Tôi có thai với đàn ông khác, chồng bình tĩnh nói cùng tôi nuôi đứa trẻ nhưng sau sinh, tôi mới biết mình ngu ngốc

28/11/2021 09:30

Có rất nhiều yếu tố khiến một mối quan hệ kết thúc: lừa dối, không hợp nhau, thiếu giao tiếp… Có những sai lầm tưởng đã được tha thứ nhưng phía sau lại ẩn chứa một “âm mưu” khó lường.

Giao năm nay 24 tuổi, cô vừa kết hôn. Giao vốn là một người hoạt bát và vui vẻ, tính tình dĩ hòa vi quý, thân thiện nên rất dễ kết giao bạn bè, đâu cũng chơi được, miễn là vui. Chính vì đặc điểm tính cách này, cô trở nên đặc biệt “bung xõa”, đến mức điên rồ khi đi chơi với bạn bè. Địa điểm yêu thích của Giao là đi đến club/hộp đêm. Cô nghĩ được “phiêu” theo nhạc dưới ánh đèn nhấp nháy là một điều rất tuyệt.

Giao và chồng cũng gặp nhau trong hộp đêm. Họ cùng nhau nhảy nhót trên sàn nhảy, lúc Giao vô tình bị vấp ngã, anh đã đỡ cô dậy. Sau đó họ uống cùng nhau, anh đưa cô về nhà và trở nên thân thiết cứ như thể hai người đã quen nhau lâu rồi. Rất nhanh, họ kết hôn sau 3 tháng hẹn hò. Quan điểm của đối với hôn nhân của Giao là thời gian dài ngắn không quan trọng, chỉ cần gặp được người ưng ý là có thể kết hôn bất cứ lúc nào.

Sau kết hôn, Giao vẫn đi hộp đêm thường xuyên, nhưng một cách bí mật vì chồng không cho cô đi hộp đêm thêm một lần nào nữa. Anh nói đó là chốn “vàng thau lẫn lộn”, không tốt đẹp gì.

Một lần, Giao lén chồng đến hộp đêm với một vài người bạn. Cô say bí tỉ đến mức không biết gì, lúc tỉnh dậy vào ngày hôm sau đã thấy mình trong một phòng khách sạn, bên cạnh là một người đàn ông lạ. Giao cuống cuồng trở về nhà, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Không ngờ lần đó Giao lại có thai và đứa con không phải của chồng cô. Sau khi suy nghĩ và đắn đo, cô quyết định thú nhận tội lỗi của mình với chồng. Cô nói sẽ phá cái thai và cầu xin chồng tha thứ. Giao tưởng chồng cô sẽ giận dữ lắm, không ngờ lại không mất bình tĩnh mà nói với cô: “Không được phá thai. Anh sẽ chịu trách nhiệm cùng em nuôi đứa trẻ”. Giao cảm động lắm, chồng đã rộng lượng và chu đáo với mình như vậy, cô quyết định sinh đứa trẻ.

Tôi có thai với đàn ông khác, chồng bình tĩnh nói cùng tôi nuôi đứa trẻ nhưng sau sinh, tôi mới biết mình ngu ngốc-1

(Ảnh minh họa)

Vào ngày đứa trẻ chào đời, chồng Giao bỗng biến mất, để lại cho cô tờ giấy ly hôn anh đã ký sẵn. Giao ngẩn người ngồi một chỗ, muốn khóc nhưng không ra nước mắt, hóa ra chồng đã nói dối cô. Có phải anh làm vậy là để trả thù cô? Cô nên làm gì? Đi tìm chồng để xin tha thứ một lần nữa hay ký vào đơn ly hôn?

Phụ nữ vốn là người đáng thương trong hầu hết các mối quan hệ nhưng lần này dân mạng đồng loạt cho rằng kết cục mà Giao nhận được là “xứng đáng”, “tự làm tự chịu”. Xét về hoàn cảnh Giao và chồng gặp nhau rồi kết hôn là ở hộp đêm. Chồng Giao là người hiểu hơn ai hết môi trường đó ẩn chứa những mối nguy tiềm ẩn thế nào, nhất là một người có tính cách quá phóng khoáng và không biết quản lý bản thân như Giao. Thế nên sau khi hai người kết hôn, chồng Giao không cho cô đến hộp đêm nữa, đây là một cách để anh giữ cô bên mình, bảo vệ hạnh phúc của bản thân. Nhưng Giao lại không biết đâu là giới hạn, lén lút chồng đi hộp đêm dẫn đến mắc sai lầm lớn là trao thân cho đàn ông xa lạ.

Vì vậy, có thể chuyện sẵn sàng chấp nhận sai lầm của vợ, để cô sinh con của người khác sau đó ly hôn và bỏ đi có thể là một hành động cứng rắn của người chồng, khiến vợ anh thấm thía hơn ai hết ý nghĩa của từ “trách nhiệm”: chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra và gánh hậu quả của sự vô trách nhiệm của bản thân. Hy vọng từ sau sai lầm và nỗi đau này, Giao sẽ rút ra bài học quý giá cho tương lai.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng chồng Giao thực sự đã có ý định muốn tha thứ cho Giao nhưng cuối cùng lại không vượt qua được. Sự bình tình của anh khi nhận tin dữ từ vợ có thể là vì anh đã sớm đoán được với tính cách của vợ mình, chuyện như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra. Ban đầu anh có ý định sẽ tha thứ cho vợ, chấp nhận nuôi lớn đứa con của vợ với người khác nhưng trong thời gian vợ mang thai rồi sinh con, trái tim anh vẫn không thể vượt qua tổn thương và quyết định rời xa cô ấy.

Dù lý do cho sự ra đi của chồng Giao thực sự là gì thì kết cục này hôm nay Giao phải nhận chính là do cô “tự gieo tự gặt”!

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi có thai với đàn ông khác, chồng bình tĩnh nói cùng tôi nuôi đứa trẻ nhưng sau sinh, tôi mới biết mình ngu ngốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO