Tôi từng “ăn chả” nhưng không thể tha thứ khi phát hiện vợ lại dám “ăn nem”

MINH AN (t/h)| 12/07/2023 08:24

Tôi 35 tuổi còn vợ kém tôi 5 tuổi, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi có những xích mích nhỏ nhưng về cơ bản chúng tôi vẫn khá hạnh phúc.

Thời gian đầu sau khi cưới nhau, chúng tôi sống cùng bố mẹ. Khi sinh 2 đứa con, nhà cửa chật chội. Tôi bàn với vợ mua trả góp một căn nhà ở thị trấn quê nhà. Chúng tôi ra ở riêng từ đó.

Nói về vợ tôi, cô ấy là tuyp phụ nữ biết chăm sóc bản thân, biết ăn mặc nên khá trẻ so với tuổi. Đi cùng cô ấy lúc nào tôi cũng tự hào vì có người vợ xinh xắn.

Vợ tôi một lòng một dạ với tôi. Cô ấy biết tôi đi làm vất vả nên một mình ở nhà lo liệu quán xuyến hết việc to việc nhỏ trong nhà. Mọi việc hiếu hỷ, đối nội đối ngoại cô ấy lo rất chu đáo. Có được người vợ như vậy, tôi thấy mình rất hạnh phúc và chưa từng nghĩ rằng có một ngày mình sẽ phản bội lại vợ.

vo-toi-ngoai-tinh.jpeg
Tôi từng có một gia đình rất hạnh phúc.

Thế nhưng, cuộc đời nhiều khi không biết đâu chữ ngờ, cách đây 1 năm, trong quá trình làm việc tôi gặp được một người phụ nữ. Cô ấy đang sống cùng cô con gái nhỏ tuổi và đã ly dị chồng.

Cô ấy nhiều tuổi hơn vợ tôi, tính tình rất vui vẻ. Tiếp xúc với cô ấy nhiều lần, tôi dần bị cô ấy thu hút về khả năng kinh doanh. Xung quanh cô ấy có không ít người theo đuổi, cũng có cả những gã thanh niên chưa vợ nhưng không hiểu sao tôi lại lọt vào mắt xanh của cô ấy.

Vậy là tôi bắt đầu ngoại tình, tất nhiên tôi cũng chia sẻ với bồ rằng muốn mọi việc kín đáo vì vợ tôi rất ghê gớm. Đương nhiên, dưới sự che đậy của tôi, vợ tôi không hề hay biết mối tình vụng trộm này.

Xem thêm: Bị tra hỏi, vợ thú nhận ngoại tình chỉ vì chồng thiếu một thứ này

Thế nhưng, giấy không bọc được lửa, trong một lần đi tiếp khách về say rượu thì cô bồ lại nhắn tin và gọi tôi bằng cái tên “ông xã” và tin nhắn ấy bị vợ tôi bắt được.

Sau lần ấy tôi thú nhận mọi việc và hứa sẽ chấm dứt chuyện ngoại tình bên ngoài. Vợ tôi yêu tôi và không muốn các con không có bố nen chấp nhận tha thứ. Tôi cũng tự nhủ nhất định không làm tổn thương vợ thêm nữa.

Từ ấy tôi một lòng một dạ với gia đình, coi như chuộc lại lỗi lầm với vợ con và chưa từng dám nghĩ đến chuyện sẽ phản bội vợ lần nữa.

Xem thêm: Chồng đi làm xa, vợ ở nhà ngã vào lòng cậu trai làm thuê kém 7 tuổi vì lý do chẳng thể ngờ

Sau lần tôi ngoại tình đến nay cũng được 3 năm, những tưởng cuộc sống sẽ êm đềm qua như vậy nhưng mới đây thôi, tôi phát hiện ra vợ thường xuyên trò chuyện qua điện thoại với ai đó.

Nay nhìn dáng vẻ bồn chồn của vợ, tôi nghĩ chắc có chuyện gì đó cô ấy không muốn cho tôi biết. Cuối cùng thì tôi cùng tìm ra, vợ tôi ngoại tình với một người đàn ông hơn cô ấy một tuổi và anh ta cũng đã có gia đình.

Như hết thảy những ông chồng bị vợ "cắm sừng" khác, tôi như muốn phát điên, vừa tức giận vừa đau đớn. Tôi không ngờ vợ tôi, người vợ chỉ biết có gia đình, có chồng con mà nay lại có thể làm một việc động trời như vậy.

Nghĩ đến cảnh vợ thân mật với gã đàn ông khác mà tôi uất ức không chịu nổi, tôi đã từng nghĩ đến việc chấm dứt cuộc hôn nhân này nhưng nghĩ đến các con tôi lại không đành lòng.

Tôi định hai mặt một lời với vợ, để xem cô ấy giải thích thế nào. Tôi muốn cho vợ tôi một cơ hội, để cho vợ tự dừng lại mối quan hệ sai trái mà cô ấy đã nhận ra, coi như tôi từng sai lầm và phải trả giá. Gia đình tôi nhờ thế sẽ vẫn ấm êm, hạnh phúc. Nhưng thực sự mỗi khi nhìn thấy cô ấy tôi lại không thể tha thứ được.

Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi từng “ăn chả” nhưng không thể tha thứ khi phát hiện vợ lại dám “ăn nem”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO