'Tôi lớn tuổi nhưng tôi có tài sản, lo được cho thằng nhỏ nên thằng nhỏ mới lấy bà già'

12/03/2021 14:20

Mấy bà ở quê nhiều chuyện lắm, khi tôi lấy người nhỏ tuổi, người ta lại bảo "Sao lấy bà đáng tuổi mẹ", "Sao lại lấy bê đê"... ", cô Minh Hiếu nói.

Thời gian gần đây, chuyện tình chị - em trong showbiz Việt nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Chương trình Chị chị em em mới lên sóng cũng bàn về chủ đề "Phi công và máy bay", với 4 host là "hiện tượng mạng" cô Minh Hiếu, Lộ Lộ, Su Su và Mario Thành Tâm.

Khi yêu người 18 tuổi, tôi thấy cuộc đời phơi phới

Chia sẻ về chuyện yêu đàn ông kém tuổi, cô Minh Hiếu cho biết, trong 10 đời chồng và những bạn trai cũ, chưa có người đàn ông nào hơn tuổi cô.

"Tôi chỉ lấy người nhỏ tuổi hơn chứ không lấy người lớn hơn. Gu của tôi là phải nhỏ tuổi, phải cao, gầy, đẹp trai.

Tính đến giờ tôi 47 tuổi, có nhiều cuộc tình quá rồi, không nhớ nổi. Tôi chưa bao giờ yêu người lớn hơn tuổi.

Người nhỏ nhất trong danh sách người yêu của tôi là 18 tuổi. Chuyện tình chị em chênh lệch tuổi nhưng rất "ngon". 

Tôi lớn tuổi nhưng tôi có tài sản, lo được cho thằng nhỏ nên thằng nhỏ mới lấy bà già - Ảnh 1.

Khi yêu người 18 tuổi, tôi thấy vui, cuộc đời phơi phới. Người đó còn nhỏ quá nên tình cảm chưa được nhiều, chưa có cách đối xử làm mình lưu luyến. Còn đàn ông lớn tuổi, ngoài 30 cũng được nhưng phải nhìn đẹp trai thì tôi mới cưới.

Nếu người đó thương tôi nhưng đi ra đường mà không nắm tay, không chở tôi đi thì tôi sẽ không bao giờ lấy vì người đó không thật lòng với tôi. Nếu quen mà lén lút, không cho gia đình biết thì người đó không tốt", cô Minh Hiếu nói.

Tôi có tài sản, lo được cho thằng nhỏ 

Khi yêu đàn ông nhỏ tuổi, phụ nữ thường sẽ bị đồn là "sugar mommy" cung cấp tiền bạc cho đối phương. Khi được hỏi về chuyện này, cô Minh Hiếu phủ nhận và thẳng thắn cho biết:

"Nếu người nào không lợi dụng tôi thì tôi sẽ cho và lo hết. Thấy thiếu đôi giày, quần áo, dây chuyền là tôi tự mua cho. Còn nếu đòi hỏi, lợi dụng tôi, tôi sẽ rút lui.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ những định kiến xã hội về chuyện tình yêu chị - em.

"Mấy bà ở quê nhiều chuyện lắm, khi tôi lấy người nhỏ tuổi, người ta lại bảo "Sao lấy bà đáng tuổi mẹ", "Sao lại lấy bê đê"... Nhưng mấy bà ở xóm giúp lời chứ không ai giúp của, giúp đũa chứ không ai giúp cơm, người ta không cho mình ăn nên đừng nghe lời người ta. 

Tôi lớn tuổi nhưng tôi có tài sản, lo được cho thằng nhỏ nên thằng nhỏ mới lấy bà già. Bà già vừa đẹp, vừa có tiền, có xe".

Tôi lớn tuổi nhưng tôi có tài sản, lo được cho thằng nhỏ nên thằng nhỏ mới lấy bà già - Ảnh 2.

Cô Minh Hiếu quê ở Cai Lậy, Tiền Giang, là một trong những người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô trở thành hiện tượng mạn‌g thuộc cộng đồng LGBT, nổi đình đám nhờ lối nói chuyện, tấu hài duyên dáng.

Cô Minh Hiếu thường xuyên tạo ra những trào lưu được nhiều sao Việt như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Khả Như, Lê Thúy... yê‌u thí‌ch và cover  trên mạn‌g xã hội.

Ngoài đời, cô Minh Hiếu chia sẻ cô từng trải qua 10 đời chồng, cuộc sống giàu có khi sở hữu 7 miếng đất, 100 cây vàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tôi lớn tuổi nhưng tôi có tài sản, lo được cho thằng nhỏ nên thằng nhỏ mới lấy bà già'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO