Tôi bất bình vì cách chồng dạy con

19/01/2024 08:42

Hai vợ chồng tôi có với nhau một cô con gái. Thế nhưng, chồng chiều chuộng, bảo bọc con quá mức, khiến tôi vô cùng bất bình.

Tôi thường xuyên bất bình vì cách chồng chiều con thái quá. Hai vợ chồng tôi hiếm muộn, chạy chữa 10 năm mới sinh được 1 cô con gái. Năm nay, con tôi năm nay lên 6 tuổi.

Anh lúc nào cũng bao bọc con theo cách sợ con ốm và bị bệnh. Anh nhất định không cho con chơi đùa với đất cát vì sợ bẩn chân tay. Thấy con lại gần côn trùng, đùa giỡn với động vật trong nhà… là anh la lên, ôm suýt xoa, sợ lây bệnh.

Tôi bất bình vì cách chồng dạy con-1

Tôi bất bình vì cách chồng dạy con (ảnh minh họa)

Anh chiều chuộng con đến mức muốn gì được nấy. Nay đã lên 6 tuổi mà con tôi vẫn chưa biết cách tự mặc quần áo, tự đi giày. Thậm chí, nhiều lúc bố cháu vẫn còn đút cho con ăn. Thương con phải làm bài tập về nhà, anh còn làm hộ con luôn.

Mỗi lần dẫn con đi siêu thị, tôi xấu hổ vô cùng vì con toàn nằm an vạ trên sàn nếu tôi không mua cho con thứ con thích. Tôi có trách phạt thế nào thì bố cháu lại dỗ dành, thành ra tôi là kẻ xấu trong mắt con.

Hôm trước, đi học phụ huynh cho con, hai vợ chồng muối mặt khi nghe cô giáo liệt kê các "chiến tích" của con: nghịch ngợm, hay nói chuyện riêng, không nghe lời cô giáo, thậm chí là đánh bạn nếu bạn làm trái ý con. Về nhà, tôi gọi con ra phê bình, thì bố cháu lại bênh, khen con tôi có cá tính mạnh mẽ, sau này không sợ ai bắt nạt.

Tôi quá bất lực với cách chồng dạy con. Theo mọi người, tôi nên làm gì đây?

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi bất bình vì cách chồng dạy con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO