Tom Cruise tìm cách theo đuổi Angelina Jolie?

17/07/2022 16:27

Nam tài tử Tom Cruise được cho là mê mẩn vợ cũ của Brad Pitt nên không ngại đi đường vòng để tiếp cận với người trong mộng.

Gần đây, Tom Cruise cùng Salma Hayek có tham dự một bữa tiệc tối tại London, Anh. Salma tới bữa tiệc với ông xã tỷ phú. Cô vui vẻ đứng chụp hình cùng với nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" ở bên ngoài sự kiện.

Tom Cruise tìm cách theo đuổi Angelina Jolie?-1
Tom Cruise chụp ảnh cùng vợ chồng Salma Hayek tại một bữa tiệc tối ở London.

Không ít người cho rằng Tom Cruise vì muốn theo đuổi Angelina Jolie mà tiếp cận Salma Hayek. Ai cũng biết thời gian này, Salma và Angelina đang hợp tác với nhau trong dự án "Without Blood".

Tom tranh thủ thời cơ này để tìm hiểu cũng như trao đổi thông tin với Jolie thông qua Salma.

Tom Cruise tìm cách theo đuổi Angelina Jolie?-2
Nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" được cho là tiếp cận với Salma để có thể theo đuổi Angelina Jolie.

Trước đó hồi đầu năm có tin đồn cho biết Tom Cruise vốn mê mẩn Angelina Jolie. Anh khao khát được hẹn hò, kết duyên với cô đồng thời cũng tìm cơ hội để hợp tác trên màn ảnh với nữ diễn viên "Ông bà Smith".

Tuy nhiên sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie bận rộn với việc chăm sóc 6 con đồng thời cũng có những tác phẩm riêng nên Tom Cruise chưa thể thực hiện được kế hoạch chinh phục người đẹp U50 này.

Giờ đây thời cơ đã đến, anh đã sẵn sàng để bước vào quan hệ tình cảm mới cùng Jolie nên sẽ không bỏ cuộc một cách dễ dàng.

Tom Cruise tìm cách theo đuổi Angelina Jolie?-3
Tom Cruise bị đồn mê mẩn Angelina nên đã lập kế hoạch để chinh phục vợ cũ của Brad Pitt.

Mặc dù tin đồn liên quan đến Tom Cruise và Angelina Jolie rộ lên trên mạng nhưng cho đến nay 2 nhân vật chính vẫn lựa chọn giải pháp im lặng.

Trên thực tế thì Tom chưa từng công khai yêu đương ai kể từ lúc ly hôn Katie Holmes vào năm 2012 cho tới nay. Về phần Jolie, cô cũng không xác nhận hẹn hò người đàn ông nào dù từng dính tin tức qua lại với trai trẻ The Weeknd.

Theo Bảo vệ công lý

Bài liên quan
  • Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con
    Isabella và Connor - 2 con nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman - hiện sống giản dị, tránh xa ồn ào showbiz. Họ đã không gặp cha mẹ trong nhiều năm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tom Cruise tìm cách theo đuổi Angelina Jolie?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO