Tôi đã ngoại tình để ‘trả thù’ chồng và nhận cái kết cay đắng

MINH AN (t/h)| 06/06/2023 20:39

Tôi nghĩ mình phải hành động chứ không thể trở thành người phụ nữ ngu muội mãi thế này, “ông ăn chả” thì “bà ăn nem”, tôi quyết định trả thù chồng bằng cách tìm trai trẻ để ngoại tình.

Chúng tôi cưới nhau khi tôi 22 tuổi, còn anh 27 tuổi. Khi ấy tôi tốt nghiệp đại học ngoại ngữ được hơn một năm, làm phiên dịch cho một tập đoàn truyền thông lớn, chồng tôi là thợ điện, làm việc cho một công ty xây dựng tư nhân.

Từ thời chúng tôi còn yêu nhau, cả bạn bè và gia đình hai bên đã không ít lần nói qua nói lại về chuyện chênh lệch trình độ học vấn cũng như ngoại hình của hai đứa. Tôi xinh xắn, cao ráo, nói như bọn bạn là “ăn đứt nhiều chân dài và thừa sức làm chết mê chết mệt đại gia lắm tiền nhiều của”.

Còn chồng tôi, anh chỉ học trung cấp điện lực, dáng người gầy lòng khòng như cái que, da lại đen và ăn nói cũng không được trôi chảy cho lắm.

Vậy mà không hiểu sao, như trời xui đất khiến, tôi lại “phải lòng” ngay anh ruột của đứa bạn thân khi tôi đến nhà nó chơi và lần đầu gặp anh khi anh từ công ty về nhà…Sau mặc cho lời khuyên can của bố mẹ tôi nhất quyết muốn cưới anh bằng được.

ngoai-tinh1.jpeg
Tôi từng bỏ qua lời can ngăn để lấy anh bằng được

Cuộc sống của vợ chồng tôi diễn ra khá êm đềm, do công việc của cả hai vợ chồng đều thường xuyên phải đi công tác xa nên những khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà, chúng tôi quấn quýt và tình cảm với nhau lắm.

Rồi tôi sinh con đầu lòng, một bé trai kháu khỉnh và giống anh như đúc, ai cũng nói rằng chồng tôi có phúc lắm mới cưới được người vợ vừa đảm đang việc nhà, vừa giỏi kiếm tiền như tôi.

Xem thêm: Vứt bỏ một thứ của người chồng ngoại tình, tôi bị ép ly hôn

Với tôi hôn nhân không quan trọng ai giỏi hơn ai mà mỗi người đều cố gắng vì nửa còn lại và thấy hạnh phúc vì những gì đang có mới là điều quan trọng. Vì thế, cứ hết giờ làm là tôi lại tất bật về nhà cơm nước, con cái...Cứ tưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm sẽ trôi qua cho đến khi tôi phát hiện sự thật đau đớn này.

3 tháng trước, tôi phát hiện chồng mình cặp bồ với cô gái trẻ hơn anh mấy tuổi. Sau khi âm thầm điều tra, tôi biết nhân tình của anh là con gái của giám đốc công ty chuyên về vận chuyển. Mức thu nhập của cô ta tất nhiên còn lâu mới đuổi kịp tôi nhưng cô ta có nhan sắc và quan trọng là có gia thế giàu có.

Xem thêm: Những lý do vì sao phụ nữ không nên trả thù chồng ngoại tình bằng cách 'ông ăn chả, bà ăn nem'

Trước sự thật phũ phàng, tôi tự hỏi mình đã làm gì sai khiến chồng phản bội như vậy. Ngày xưa chẳng phải anh cũng kém cỏi hơn tôi rất nhiều nhưng tôi đâu để ý những thứ đó.

Phát hiện chồng qua lại với gái trẻ, tôi không muốn bóc mẽ hay đánh ghen, tôi cố tình tỏ thái độ buồn phiền ra mặt suốt mấy ngày nhưng chồng cũng chẳng hề bận tâm.

Những ngày căng thẳng, thất vọng về chồng, chuyện giường chiếu của chúng tôi vốn đã thưa thớt thì nay càng thêm lạnh nhạt.

Rồi tôi nghĩ mình phải hành động chứ không thể trở thành người phụ nữ ngu muội mãi thế này, “ông ăn chả” thì “bà ăn nem”, tôi quyết định trả thù chồng bằng cách tìm trai trẻ để ngoại tình. Tôi muốn chồng biết rằng tôi cũng là một người phụ nữ hấp dẫn cả về ngoại hình lẫn vật chất.

Trong vòng 1 tuần tôi đã có “bạn trai” trong bóng tối. Kết quả ấy được đánh đổi bằng khá nhiều tiền bạc nhưng tôi vẫn vui vì kế hoạch trả thù của mình đã thành công một nửa. Tiếp đến, tôi cố tình tiết lộ cho chồng biết chuyện mình ngoại tình để xem anh ấy phản ứng thế nào.

Thế nhưng, anh không đánh ghen, không nổi cáu mà lại vô cùng lạnh nhạt với tôi. Trong lòng tôi rất đau khổ và niềm tin cũng đã cạn kiệt, có lẽ anh hết yêu tôi thật rồi.

Tôi nói với anh là hãy tạo niềm tin cho em và quan tâm tới em nhiều hơn để mong anh nghĩ lại chuyện ngoại tình và quay về với gia đình nhưng anh vẫn im lặng.

Cho đến khi chịu hết nổi, tôi nói rằng anh ngoại tình trước là sai thì anh mới bảo tôi rằng người con gái trẻ đẹp mà tôi cho là nhân tình của anh thực ra là em gái cùng mẹ khác cha của anh và gần đây anh mới biết.

Tôi ân hận vô cùng vì cố bày ra việc mình ngoại tình để trả thù chồng. Từ ngày đó đến giờ anh luôn lẩn tránh gần gũi, khi về nhà thì lại thường xuyên đi đá bóng và không quan tâm tới tôi.

Tôi biết anh vẫn chưa thể tha thứ cho hành động ngu dại của tôi nhưng giờ đây tôi cũng không biết phải làm sao mới nhận được sự tha thứ từ chồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi đã ngoại tình để ‘trả thù’ chồng và nhận cái kết cay đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO