Tôi rất tự ti dù vợ luôn khen tôi "lên giường" giỏi

26/03/2023 15:05

Mỗi khi thân mật với vợ, dù là đàn ông, tôi rất lo lắng. Vợ luôn khen tôi hoàn hảo nhưng tôi nghĩ cô ấy đang nói dối.

Nói thật, tôi có "phần dưới" khá nhỏ. Người vợ ở cùng nhà với tôi kém tôi 10 tuổi. Chúng tôi có một con gái 9 tháng tuổi.

Vợ tôi năm nay mới 25, trông rất xinh xắn, quyến rũ. Không ngoa khi nói những nơi cô ấy đến, đàn ông đều phải ngước nhìn và muốn tán tỉnh. Với điều kiện như thế, tôi nghĩ vợ tôi có thể ở bên bất kỳ ai mà cô ấy muốn.

Tôi rất tự ti dù vợ luôn khen tôi lên giường giỏi-1Tôi thường bị mất ngủ vì cảm thấy tự ti với vợ. (Ảnh minh họa: LovePanky).

Trong khi đó, tôi có một vấn đề khiến tôi luôn cảm thấy lo lắng và mất ngủ. Vợ tôi từng có 5 mối tình trước khi cưới tôi, và tôi biết người cuối cùng của cô ấy chuyện chăn gối rất giỏi.

Gần đây, tôi gặp anh chàng đó ở quán rượu của bạn vợ tôi. Khi chúng tôi về nhà đêm hôm ấy, vợ tôi muốn thân mật hơn nhưng tôi không thể làm được.

"Em định làm gì? Anh chẳng là gì so với người yêu cũ của em hết", vì quá tự ti, tôi đã buột miệng ra như thế.

Tuy nhiên đáp lại tôi, vợ khen tôi hoàn hảo, rằng chưa bao giờ cô ấy cảm thấy hứng thú như thế khi ở bên ai khác. Thấy tôi có vẻ không tin, vợ tôi nhíu mày, tỏ ra rất nghiêm túc.

Nghĩ lại, tôi nhận ra rằng đúng là mỗi lần chúng tôi quan hệ, vợ tôi luôn tỏ ra rất thích thú và chúng tôi vẫn làm đều đặn hàng ngày.

Nhưng mọi người có nghĩ cô ấy sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên người đàn ông có "phần dưới" lớn hơn tôi không? Cô ấy có đang nói dối tôi không? Tôi có thực sự là phương án phù hợp nhất với vợ tôi không?

Trả lời cho câu hỏi này, Zachary Zane - chuyên gia về đạo đức và tình dục - cho biết, đàn ông thường cảm thấy bất an khi "phần dưới" của mình nhỏ. Điều đó là có cơ sở vì chúng ta đang sống trong một thế giới - nơi mọi người luôn bị ám ảnh bởi vẻ ngoài, đến mức một số người đã từ chối hẹn hò với ai "nhỏ".

Nhưng rõ ràng đó không phải là kiểu của cô vợ này. Cô ấy không quan tâm đến kích thước của chồng. Bởi người chồng biết cách làm cô ấy cảm thấy tuyệt vời với những gì mình có.

Nhưng người chồng lại không tin vợ mình. Việc cả hai quan hệ đều đặn mỗi ngày chứng tỏ cô ấy cần chồng, cảm thấy thích thú.

Nên nhớ rằng có một thực tế, nhiều phụ nữ thích đàn ông có "phần dưới" nhỏ vì phù hợp với cơ thể của họ. Đàn ông có kích thước lớn nhiều khi còn khiến cho người kia đau đớn.

Tất cả bằng chứng đều cho thấy rằng người vợ trong câu chuyện trên thích quan hệ với chồng mình và nghĩ rằng anh ấy như vậy là hoàn hảo. Vì vậy, người chồng đừng thức cả đêm để nghi ngờ tình cảm bạn đời dành cho mình.

Hãy tự mình tìm ra cách khắc phục. Người đàn ông nên tin tưởng vợ nhiều hơn. Dù người yêu trước đấy từng chê anh ấy "nhỏ" hay sợ rằng vợ ở bên mình chỉ vì tiền... thì gốc rễ của việc này chính là sự bất an, hãy vượt qua nó.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi rất tự ti dù vợ luôn khen tôi "lên giường" giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO