Tóc Tiên sánh vai, đọ sắc cùng Lisa (BlackPink)

An Thanh (T/H MXH)| 15/03/2024 11:20

Tóc Tiên khiến người hâm mộ thích thú khi khoe chung khung hình với Lisa (BlackPink) trong sự kiện thời trang quốc tế Bvlgari Studio tại Hàn Quốc.

Tối 14/3, Tóc Tiên gây chú ý khi khoe khoảnh khắc đọ sắc cùng hàng loạt những tên tuổi đình đám của xứ sở kim chi, trong đó có thành viên của nhóm nhạc BlackPink kèm dòng trạng thái: "Chỉ một và duy nhất Lisa cùng đại gia đình Bvlgari".

Tóc Tiên chung khung hình với Lisa (BLACKPINK). (Ảnh: Instagram nhân vật).

Bức hình sau khi đăng tải nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng. Nhiều khán giả nhận xét, dù đứng cạnh Lisa nhưng Tóc Tiên không hề bị lép vế về nhan sắc so với ca sỹ Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ Việt Nam thu hút sự chú ý với trang phục váy đen cắt xẻ táo bạo cùng lối trang điểm sắc sảo, son đỏ ấn tượng. Trong khi đó, Lisa diện thiết kế bó sát, trang điểm nhẹ nhàng.

Người hâm mộ nhận xét hai ngôi sao đều vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong sự kiện lần này. (Ảnh: Instagram nhân vật).

Trong một video chia sẻ với truyền thông, Tóc Tiên không tiếc lời khen ngợi đi nhắc về Lisa. "Mọi người ơi, Lisa là người ngọt ngào nhất đêm nay. Vì Lisa có bảo vệ bạn ấy rất chặt nhưng chỉ cần hỏi là bạn ấy sẵn sàng chụp hình, bạn ấy sẽ kiểu "Let's go! Let's do it!". Đó chính là Lisa! Quá dễ thương luôn. Tiên nói thiệt là Tiên vẫn còn nổi da gà với khoảnh khắc đó", giọng ca 906090 phấn khích nói.

Video Tóc Tiên  khen Lisa dễ thương. (Video: FB).

Được biết, Tóc Tiên là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham sự kiện của Bvlgari tại Seoul. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Mingyu (SEVENTEEN), Kim Hye Jun, Kim Ji Hoon...

Tóc Tiên gợi cảm đọ sắc bên Lisa (BlackPink)- Ảnh 3.
Tóc Tiên tại sự kiện của Bvlgari tại Seoul. (Ảnh: Instagram nhân vật).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên sánh vai, đọ sắc cùng Lisa (BlackPink)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO