Tom Cruise đang theo đuổi Shakira

10/05/2023 11:15

Nguồn tin khẳng định Tom Cruise đang theo đuổi Shakira và rất hào hứng với quá trình này. Trước đó, hai người bị bắt gặp cùng nhau đi xem đua xe.

Tom Cruise đang theo đuổi Shakira-1
Tom Cruise được cho là đang theo đuổi Shakira. Ảnh: Getty Images.

Ngày 9/5, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ Tom Cruise đang nhiệt tình theo đuổi Shakira.

“Có phản ứng hóa học giữa họ. Shakira cần một chiếc gối mềm để tựa vào. Đó có thể là Tom. Anh ấy có lợi thế bởi ngoại hình điển trai và tài năng. Và cô ấy không cao hơn anh ấy”, nguồn tin nói.

Theo Page Six, Tom Cruise cao 1,7 m, trong khi giọng ca Hips Don't Lie chỉ khoảng 1,57 m.

Nguồn thạo tin chia sẻ thêm tài tử Nhiệm Vụ Bất Khả Thi bị ngôi sao Mỹ - Latinh hấp dẫn đến mức đã gửi hoa cho cô.

Trước đó, ngày 7/5, Tom và Shakira được nhìn thấy cùng nhau tại Giải đua xe Công thức 1 ở Miami (Mỹ). Một người hâm mộ quay được cảnh hai ngôi sao trò chuyện sôi nổi ở khu vực VIP. Một con trai của Shakira cũng ở đó.

Chưa dừng lại ở đó, họ rời khỏi sự kiện từ sớm rồi bị phát hiện trò chuyện trong khu vực riêng tư của khách sạn.

Tom Cruise đang theo đuổi Shakira-2
Cư dân mạng phát hiện hai ngôi sao trò chuyện vui vẻ tại khu vực VIP của Giải đua xe Công thức 1 ở Miami. Ảnh cắt từ video.

Shakira kết thúc chuyện tình lâu năm với bạn trai Gerard Piqué vào tháng 6/2022. Nguyên nhân là nam cầu thủ 36 tuổi ngoại tình với bạn gái hiện tại, Clara chia Marti. Người đẹp hiện đã rời khỏi Tây Ban Nha để chuyển đến sống tại Miami cùng 2 con trai.

Trong khi đó, Tom Cruise ly hôn Kate Holmes từ năm 2012 sau 6 năm chung sống. Theo nhiều nguồn tin, cuộc hôn nhân tan vỡ do Kate không chịu gia nhập Scientology – giáo phái bí ẩn mà Tom tin sùng. Tom không gặp lại con gái ruột duy nhất, Suri Cruise, kể từ đó.

Tom cũng từng kết hôn với Nicole Kidman từ năm 1987 đến năm 1990. Cũng như Kate, Scientology là nguyên nhân chính cho việc chia tay.

Mối quan hệ tình cảm gần nhất của anh trước Shakira là với bạn diễn Hayley Atwell. Cặp đôi rộ tin hẹn hò vào năm 2020 sau khi gặp nhau trên phim trường Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7. Họ chia tay lần 1 vào tháng 9/2021, sau đó tái hợp. Tuy nhiên, cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vào tháng.

Tin chia tay lần 2 được The Sun xác nhận vào tháng 6/2022. Theo nguồn tin, họ cố gắng hòa giải nhưng không mang lại kết quả nên quyết định làm bạn bè tốt.

Tom Cruise đang theo đuổi Shakira-3
Shakira vừa kết thúc mối tình lâu năm với Gerard Piqué do bị phản bội. Ảnh: Getty Images.

Tom Cruise đang theo đuổi Shakira-4
Tom cũng đang độc thân sau khi chia tay Hayley Atwell. Ảnh: Getty Images.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tom Cruise đang theo đuổi Shakira
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO