Tôi bủn rủn chân tay khi nhìn thấy sếp mới của vợ

MINH AN (t/h)| 30/05/2024 06:24

Cách đây mấy tháng, sếp cũ chuyển việc, cơ quan cô ấy đón sếp mới về. Lúc nghe cô ấy khoe sếp mới rất trẻ, cực kỳ giỏi giang, tôi không thể ngờ cô ấy đang nói về người yêu cũ của mình.

Tôi chưa từng hoài nghi về lòng chung thủy của vợ sau 10 năm kết hôn. Nhưng những ngày này, sự kiên định trong lòng tin của tôi không còn như trước khi công việc và cuộc sống của vợ có những biểu hiện thay đổi không bình thường.

Vợ tôi từng có mối tình sâu đậm suốt quãng thời gian là sinh viên. Người yêu cô ấy đi du học, vì thời gian quá lâu và không hứa hẹn chắc chắn ngày về, bố mẹ vợ tôi đã ép họ chia tay. Sau đó, qua mai mối, chúng tôi gặp nhau và kết hôn sau nửa năm quen biết. Vợ tôi chưa một lần nhắc về người yêu cũ và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nên tôi cũng khá yên tâm.

nguoi-yeu-toi(1).jpeg
Ảnh minh họa

10 năm sống chung, cô ấy tròn trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, làm dâu, tôi không có gì chê trách. Cô ấy vốn là người xinh xắn, khéo léo, lại giỏi chuyên môn nên công việc cũng rất ổn, thu nhập cũng tốt. Nhiều người còn bảo tôi quá may mắn khi có người vợ đúng nghĩa “giỏi việc nước lại đảm việc nhà”. Tôi cứ tưởng cuộc sống gia đình mình sẽ đầm ấm, mỹ mãn như thế đến hết cuộc đời.

Xem thêm: Người yêu cũ đã có bạn trai mới nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin, rủ tôi đi chơi

Ai mà ngờ được, trái đất tưởng rộng lớn hóa ra bé tẻo teo. Cách đây mấy tháng, sếp cũ chuyển việc, cơ quan cô ấy đón sếp mới về. Lúc nghe cô ấy khoe sếp mới rất trẻ, cực kỳ giỏi giang, tôi không thể ngờ cô ấy đang nói về người yêu cũ của mình. Vâng, là anh người yêu đi du học ngày xưa, giờ về làm sếp ở chỗ cô ấy.

Tôi nghe nói, sau khi đi du học anh ta cũng kết hôn với một cô gái người Việt nhưng được một thời gian ngắn thì họ chia tay vì không hợp. Kể từ ấy, anh ta cũng chưa kể hôn với ai khiến tôi rất bất an.

Xem thêm: Đêm tân hôn, nhìn xấp phong bì mừng cưới từ hội "người yêu cũ của chồng" mà tôi vừa ghen vừa sợ hãi

Hôm trước, thấy vợ về muộn, tôi lái xe đến công ty muốn đón vợ và cho cô ấy bất ngờ nên không nhắn trước. Ai ngờ, đập vào mắt tôi là hình ảnh anh sếp kia đang kéo tay vợ, còn cô ấy thì cũng không dứt khoát mà đứng nghe anh ta nói khiến tôi rất nóng mắt.

Hóa ra, khi đi du học anh ta cũng xác định cưới xin với vợ. Ngày biết vợ tôi có thai anh mừng rỡ, định đưa về ra mắt bố mẹ. Mọi chuyện tưởng êm xuôi, thì bố anh ta đột ngột qua đời trong cơn đau tim.

Bố là trụ cột chính trong gia đình nên thời điểm ấy anh ta quyết định dẹp yêu đương qua một bên để toàn tâm đi du học, kiếm tiền lo cho em gái và mẹ. Anh ta buồn bã bỏ đi không một lời chia tay với vợ tôi.

Sau ngày ấy, vợ tôi tìm anh ta khắp nơi, đau buồn và sốc nên cô ấy bị sảy thai. Sau này, cô ấy gặp tôi và nên duyên.

Giờ đây anh ta trở về, có tiền, có sự nghiệp và gặp lại vợ tôi, anh ta nói sẽ bù đắp tất cả cho cô ấy nên cô ấy quay về bên anh ta. Nghe tới đây, tôi nóng mắt định chạy ra cho gã đàn ông sở khanh một cú đấm.

Chưa kịp phản ứng thì tôi nghe thấy vợ tôi cười rất to. Cô ấy nói rằng hiện giờ đã có một gia đình rất hạnh phúc, và may mắn là vợ gặp được người đàn ông tốt yêu thương và bao bọc cô ấy.

Vợ tôi cũng nói rằng giữa anh ta và em hiện giờ chỉ là quan hệ đồng nghiệp mà thôi. Vợ tôi cũng nhắc gã đàn ông kia hãy quên hết quá khứ đi, với em đó chỉ là một quãng thời gian đầy đau khổ và em quên lâu rồi.

Nghe tới đây bỗng tôi thương vợ mình quá, cũng không còn ý định nghi ngờ cô ấy còn tình cảm với người yêu cũ. Hóa ra, quá khứ của vợ thật thiệt thòi khi gặp phải gã đàn ông sở khanh.

Tôi từ xe chạy xuống và gọi tên vợ, tôi tiến lại gần cầm tay em và bước đi trong sự ngỡ ngàng của gã đàn ông kia. Từ khi nghe xong câu chuyện, tôi tự hứa với bản thân sẽ yêu thương vợ thật nhiều.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi bủn rủn chân tay khi nhìn thấy sếp mới của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO