Tôi bất ngờ khi biết lý do chị chồng hoàn hảo nhưng vẫn ế

15/01/2024 08:18

Lần đầu tiên về nhà chồng chơi, tôi ấn tượng nhất là vẻ đẹp cuốn hút của chị chồng. Khi đó tôi nghĩ trong lòng, người đẹp như thế phải lấy đại gia mới xứng.

Lần đầu tiên về nhà chồng chơi, tôi ấn tượng nhất là vẻ đẹp cuốn hút của chị chồng. Khi đó tôi nghĩ trong lòng, người đẹp như thế phải lấy đại gia mới xứng.

Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà chị Thúy còn đẹp cả về nhân cách. Ngày tôi sinh con, chị nói là do đi công tác không thể ở bên chăm sóc được nên chuyển khoản cho 10 triệu, thích ăn gì mua nấy bồi bổ để có sữa cho con.

Những lúc không vướng bận công việc, chị luôn giành thời gian nấu món ngon cho cả nhà ăn. Tôi phải công nhận tài nấu ăn của chị rất tuyệt, đáng để tôi học tập. Trong cách cư xử hằng ngày với mọi người chị rất khéo léo, không bao giờ gắt gỏng với bố mẹ. Nếu ông bà làm gì sai thì chị cứ nhẹ nhàng bình tĩnh phân tích mọi việc đâu ra đấy.

Tôi bất ngờ khi biết lý do chị chồng hoàn hảo nhưng vẫn ế-1

Khi vợ chồng cãi nhau hay bị bố mẹ chê trách, chị chồng luôn đứng ra bảo vệ tôi. Không phải được chị Thúy đứng ra bênh vực mà tôi sinh hư, ngược lại sau mỗi lần bị mọi người góp ý, tôi tự nhìn nhận ra khiếm khuyết của bản thân và sửa chữa những sai lầm.

Biết chúng tôi còn khó khăn nên Tết Nguyên Đán năm nào chị chồng cũng cho 20 triệu chi tiêu sắm sửa. Chưa bao giờ chị tiết lộ thu nhập cho cả nhà biết nhưng chồng tôi bảo chị làm trong công ty lớn nên chắc chắn lương khá cao.

1 người như chị chồng đúng là hoàn hảo về mọi mặt, nhan sắc, tiền tài, nhân cách, vậy mà 38 tuổi vẫn chưa có chồng. Phải chăng tiêu chuẩn chị quá cao nên không ai với tới.

Tuần vừa rồi, chồng bất ngờ tiết lộ bí mật của chị Thúy cho tôi biết. Anh bảo chị từng có mối tình rất sâu đậm với 2 người đàn ông. 1 người phản bội chị, bắt cá 2 tay. 1 người lừa hết tiền tiết kiệm của chị. Sau những lần thất bại đó, chị không còn tin tưởng vào đàn ông nữa và quyết định sẽ ở vậy cả đời này.

Đúng là không ai được trọn vẹn hạnh phúc, chị rất thành công trong sự nghiệp nhưng tình duyên lại trắc trở, toàn gặp những kẻ giả dối. Tôi rất muốn tìm 1 người đàn ông tốt cho chị chồng mà không biết bắt đầu từ đâu nữa?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi bất ngờ khi biết lý do chị chồng hoàn hảo nhưng vẫn ế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO