Tôi nhận trái đắng khi phụ bạc mối tình thanh mai trúc mã để đi lấy chồng giàu

MINH AN (t/h)| 24/07/2023 09:20

Đúng là cuộc đời này chẳng có gì là dễ dàng cả, gia đình người yêu ở thành phố coi thường gốc gác nông thôn của tôi ra mặt. Họ luôn nghĩ tôi là người thủ đoạn, cố kiếm tấm chồng thành phố để thoát cảnh ở trọ.

Tôi và anh quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của một bạn cùng lớp đại học. Hôm đó sau khi chạm mặt nhau, anh đã xin số điện thoại làm quen với tôi.

Mới đầu tôi từ chối anh bởi tôi đã có người yêu ở quê. Tôi được ngồi trên ghế giảng đường dại học phần lớn cũng là do người yêu ở quê luôn động viên, thậm chí người yêu ở quê còn làm tăng ca để có thêm tiền phụ giúp tôi chi phí ăn học và sinh hoạt ở thành phố đắt đỏ.

Tôi cũng nói thẳng với anh rằng “tôi đã có người yêu, chúng tôi là thanh mai trúc mã từ nhỏ nên anh đừng phiền tôi nữa”.

chia-tay-moi-tinh-dau.jpeg
Tôi phải hối hận khi phụ bạc mối tình thanh ma trúc mã.

Dù đã nói nhiều lần, từ chối không ít nhưng anh vẫn nhắn tin rồi gọi điện cho tôi thường xuyên. Thậm chí anh còn nói “Anh chỉ gặp em một lần duy nhất thôi, còn em từ chối thì anh sẽ tự rút lui”. Sau hôm đó, tôi đã ra gặp anh vào 10h đêm. Tôi đứng đầu ngõ khoảng 2 phút thì thấy một chiếc xe ô tô màu đen, sang trọng và anh vẫy tay tôi.

Xem thêm: Chia tay người yêu 9 năm, cô gái lên kế hoạch tìm người tình tri kỉ

Tôi không ngờ anh lại giàu có vậy. Anh rất từ tốn nhã nhặn, hỏi về cuộc sống, dự định của tôi rồi kể về cuộc đời của anh là chuỗi ngày học tập, vất vả như em hiện tại, dù gia đình có điều kiện nhưng anh cũng không vì thế mà ỷ lại bố mẹ, sinh viên anh cũng đi làm thêm để có thu nhập lại thêm trải nghiệm. Qua nói chuyện, tôi biết bố mẹ anh làm kinh doanh và họ rất giàu có.

Sau hôm đó, tôi đã vô tình gặp lại chàng công tử nhà giàu ấy không chỉ 1-2 lần mà hầu như ngày nào anh ấy cũng đón tôi ở cổng trường. Dần dà, tôi bị cuốn vào cuộc tình tay ba với người đàn ông đó. Khi tôi đi cùng anh, bạn bè ai cũng khen nức nở vì tôi có biệt danh là “hot girl- chân dài”, còn anh lại ra dáng công tử Hàn Quốc như trong phim vậy.

Xem thêm: Chia tay người yêu, tôi đòi lại tiền mua ô tô thì bị anh mỉa mai

Cũng kể từ đó, tôi lạnh nhạt hẳn với mối tình ở quê, thậm chán ghét mỗi khi điện thoại hiện lên số của anh. Anh hỏi han thì tôi cáu gắt, anh gửi tiền cho thì tôi trả lại và nói anh đừng lo nhiều cho tôi nữa. Cuối cùng, tôi nói thẳng với anh rằng chúng tôi không còn hợp nhau nữa và đề nghị chia tay trong sự đau khổ của mối tình thanh mai trúc mã một thời.

Anh van xin tôi đừng lạnh nhạt nhưng chỉ cần nghĩ đến sự nghèo khổ của mối tình ở quê là tôi đã chẳng còn hứng thú nào mà nói chuyện. Cuối cùng tôi bảo tôi có người yêu mới, anh ấy giàu có và sẽ mang lại hạnh phúc cho tôi thì anh ấy mới chịu buông tay.

Đúng là cuộc đời này chẳng có gì là dễ dàng cả, gia đình người yêu ở thành phố coi thường gốc gác nông thôn của tôi ra mặt. Họ luôn nghĩ tôi là người thủ đoạn, cố kiếm tấm chồng thành phố để thoát cảnh ở trọ.

Thực tế tôi và Kiên cũng tìm hiểu hơn một năm mới quyết định làm đám cưới. Việc dính bầu trước hôn lễ chỉ là sự cố bất ngờ chứ tôi không hề cố tìnhg giăng bẫy để bước vào nhà hào môn như bố mẹ Kiên nói.

Khi hai gia đình đã gặp mặt chính thức, bàn bạc mọi chuyện. Tuy nhiên, mẹ chồng mang chuyện ‘ăn cơm trước kẻng’ để dè bỉu con dâu. Cuộc sống trong gia đình chồng với tôi chưa bao giờ dễ dàng.

Ngày lên xe hoa, tôi khiến bạn bè phải ngưỡng mộ với đám cưới xa xỉ hoành tráng, nhưng chỉ một tháng sau đó, thực tại với tôi thật phũ phàng. Kiên không phải người chồng tốt. Anh là công tử bột, đã quen thói ăn chơi. Mặc kệ tôi bơ vơ giữa căn nhà toàn người lạ, anh mải mê với trò chơi điện tử, những bữa tiệc đắt tiền cùng các cô gái chân dài nào đó.

Tôi tìm đủ cách níu giữ chồng bên cạnh, nhưng anh không hề quan tâm. Thậm chí, những lúc uống say, anh sẵn sàng chửi bới, đánh đập tôi thậm tệ dù tôi đang mang thai đứa con của anh.

Suốt quãng thời gian đó tôi cũng không hề nhận được sự giúp đỡ nào từ bố mẹ chồng mà tôi phải làm thêm việc bán hàng online để có thêm thu nhập.

Tôi cắn răng chịu đựng vì mầm sống đang lớn dần trong bụng. Nhưng mỗi khi đêm xuống, tôi lại lặng lẽ khóc thầm. Cuộc đời quả thật không thể đoán trước điều gì. Những bạn gái vẫn đang băn khoăn lựa chọn giữa tiền tài và tình cảm thì hãy nên suy nghĩ thật kỹ, kẻo một ngày ân hận như tôi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi nhận trái đắng khi phụ bạc mối tình thanh mai trúc mã để đi lấy chồng giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO