Tóc Tiên cảm thấy xúc phạm khi bị nói như 'nô tì' bên cạnh CL

02/01/2023 21:37

Ca sĩ Tóc Tiên bức xúc lên tiếng khi bị so sánh với CL trong đêm nhạc countdown.

Đêm nhạc countdown chào đón năm mới 2023 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ "bùng nổ" trước sự xuất hiện của nữ idol đình đám CL. Bên cạnh sự góp mặt của CL, nhiều nghệ sĩ Việt cũng tham gia trình diễn trong đêm nhạc mừng năm mới.

Tóc Tiên cảm thấy xúc phạm khi bị nói như nô tì bên cạnh CL-1
Hình ảnh Tóc Tiên đứng chung sân khấu CL.

Mới đây, Tóc Tiên vừa lên tiếng chia sẻ về việc bị so sánh khi đứng chung sân khấu với nữ idol xứ Hàn.

Cụ thể, bà xã Hoàng Touliver nhận được một số bình luận khiếm nhã của khán giả về đoạn clip mình đi cạnh CL như: "Tóc Tiên đi theo ké"; "Mấy nghệ sĩ Việt Nam tới cho vui chứ ai quan tâm"; "Mình thấy idol Kpop mặc đồ kín đáo hơn Vpop",...

Trước những bình luận thiếu thiếu tôn trọng, Tóc Tiên phẫn nộ lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cảm thấy mình bị xúc phạm và thẳng thắn đưa ra suy nghĩ.

Tóc Tiên cảm thấy xúc phạm khi bị nói như nô tì bên cạnh CL-2
Nhiều bình luận khiếm nhã trước hình ảnh Tóc Tiên đứng chung sân khấu CL.

"Mấy bạn hỏi mình có bị cyberbully (bắt nạt trên mạng) - Có nhé! Mình chỉ đủ già để tạm lướt qua những dòng khiến mình sôi máu nếu trở lại tuổi 20. Mình cũng đủ lâu trong nghề để hiểu yêu - ghét là lẽ thường tình. Nên mình chọn trân trọng những người yêu thương.

Nhưng dòng này với mình sự xúc phạm đến từ 'tâm lý nhược tiểu'. Âm nhạc/ điện ảnh nói riêng nghệ thuật nước mình nói chung chắc chắn rất non trẻ so với thế giới, thậm chí đi sau khu vực. Nghệ sĩ chúng mình luôn cố gắng lao động bằng tất cả tâm huyết chỉ mong khán giả ghi nhận. Vậy mà...

Chỉ muốn nói rằng tất cả nghệ sĩ hôm ấy đã rất chỉn chu để tiếp đón khách quý, và chúng mình không đáng bị nhận những lời như thế này" - Tóc Tiên viết.

Tóc Tiên cảm thấy xúc phạm khi bị nói như nô tì bên cạnh CL-3
Tóc Tiên phẫn nộ trước những bình luận thiếu văn minh.

Ở phương diện khác, Tóc Tiên nhận được nhiều người nhiều lời khen ngợi khi có hành động đầy tinh tế với CL. Cụ thể, giọng ca Ngày Mai đã chủ động chào và nhẹ nhàng nhường cho CL bước vào hậu trường sau khi kết thúc chương trình.

Tóc Tiên cảm thấy xúc phạm khi bị nói như nô tì bên cạnh CL-4
Hành động nhường đường của Tóc Tiên dành cho CL.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên cảm thấy xúc phạm khi bị nói như 'nô tì' bên cạnh CL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO