrod Carmichael nhắc lại scandal Will Smith tát Chris Rock ở Oscar năm ngoái.

"Trong thời gian nghỉ quảng cáo, chúng tôi đã trao giải vinh dự Rock Hudson cho Will Smith vì màn thể hiện sự nam tính trên TV. Hãy dành cho anh ấy tràng pháo tay", Carmichael trêu đùa. Anh nhắc Rock Hudson vì đây là diễn viên từng đại diện cho lý tưởng nam tính của người Mỹ ở Hollywood.

Lần thứ 2 khơi lại lùm xùm của sao phim King Richard, MC sinh năm 1987 không nhận được sự hưởng ứng từ dàn khách mời ở hội trường. Anh tỏ ra lúng túng vì đa số khán giả đều im lặng, phóng viên NBC News cho hay.

Will Smith Qua cau Vang anh 1
Khán giả không phản ứng khi Jerrod Carmichael mượn tên Will Smith, Tom Cruise để pha trò. Ảnh: Hello Magazine.

Không chỉ chế giễu Will Smith, Hudson còn gây khó chịu khi mượn chuyện Tom Cruise và giáo phái Scientology để pha trò. Cụ thể, anh bày tỏ sự phản đối quyết định trả lại 3 chiếc cúp Quả cầu Vàng cho Hiệp hội Báo chí Nước ngoài Hollywood (HFPA) của Cruise vào năm 2021.

"Này, các bạn ở hậu trường, tôi đã tìm thấy thứ này", Hudson nói trong lúc cầm trên tay 3 chiếc cúp. Anh tiếp tục: "Đó là 3 giải Quả cầu Vàng mà Tom Cruise đã trả lại. Mặc dù chỉ là người dẫn chương trình trong thời gian ngắn, hay đại loại thế, tôi có một lời đề nghị. Tôi nghĩ chúng ta hãy đổi thứ này để lấy sự trở về an toàn của Shelly Miscavige (vợ của nhà lãnh đạo giáo phái Scientology, David Miscavige)".

Chưa dừng lại ở đó, MC bị cho là kém duyên này còn chế giễu Kanye West trong lúc giao lưu với đạo diễn Steven Spielberg. "Cháu đã xem bộ phim The Fabelmans của ông cùng với Kanye West, và thực sự nó đã làm thay đổi mọi thứ của anh ấy", Hudson nói. Đáp lại, Spielberg chắp tay cầu nguyện và cười lớn.

Jerrod Carmichael, 35 tuổi, là diễn viên hài, nhà văn kiêm làm phim người Mỹ. Anh đã phát hành 3 bộ phim hài đặc biệt trên HBO: Love at the Store (2014), 8 (2017) và Rothaniel (2022).

(Theo Zing)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tom Cruise, Will Smith bị chế giễu ở Quả cầu Vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO