Tôi cay đắng phát hiện bí mật của chồng nhờ điều này

MINH AN (t/h)| 29/06/2023 10:07

Nghi ngờ chồng làm chuyện gian dối sau lưng tôi bí mật lắp camera trong nhà và cay đắng phát hiện chồng ngoại tình.

Tôi lấy chồng được 3 năm thì mua được một căn hộ chung cư rộng rãi. Phải nói chúng tôi có được ngày hôm nay phần lớn là nỗ lực từ tôi.

Với vị trí trưởng phòng kinh doanh thu nhập một tháng của tôi cũng dao động 50-60 triệu còn chồng chỉ làm nhân viên trong một công ty xây dựng với mức lương 15 triệu.

Tôi không chỉ đảm nhận việc kiếm tiền mà ngay cả việc cơm nước, nhà cửa, con cái cũng mình tôi lo hết. Tuy nhiên, tôi vẫn vui vẻ và chưa từng ca thán vì chồng tôi là người biết điều, anh hết lòng yêu thương và chiều chuộng mẹ con tôi.

me-chong122.jpeg
Tuy chồng không kiếm được nhiều tiền nhưng tôi vẫn vui vì anh luôn yêu thương mẹ con tôi.

Trước khi đến với tôi, anh trải qua nhiều mối tình thậm chí đang sống thử với một cô gái khác. Tôi biết điều đó nhưng tình yêu đầu đời, vẻ đẹp ngoại hình và sự hài hước của anh khiến tôi bất chấp tất cả để yêu và kéo anh về bên mình.

Cưới nhau xong từ ngày có tiền mua nhà ra ở riêng, vợ chồng tự do, cái gì cũng thấy vui vẻ. Bởi mẹ chồng tôi có phần cứng nhắc, khó tính nên từ lâu tôi đã muốn ra ngoài ở riêng.

Xem thêm: Người phụ nữ có chồng công khai ngoại tình với sếp tại nơi làm việc

Tình cảm mẹ chồng con dâu từ mâu thuẫn cũng trở nên tốt đẹp hơn. Chồng tôi cũng thừa nhận ra ở riêng thật sự tốt, anh ấy cũng được tự do đi lại, ăn uống tụ tập với bạn bè, không bị mẹ quản thúc.

Cũng từ ngày ra riêng, tài lộc của gia đình chúng tôi lên phơi phới đặc biệt là công việc của tôi, lương thưởng cũng tăng lên đáng kể. Sự nghiệp thăng tiến, tôi nói với chồng thuê giúp việc để giảm bớt công việc ở nhà.

Xem thêm: 4 kiểu phụ nữ đàn ông ngoại tình thường tìm đến

Chồng tôi cũng đồng ý. Nhưng ba lần bảy lượt thuê những người lớn tuổi về nhà chăm con, dọn dẹp đều không như ý tôi. Tôi đành phải cho họ nghỉ để thuê người khác.

Một ngày đẹp trời chồng dắt về một cô gái hơn tôi tầm 5 tuổi và nói là em họ xa ở dưới quê, gia đình khó khăn nên xin đi làm giúp việc.

Nói là họ hàng nhà anh nhưng thực sự tôi chưa gặp cô ấy bao giờ, nhìn dáng vẻ “nhà quê” thêm phần đáng thương khi chồng bảo con cô ấy bệnh mà chồng cũng không có công việc nên tôi nhận ngay.

Cô giúp việc trẻ này thực sự giúp gia đình tôi được nhiều việc, cô ấy nấu ăn ngon, làm gì cũng gọn gàng sạch sẽ nên tôi cũng chẳng tiếc tiền, tháng nào cũng cho thêm 1 triệu. Thế nhưng, nửa năm thì tôi phát hiện ánh mắt cô ta nhìn chồng tôi có phần khác lạ và gương mặt anh cũng có vẻ bối rối trước cô ấy.

Tháng trước, tôi có chuyến đi công tác miề Trung 2 tuần, trước khi đi công tác, tôi bóng gió với chồng chuyện lửa gần rơm lâu ngày cũng bén để anh hiểu và tự biết giữ mình. Nghe tôi nói, anh tủm tỉm cười, nói tôi cứ yên tâm đi công tác.

Tôi vẫn có cảm giác không yên tâm. Vì vậy, tôi đã bí mật lắp camera giấu kín trong nhà

Và rồi những điều tôi lo sợ đã xảy ra. Bật camera, tôi thấy cảnh chồng mình và chị giúp việc thân mật với nhau. Tôi không thể ngờ anh lại ngoại tình, phản bội tôi bằng cách đau đớn như vậy.

Tôi mất hết niềm tin vào người chồng nhưng cũng chẳng vội vàng đánh ghen. Tôi chỉ gửi cho chồng đoạn video ghi lại cảnh anh thân mật với người phụ nữ khác trong ngôi nhà của mình rồi khóa máy. Kết thúc chuyến công tác tôi về nhà trong tâm trạng mệt mỏi.

Chồng tôi thú nhận hai người đã qua lại được mấy tháng nhưng đây là lần đầu họ làm chuyện kinh tởm đó trong chính mái ấm của tôi. Tôi nhận ra nỗi đau tê tái đến nhường nào khi bị người mình tin yêu nhất lừa dối.

Sau một hồi tôi khóc lóc chửi bới và anh cầu xin thì tôi hỏi anh: “Vì sao?”. Trong sự chờ đợi, chồng tôi chậm rãi giải thích: “Cô ấy cho anh tự tin, vì em quá giỏi nhất là chuyện kiếm tiền nên ở bên em anh thấy mình vô cùng hèn nhát”.

Lý do anh đưa ra khiến tôi choáng. Tại sao anh không nói sớm để chúng tôi cùng giải quyết vấn đề mà lại che giấu và tự mình phá hủy đi tất cả. Tôi nên cho chồng cơ hội sửa sai hay ly hôn đây vì tôi thực sự không thể chấp nhận người đàn ông kém tài lại còn ngoại tình.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tôi cay đắng phát hiện bí mật của chồng nhờ điều này
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO