Toki (UNI5) dương tính với Covid-19? Câu chuyện phía sau khiến ai cũng điên tiết!

Tổng hợp,| 23/09/2021 12:15

Mới đây, Toki (Uni5) thông báo chuyện bị dương tính Covid-19 khiến ai cũng tức giận.

Mới đây trên trang cá nhân, Toki đăng tải hình ảnh kit test nhanh hiện lên 2 vạch đỏ, nghĩa là mẫu thử đã dương tính với Covid-19. Anh còn buồn bã chia sẻ: "Trung ơi là thu". Bài đăng của cựu thành viên UNI5 nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người hâm mộ lo lắng, gửi nhiều lời hỏi thăm và động viên anh cố gắng điều trị tốt để sớm khỏe mạnh trở lại.

toki

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận Toki cũng bóc trần sự thật về bức ảnh này. Thì ra anh không hề nhiễm Covid-19 mà chỉ là một trò đùa. Cựu thành viên UNI5 đã dùng tăm, chấm vào son đỏ và vẽ thêm một vạch nữa lên bộ kit để cho ra kết quả dương tính.

toki

Người hâm mộ thở phào khi sức khỏe của Toki vẫn bình thường nhưng không đồng tình với việc làm này. Cả nước đang đồng lòng chống dịch, rất nhiều gia đình đã phải chịu nỗi đau từ Covid-19. Chính vì vậy, trò đùa của nam ca sĩ dù vô tư thì cũng rất phản cảm, gây phẫn nộ trong lòng công chúng.

hải băng

Được biết trước Toki, Hải Băng cũng là nghệ sĩ gây tranh cãi khi đưa thông tin hoang mang về Covid-19. Cụ thể, bất ngờ đăng tải hình ảnh que test nhanh cho kết quả dương tính với Covid-19, kèm theo là dòng trạng thái úp mở: "Thích thì test. Không thích thì thôi... Lên đến 2 gạch là báo y tế cái nè". Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là với người hâm mộ của Hải Băng.

Sau khi nhận được nhiều phản hồi về hình ảnh này, Hải Băng đã lên tiếng: "Em cảm ơn mọi người. Không phải em bị đâu ạ. Khách bên em test bị thôi ạ. Em chia sẻ để mọi người để ý sức khoẻ thôi. Cảm ơn mọi người quan tâm". Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận về hàng loạt "gạch đá" từ netizen vì chú thích không rõ ràng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toki (UNI5) dương tính với Covid-19? Câu chuyện phía sau khiến ai cũng điên tiết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO