TOCOTOCO mừng "8 năm gắn kết triệu trái tim": Trúng Iphone 13 Promax cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

18/11/2021 17:01

Mừng sinh nhật 8 tuổi, thương hiệu trà sữa “quốc dân” ToCoToCo “chơi lớn” tung chương trình vòng quay trúng thưởng mỗi ngày từ 10/11 đến 20/12/2021. Người chơi hệ trà sữa sẽ có cơ hội trúng Iphone 13 Promax theo tuần cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác với hóa đơn bất kỳ.

Bên cạnh đó, đánh dấu cột mốc 8 năm thành lập, ToCoToCo cũng cho ra mắt bộ đôi sản phẩm cà phê độc quyền “Vị nguyên bản – Cho ngày mới đầy sáng tạo” hứa hẹn sẽ là siêu phẩm trên thị trường sắp tới.

Bùng nổ cơn sốt món mới: bộ đôi cà phê “mix” độc quyền ToCoToCo

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, ToCoToCo xây dựng thương hiệu trên cơ sở nguyên liệu từ các vùng nông sản thuần Việt để tạo ra nước uống thơm ngon, gắn kết niềm vui cho người thưởng thức. Nhân dịp sinh nhật 8 tuổi, ToCoToCo ra mắt bộ đôi cà phê theo concept “Vị nguyên bản – Cho ngày mới đầy sáng tạo” độc quyền: ROYAL PEARL MILK COFFEE (cà phê sữa trân châu hoàng kim) và GRASS JELLY MILK COFFEE (cà phê sữa sương sáo). Sự kết hợp sáng taọ hứa hẹn cho nhiều thực khách cảm thấy thích thú và đặc biệt các tín đồ cà phê sẽ không ngần ngại thưởng thức nước uống này.

Được chọn lọc kĩ lưỡng từ những hạt cà phê Robusta Buôn Mê Thuột, rang xay theo phương pháp truyền thống đậm vị hòa trộn với sữa đặc tạo nên hương vị cà phê sữa thuần Việt, khách hàng chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt: mùi và vị đều đậm hơn bởi đây là hương cà phê nguyên bản.

Điểm nhấn tạo nên hương vị độc quyền của sản phẩm mới này chính là phần topping trân châu hoàng kim và sương sáo. Giờ đây, các bạn trẻ không chỉ được thưởng thức hương vị cà phê nguyên bản mà còn trải nghiệm những hạt trân châu dẻo dai hài hòa trong vị giác.

toco1.jpg

Uống trà sữa thả ga, rinh ngay Iphone 13 Promax

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật năm nay của ToCoToCo có tên gọi “8 năm gắn kết triệu trái tim” nhằm đánh dấu hành trình 8 năm không ngừng đổi mới, phát triển, đồng hành cùng nông sản Việt.

Trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần này, những tín đồ mê trà sữa sẽ được tham gia đại tiệc sinh nhật vô cùng thịnh soạn với bộ sản phẩm "đỉnh kout", menu nước uống đa dạng phù hợp nhu cầu, sở thích với tất cả các nhóm khách hàng. Bật mí là khi đến với ToCoToCo trong tháng sinh nhật này, các bạn còn nhận được vô số quà khủng nữa đó nhé.

Và tin sốt dẻo là với hóa đơn bất kỳ không kể mua tại cửa hàng hay online, mỗi khách hàng sẽ nhận được 01 mã số may mắn in trực tiếp trên hóa đơn. Đặc biệt, khách hàng còn được sử dụng mã số may mắn này để quay số trúng thưởng giải tuần với phần quà cực “khủng”: Iphone 13 Promax (01 giải/tuần) hoặc dây chuyền vàng ToCoToCo 18K (02 giải/tuần). Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra liên tục từ ngày 10/11 đến 20/12/2021. Thưởng thức ngay, sẵn sàng quay số nào các bạn ơi!

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36

toco.png
    • Rohto Aohal Clinic khai trương điểm làm đẹp da theo tiêu chuẩn Nhật tại TP.HCM
      Tọa lạc tại số 50 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7 (TP. HCM), Rohto Aohal Clinic chi nhánh mới sẵn sàng chào đón khách hàng đến trải nghiệm làm đẹp da tại không gian mới đậm chất Nhật Bản.
    • Top 9 trang web dịch tiếng Anh miễn phí chuẩn nhất 2024
      Sự phát triển của kinh tế toàn cầu khiến các doanh nghiệp mở rộng hoạt động sang nhiều quốc gia. Để giao tiếp hiệu quả với đối tác và khách hàng quốc tế, nhu cầu dịch thuật tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác và ngược lại ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều trang web dịch thuật trực tuyến đã ra đời, mang lại sự tiện ích cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 trang web dịch tiếng Anh tốt nhất hiện nay.
    • Thế Giới Xe Điện – Khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp sửa chữa xe điện
      Hiện nay, nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe đạp điện, xe máy điện chính hãng cũng tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu đó, Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện - Thế Giới Xe Điện ra đời, với mục tiêu đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kiến thức và kỹ năng vững chắc trong lĩnh vực sửa chữa xe điện.
    • Trà Thái Nguyên Tân Cương Xanh - Hương vị trà hảo hạng
      Vùng đất Thái Nguyên được phủ lên một màu xanh của những đồi trà, cây trà xanh trở thành biểu tượng của tỉnh và cũng chỉ nơi này mới sản xuất được những cánh trà Bắc thượng hạng với hương thơm cốm quyện, màu nước xanh trong, hậu ngọt. Những cánh trà Thái Nguyên được mệnh danh là đệ nhất trà cũng như vùng đất này được xưng danh là vùng đất “đệ nhất danh trà”.
    • Kem Hàn Quốc LALASWEET gây sốt trên TikTok Việt Nam
      Ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á, và Việt Nam đang dần trở thành một thị trường then chốt cho việc mở rộng kinh doanh ra quốc tế.
    • Mc Hồng Nhung VOV Giao Thông - Bạn đồng hành trên mọi lộ trình
      Mc Hồng Nhung - Sinh năm 1992, xuất thân là diễn viên múa, nhưng đến nay cô đã bén duyên với nghề dẫn chương trình gần 15 năm
    Nổi bật Việt Báo
    • Khởi công tái thiết Làng Nủ và thôn Kho Vàng sau trận lũ quét lịch sử
      Hơn 10 ngày sau thảm họa lũ quét, sạt lở xảy ra khiến hàng chục người thiệt mạng, tỉnh Lào Cai phối hợp khởi công 2 khu tái định cư ở thôn Làng Nủ và thôn Kho Vàng, để giúp bà con có cuộc sống mới.
    • Hàng vạn người đổ về Hải Phòng xem lễ hội chọi trâu Đồ Sơn
      Sáng 21/9, hàng vạn người đã đổ về sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn (Hải Phòng) để xem 16 "ông trâu" thi đấu tại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2024.
    • Qualcomm muốn mua Intel?
      Theo nguồn tin thân cận của CNBC, Qualcomm đã tiếp cận Intel để bàn về một vụ thâu tóm trong thời gian gần đây.
    • Xóa bỏ tài khoản ngân hàng không chính chủ để ngăn chặn lừa đảo trực tuyến
      Thực tế thời gian qua cho thấy, sự tồn tại của các tài khoản ngân hàng không chính chủ (do các đối tượng mua lại của người khác hoặc lợi dụng giấy tờ, thông tin cá nhân của người khác để mở tài khoản tại ngân hàng…) là một trong những nguyên nhân quan trọng làm gia tăng nạn lừa đảo trực tuyến, bởi những tài khoản đó chính là nơi nhận dòng tiền có được do lừa đảo. Vì vậy, xóa bỏ tài khoản ngân hàng không chính chủ là việc làm cần thiết nhằm góp phần ngăn chặn tình trạng này.
    • Việt Nam được gì, mất gì từ việc Fed cắt giảm lãi suất?
      Theo các chuyên gia của VinaCapital, việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất trước tiên là tin tốt, nhưng nền kinh tế Mỹ chậm lại có khả năng làm giảm nhu cầu tiêu dùng của Mỹ đối với các sản phẩm “made in Vietnam" như: Máy tính xách tay, điện thoại di động và các hàng hóa khác.
    Đừng bỏ lỡ
    TOCOTOCO mừng "8 năm gắn kết triệu trái tim": Trúng Iphone 13 Promax cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO