Tôi đưa bạn trai về ra mắt, cả nhà ủng hộ chỉ có chị dâu khuyên chia tay

28/04/2023 09:12
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Những lời chị dâu nói về Tài khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi vừa muốn cho anh ấy 1 cơ hội trở thành người chồng tốt nhưng lại không muốn lấy nhầm chồng.

Trong thời gian yêu Tài, tôi luôn nghĩ anh là trai tân, không hề biết chuyện có vợ và con. 1 lần đi chơi với mấy người bạn của anh ấy, tôi vô tình nghe được cuộc trò chuyện của họ.

1 người bạn nói vợ cũ của Tài đã lập gia đình mới. Nghe nói nhà chồng giàu có và đối xử rất tốt với mẹ con chị ấy. Cậu bạn trách Tài không chịu nghe lời khuyên của bạn bè, bỏ rơi người vợ tốt, giờ thì hối hận cũng không thể cứu vãn được tình hình nữa.

Tài ra hiệu người bạn im lặng, không nói đến người vợ cũ nữa kẻo tôi biết được lại lớn chuyện. Tôi đã nghe được toàn bộ câu chuyện của mấy người nhưng không vạch trần sự thật mà giấu kỹ trong lòng. Tôi chờ đợi xem bao giờ Tài mới chịu nói chuyện cũ cho mình biết.

Tuần vừa rồi, gia đình tôi có cỗ nên mọi người muốn được xem mắt bạn trai của tôi. Suốt buổi hôm ấy, cả nhà đón tiếp Tài rất nhiệt tình. Bố tôi còn khen anh ấy khéo léo trong giao tiếp. Mẹ nói anh ngoại hình được và hiền lành. Anh trai thì hối thúc chúng tôi cưới sớm. Chỉ có chị dâu là im lặng và không nói chuyện với Tài câu nào.

Khi khách về, tôi trách chị dâu: "Chị khinh bạn trai em à, sao mới gặp nhau lần đầu chị chẳng thèm nói với anh ấy câu nào. Thậm chí, có lần Tài hỏi câu gì đó mà chị không chịu trả lời mà bỏ vào trong phòng. Chị làm thế em mất mặt lắm chị có biết không?".

Chị để cho tôi trút hết tức giận, sau đó mới chịu nói sự thật. Chị bảo từng là đồng nghiệp với vợ cũ của Tài nên biết rất rõ về con người đó. Suốt 4 năm cưới nhau, chị vợ sống rất khổ sở. Tài làm được đồng tiền nào giữ lấy để tiêu, con ốm đau 1 mình vợ phải lo tiền và chăm sóc. Thỉnh thoảng vợ đi ăn cưới đồng nghiệp mà ăn diện 1 chút là Tài nổi đóa và cấm bước ra khỏi cửa.

Nhiều lần Tài còn làm nhục vợ trước chỗ đông người, chịu đựng hết nổi nên chị vợ buộc phải ly hôn. Bởi sống với con người đó chỉ khổ cả đời. Cuối cùng, chị dâu khuyên tôi chia tay bạn trai. Tôi còn trẻ đẹp, cơ hội chọn bạn trai tốt còn nhiều. Chị vợ cũ đảm đang tháo vát và sức chịu đựng cao thế mà phải bỏ Tài, còn tôi liệu có chung sống nổi với con người đó hết đời không.

Suốt thời gian yêu nhau, tôi thấy bạn trai đối xử rất tốt, chưa bao giờ làm tôi buồn. Có phải sau cuộc hôn nhân thất bại, anh ấy biết sai mà thay đổi không? Hiện tại, Tài cũng chưa nói với tôi chuyện đã có gia đình. Theo mọi người, tôi có nên mở rộng trái tim, cho anh ấy 1 cơ hội sửa sai không?

Theo phunuvietnam.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi đưa bạn trai về ra mắt, cả nhà ủng hộ chỉ có chị dâu khuyên chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO