Tôi ly hôn vì người đàn ông của mình...quá tẻ nhạt

Minh An| 19/11/2020 06:17

Việt BáoMới cưới nhau gần 2 năm nhưng vợ chồng Lan cùng sinh năm 1987 đã dẫn nhau ra tòa ly hôn chỉ vì chồng cô quá te nhạt, cái gì cũng mách mẹ chồng.

Lan gặp Vũ thông qua mai mối. Lúc hai người gặp nhau thì cũng quá đầu ba rồi nên đối phương đều nghĩ ở tuổi ấy ai cũng ổn định, chín chắn về mọi mặt. Hẹn hò được 3 tháng, cũng do hai bên bố mẹ thúc giục nên đám cưới linh đình của Lan và Vũ diễn ra mau chóng.

Cưới nhau rồi, Lan mới thấm thía sự "lệch pha" trong suy nghĩ, hành động và cả về sự hòa hợp trong chuyện ái ân dù hai người không chênh lệch tuổi tác. Lan lần đầu làm vợ, cảm xúc trong chuyện yêu đương nồng nàn. Cá nhân cũng muốn mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày phải có chút gì đó lãng mạn nên thơ.

Trong khi Vũ lại là tuýp đàn ông khá khô cứng, chỉ đặt nặng chuyện công việc và kiếm tiền lên hàng đầu. Anh trở về nhà thường xuyên khi trời tối muộn. Lúc đó anh chỉ than mệt, đau đầu mỏi gối do công việc trong ngày vắt kiệt sinh lực. Thành thử chuyện ái ân của vợ chồng chỉ diễn ra chóng vánh.

Nhiều lần như thế Lan đâm ra chán nản, không còn kỳ vọng vào cuộc hôn nhân màu hồng như ban đầu bản thân chờ đợi. Vũ đối đãi với chồng chỉ như nghĩa vụ. Anh cũng không chuyên tâm vào cảm xúc của vợ quá nhiều. Mới cưới nhau chưa đầy 2 năm mà tình cảm vợ chồng đã trở nên bão hòa, đôi khi nhạt nhẽo.

Rồi mỗi lần có bất đồng với vợ, dù chỉ là chuyện phân công việc nhà, việc vợ chốt cửa không thèm mở khi chồng đi nhậu về muộn... anh xã cô lại gọi cho mẹ hay chị gái để "giãi bày". Sau đó, thể nào Lan cũng được mẹ chồng gọi điện trách móc và trong mắt gia đình anh, cô là người vợ lười biếng, hỗn hào, không biết quan tâm tới ai.

Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí khi hai vợ chồng cãi nhau, không thèm nói chuyện trực tiếp, chỉ nhắn tin gây sự, anh ấy cũng đưa cho mẹ đọc khiến bà nhảy dựng lên bảo Lan là đứa láo toét, dám gọi chồng là đồ này đồ kia, trong khi bình thường vợ chồng nói với nhau như vậy thì có vấn đề gì đâu...

Dần dà, Lan cảm thấy cuộc sống riêng của mình bị kìm kẹp quá mức. Mệt mỏi vì chồng không san sẻ việc nhà với vợ, lại liên tục “mách mẹ” khiến Lan không có đồng minh.

Lan và Vũ cũng cãi nhau liên tục vì tính không cương quyết và hay mách mẹ của anh. Đến ngay cả việc Lan muốn đổi chiếc tủ lạnh to hơn, tiện nghi hơn mà Vũ cũng gọi điện hỏi ý kiến mẹ…

Sau đó lại là những cuộc gọi của mẹ chồng với Lan. “Mẹ nghĩ là con nên thế này, con phải thế kia…” khiến Lan quá mệt mỏi vì mẹ chồng can thiệp thô bạo vào đời sống hôn nhân.

Vì quá áp lực với mẹ chồng, hôn nhân với chồng tẻ nhạt, Lan ngã vào vòng tay anh chàng đồng nghiệp lúc nào không hay. Tình yêu say đắm với người thứ 3, chủ động đề nghị ly hôn trước sự ngỡ ngàng của Vũ…và đến với hạnh phúc mới…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi ly hôn vì người đàn ông của mình...quá tẻ nhạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO