Toàn cảnh scandal chấn động showbiz nhất hiện nay: Tạo nên kỷ lục hotsearch chưa từng có trong lịch sử tại Cbiz!

Tổng hợp,| 19/07/2021 01:09

Có thể nói, scandal của Ngô Diệc Phàm được xem là câu chuyện gây chú ý nhất tại thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, scandal của Ngô Diệc Phàm liên quan đến việc quan hệ với trẻ vị thành viên, lừa dối các cô gái, xem phụ nữ là món hàng đang trở thành tâm điểm của Cbiz.

Lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc

Cụ thể, tối 18.7, mạng xã hội Weibo tiếp tục dậy sóng vì những chia sẻ mới nhất của Đô Mỹ Trúc, người tự nhận là tình cũ và từng lên giường với Ngô Diệc Phàm khi cô mới 17 tuổi. Trả lời phỏng vấn độc quyền với Netease, hot girl này kể nam ca sĩ kiêm diễn viên đã gửi cô 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỉ đồng) làm phí “bịt miệng”, nhưng cô đã quyết định chuyển trả lại.

Đô Mỹ Trúc

Đỗ Mỹ Trúc còn tố cáo Ngô Diệc Phàmkhông dùng biện pháp an toàn, hứa hẹn dẫn dắt cho các cô gái ngủ với mình bước chân vào showbiz nhưng không thực hiện… Đồng thời, Đô Mỹ Trúc cũng khẳng định nạn nhân của Ngô Diệc Phàm hơn 8 người và công bố thêm bằng chứng ảnh chụp màn hình tin nhắn với ê-kíp của nam ca sĩ kiêm diễn viên. Ngay lập tức, loạt nhãn hàng đã hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm như LV, Lancome…

Tối ngày 18 tháng 7, Đô Mỹ Trúc ra tối hậu thư cho Ngô Diệc Phàm là trong 24 tiếng tới phải mở họp báo rút lui khỏi giới giải trí, xin lỗi nhãn hàng hợp tác và các nạn nhân, tháo bỏ hình ảnh khỏi những địa điểm công cộng và rời khỏi Trung Quốc, đi kèm là  thư tay xin lỗi up lên Weibo cá nhân, đặt chế độ công khai trong khoảng thời gian 3 ngày.

Bên cạnh đó, hotgirl Đô Mỹ Trúc nói về mối quan hệ của Ngô Diệc Phàm với Hoàng Tử Thao, Thái Từ Khôn và Lộc Hàm như Ngô Diệc Phàm tiết lộ đồng đội bị... hôi nách.

Ngô Diệc Phàm

Ngay lập tức, các tin tức về Ngô Diệc Phàm nhanh chóng chiếm lĩnh MXH Trung Quốc.

No.1: Đô Mỹ Trúc buộc Ngô Diệc Phàm tuyên bố rời khỏi giới giải trí.

No.2: Comment Netizen Hàn về sự kiện Đô Mỹ Trúc Ngô Diệc Phàm

No.3: Bestore kết thúc hợp đồng với Ngô Diệc Phàm

No.4: Những lời Netizen muốn nói với Đô Mỹ Trúc

No.5: Vân Thính kết thúc hợp đồng với Ngô Diệc Phàm

No.6: Đô Mỹ Trúc - Đứng lên đi, như một người đàn ông

No.7: Thành viên nào có mùi cơ thể

No.8: Kans kết thúc hợp tác với Ngô Diệc Phàm

No.9: Tần Ngưu Chính Uy ghim lại weibo trả lời về quan hệ với Ngô Diệc Phàm

No.10: Livestream Kans

No.11: Bài tuyên bố weibo của các thương hiệu đại diện của Ngô Diệc Phàm.

No.12" Đô Mỹ Trúc phỏng vấn

Lời đáp trà của Ngô Diệc Phàm

Mới đây, sau 2 ngày im lặng, sáng sớm ngày hôm nay (19/7), cựu thành viên EXO đã đăng bài thanh minh. Nội dung cụ thể như sau:

"Trước đó tôi không trả lời là vì không muốn can thiệp vào tiến trình của bên tư pháp, nhưng không nghĩ rằng sự im lặng của tôi lại dung túng cho những tin đồn càng ngày càng nhiều lên, tôi đã không thể nhịn được nữa.

Bản thân tôi chỉ từng gặp cô Đô 1 lần trong buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5/12/2020, không có chuyện ép rượu, không thu điện thoại di động, càng không có những chi tiết mà cô ta "miêu tả", buổi tụ tập hôm đó có rất nhiều người, đều có thể làm chứng được!

Tôi rất xin lỗi vì đã quấy rầy đến mọi người. Tôi nói rõ rằng, không hề có chuyện gọi là "tuyển phi"! Không có "dụ dỗ gian dâm", không có "mê gian", không có "vị thành niên"! Nếu có những hành vi này thì mọi người yên tâm, chính tôi sẽ tự vào tù.

Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật với những lời nói trên của mình!".

Netizen tìm ra những chia sẻ mâu thuẫn trong lời tuyên bố của Ngô Diệc Phàm

Sau khi Ngô Diệc Phàm phủ nhận, netizen đưa ra ảnh chụp Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc xuất hiện cùng 1 nơi vào thời điểm tháng 1/2021. Ngoài ra, một người đẹp khác là Trương Đan Tâm cũng tiết lộ Ngô Diệc Phàm ngỏ ý muốn được yêu đương thật sự với Trương Đan Tâm.

Tính đến thời điểm hiện tại: Lan-come, Tempo, hồng trà Khang Sư Phụ, app Vân Thính, Bestore, Liby, Kanz, Ziyuan, Vatti đã hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toàn cảnh scandal chấn động showbiz nhất hiện nay: Tạo nên kỷ lục hotsearch chưa từng có trong lịch sử tại Cbiz!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO