Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ

29/03/2022 17:18

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy tập luyện hơn 1 năm để tự mình đóng cảnh hành động trong "Thanh Sói".

Sau khi tung ra đoạn teaser đầu tiên, Thanh Sói đã nhận được sự quan tâm lớn từ những khán giả yêu thích phim hành động Việt.

Không để khán giả chờ đợi, mới đây nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã tung ra đoạn video hậu trường, hé lộ thêm quá trình quay những phân đoạn đại cảnh ấn tượng, và chia sẻ về hành trình đi tìm thế hệ đả nữ kế cận mà cô đã ấp ủ suốt nhiều năm.


Video hé lộ đại cảnh hoành tráng của "Thanh Sói", khán giả choáng ngợp với màn đánh đấm tự thân của ba nữ diễn viên chính.

Với độ dài hơn 6 phút, video đã dẫn dắt khán giả đi qua một hành trình dài hơn 1 năm tập luyện không ngơi nghỉ của 3 cô gái. Họ đã đổ cả mồ hôi, máu và nước mắt để mang đến những thước phim hành động tự thân chân thực nhất mà không cần nhờ đến cascadeur.

Bộ ba đã trải qua những ngày tháng bị “dập” không thương tiếc trên phim trường, ngoài việc phải nhớ động tác, nhớ bài, phối hợp hành động với bạn diễn, họ còn phải làm quen và học cách sử dụng thành thạo những món vũ khí trong phim như dao, súng, gậy...

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-1Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-2

Nhưng cũng chính nhờ thời gian gắn bó trong phòng tập đã tạo nên mối dây gắn bó đặc biệt giữa 3 diễn viên, giúp họ hoá thân nhuần nhuyễn hơn vào nhân vật và dễ dàng phối hợp trong các màn đánh đấm.

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ, cô vẫn luôn ấp ủ khao khát đi tìm một thế hệ đả nữ mới, như thế hệ truyền nhân của mình, để có thể truyền đạt lại những kinh nghiệm mà cô tích lũy trong suốt chiều dài làm nghệ thuật.

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-3

Sau nhiều năm “đốt đuốc đi tìm”, đến Thanh Sói, ý nguyện ấy của Ngô Thanh Vân mới trở thành sự thực với không chỉ một, mà đến ba đả nữ mới: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy.

Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy đều là những gương mặt không quá xa lạ với làng giải trí Việt, nhưng khi đến với thể loại phim điện ảnh với nhiều đặc thù, họ đều là người mới.

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-4

Đây có thể nói là quyết định khá mạo hiểm của Ngô Thanh Vân, vì người mới đồng nghĩa với việc nỗ lực, chăm chỉ sẽ phải cao gấp nhiều lần diễn viên có kinh nghiệm về diễn xuất và hành động.

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân vẫn kiên tâm với lựa chọn này, bởi cô mong muốn tập trung nhân tố mới, phát hiện tài năng của người trẻ Việt Nam để đào tạo và trau dồi.

Được Ngô Thanh Vân tin tưởng trao cho danh hiệu thế hệ đả nữ kế cận, Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy mất gần 1 năm trời tập thể lực, sống ngoài phim trường để có thể tái hiện nhân vật chân thực nhất.

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-5

Có thể nói, họ là những “truyền nhân” của Hai Phượng nhưng ở một phiên bản trẻ trung, nồng nhiệt, giằng xé nội tâm dữ dội hơn so với đàn chị huyền thoại.

Theo Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ, sau đợt casting tháng 10/2019, cả ba nữ diễn viên miệt mài tập luyện thể lực, võ thuật và diễn xuất theo lịch của đoàn phim.

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-6

Trong một năm đầu tiên, bộ ba phải tập luyện với cường độ khá nặng, 6 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, trong đó tập võ với nhóm cascadeur ít nhất ba tiếng/ngày.

“Nghĩ đến, tôi vẫn còn sợ những buổi tập ép dẻo đau đớn tới mức bật khóc. Chưa kể, trong lúc tập luyện tôi còn bị đánh trúng, chảy máu mũi, bầm tím trên người. Hiện giờ, cơ thể tôi thực sự rất dẻo dai và làm được mọi động tác của vai diễn”, Đồng Ánh Quỳnh cho biết.

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-7

Dù đã có nhiều năm tập thể thao đều đặn và gắn bó hàng ngày với phòng gym, nhưng Tóc Tiên vẫn mất nhiều thời gian để làm quen với cường độ tập luyện khá nặng của ê-kíp.

Là một ngôi sao hạng A trong showbiz Việt nên việc giọng ca Ngày Mai dành cả năm tập trung cho Thanh Sói khiến cô ảnh hưởng khá nhiều về hoạt động ca hát và kinh tế.

Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-8Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ-9

Trong đó, theo Tóc Tiên tiết lộ, ngoài việc không thể ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, cô còn từ chối nhiều hợp đồng quảng cáo trị giá nhiều chục tỷ để có thể toàn tâm toàn ý hoàn thành vai diễn Thanh trong phim.

Thanh Sói công chiếu ngày 22/04/2022 tới.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và 300 ngày đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành đả nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO