Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con

21/06/2022 09:58

Isabella và Connor - 2 con nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman - hiện sống giản dị, tránh xa ồn ào showbiz. Họ đã không gặp cha mẹ trong nhiều năm.

Theo Us Weekly, thời còn là vợ chồng, Tom Cruise - Nicole Kidman lần lượt nhận nuôi 2 con Isabella (sinh năm 1992) và Connor (sinh năm 1995). Gia đình 4 người không mang cùng dòng máu nhưng sống với nhau vui vẻ, hạnh phúc.

Đến năm 2001, tài tử Hollywood ly hôn vợ. Isabella và Connor vì cũng gia nhập phái Scientology nên được Tom nuôi dưỡng, chăm sóc sau khi cha mẹ chia tay.

Trả lời phỏng vấn The Sun năm 2019, Nicole xác nhận: "Họ đã chọn ở lại với Scientology, nhưng với tư cách người mẹ, tôi luôn dành tình yêu thương vô điều kiện cho 2 con. Tôi luôn ở đây và yêu thương chúng".

Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-1
Tom Cruise đưa 2 con nuôi đi xem thể thao cách nay nhiều năm. Ảnh: The Sun.

Đến nay đã hơn 20 năm trôi qua, cuộc sống của họ có nhiều thay đổi. 2 con nuôi không còn sống cùng Tom và hạn chế liên lạc với Nicole.

Isabella làm họa sĩ, sống kín tiếng

Daily Mail đưa tin hồi tháng 5, Isabella đi dạo ở London (Anh) với chiếc áo phông in họa tiết phim Top Gun, tác phẩm hiện "làm mưa làm gió" ở tất cả cụm rạp trên thế giới.

Tờ báo cho rằng con gái nuôi thể hiện sự ủng hộ phim mới của cha dù hai người không gặp nhau đã rất lâu. Đây là lần hiếm hoi cô có động thái liên quan đến Tom Cruise.

Kể từ năm 2015, Isabella đã chuyển tới sống ở vùng ngoại ô London sau khi kết hôn với doanh nhân Max Parker. Cô hài lòng với cuộc sống giản dị và kín tiếng. Trước đó, Isabella từ chối tới ở trong căn biệt thự hoành tráng được thuê với giá 455.000 USD/tháng và khoản trợ cấp hàng triệu USD từ cha.

Theo People, Tom và Nicole hoàn toàn vắng mặt trong lễ cưới của con gái. Nhiều người chỉ trích tài tử Mission Impossible vì sự vô tâm và thiếu trách nhiệm. Nhưng theo người thân cận với Tom, anh không đến vì thực chất không được mời.

"Tom đồng ý cho Isabella lấy Max Parker. Anh ấy không có vấn đề gì với con rể. Cả Tom và Nicole đều không được mời đến và anh ấy hiểu hành động của con gái", người này nói.

Về phía minh tinh Australia, cô bị đồn bất hòa với Isabella và không được con gái nhìn mặt. Tuy nhiên Isabella đã phủ nhận. Cô cho biết: "Tất nhiên là chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau. Họ là cha mẹ tôi mà, những ai nói ngược lại đều là vớ vẩn".

Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-2Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-3Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-4Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-5
Isabella Cruise thường xuyên được nhìn thấy đi dạo một mình ở London. Ảnh: Daily Mail/Us Weekly.

Gần đây, Isabella được phát hiện nhấn thích bức ảnh Nicole và Keith Urban - chồng hiện tại của minh tinh Australia - đang chơi guitar. Hành động này cho thấy quan hệ giữa mẹ con họ không căng thẳng như nhiều người nghĩ.

Isabella không theo nghiệp diễn xuất mà chọn hướng đi riêng. Sau khi tốt nghiệp Học viện trang điểm và làm tóc Delmar, cô âm thầm phát triển lĩnh vực hội họa. Trang web bán hàng của cô gồm áo phông, ốp lưng điện thoại và phụ kiện khác có in tranh vẽ của cô.

Trên tài khoản cá nhân, cô thường xuyên cập nhật ảnh công việc, các tác phẩm nghệ thuật do cô vẽ. Các triển lãm nghệ thuật ở phòng trưng bày Maddox tại London là điểm đến yêu thích của Isabella.

"Isabella mê vẽ từ khi mới cầm được bút. Nhưng hiện tại, cô chuyển sang vẽ bằng đồ họa máy tính. Isabella cho rằng đây là bước phát triển làm thay đổi cuộc đời mình", Us Weekly cho biết.

Connor chuyển sang nghề đánh bắt cá

Tương tự chị gái Isabella, Connor Cruise cũng chọn cuộc sống tránh xa hào quang showbiz. Anh được kể đang tận hưởng những ngày tháng bình yên ở vùng biển Clearwater, bang Florida (Mỹ).

Nghề nghiệp chính của Connor là đánh bắt cá. Do phải tiếp xúc với môi trường biển đầy nắng, làn da của anh đen nhẻm, ngoại hình có phần khác biệt so với trước. Anh bị chê già hơn tuổi 27 khi để râu, ăn mặc xuề xòa và tăng cân.

Trước khi từ bỏ giới nghệ thuật, Connor được giới thiệu là diễn viên của phim Seven Pounds (2008) và Red Dawn (2012), song chỉ xuất hiện với vai phụ, không có nhiều đất diễn.

Từng có thời gian con trai Tom Cruise còn làm DJ trong hộp đêm và thậm chí phát hành ca khúc riêng. Khi đó, ấn tượng của khán giả về Connor là chàng trai phóng khoáng và chơi bời.

Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-6Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-7Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con-8
Connor Cruise của hiện tại không còn là chàng trai bảnh bao như thời còn sống chung với Tom Cruise. Ảnh: E!News/@connorcruise.

Theo The List, Connor được cho là đã kết hôn với Silvia Zanchi (người Italy) - người phụ nữ hoạt động chung trong giáo phái Scientology - vào năm 2019. Bộ đôi hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

"Ngư dân Connor sống khá đơn giản ở Clearwater. Anh ấy có nhiều bạn bè và ai cũng yêu mến Connor vì tính cách hòa đồng, nhiệt tình", một nguồn tin nói với People.

Ngày 17/6, Connor được bắt gặp dùng bữa tối cùng nam diễn viên Patrick Renna và vài người bạn ở Santa Monica (California, Mỹ). Một số khán giả không nhận ra Connor vì cậu quý tử bảnh bao năm nào đã trở nên chững chạc, không còn chăm chút ngoại hình.

Us Weekly cho biết đây là lần hiếm hoi các tay máy paparazzi chụp được ảnh của Connor. Từ sau khi cha mẹ ly hôn, anh sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện. Lần cuối Connor chung khung hình với cha nuôi là khi họ lên trực thăng ở London (Anh) vào tháng 10/2019.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tom Cruise nhiều năm không gặp 2 con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO