Toàn cảnh quốc tế trưa 10/5: Nga liên tiếp tấn công, tranh thủ 'thời cơ vàng'

10/05/2024 14:36

Tình báo phương Tây cho rằng, Nga đang khai thác cơ hội đẩy mạnh tấn công trên không và trên bộ vào Ukraine, giữa lúc vũ khí và đạn dược mà Mỹ mới thông qua chưa tới tay Kiev.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội
    Với kết quả biểu quyết 475/475 đại biểu có mặt (chiếm tỉ lệ 97,54 tổng số Đại biểu Quốc hội) tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội khóa 15.
  • Bitcoin giao dịch ở vùng giá 66.200 USD/BTC
    Theo dữ liệu của Investing.com, cập nhật 8 giờ 30 ngày 20/5/2024 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 66.217,3 USD/BTC; biên độ từ 66.158,3 - 66.546,8 USD (giá thấp nhất - cao nhất).
  • Chức năng hỗ trợ giữ làn đường trên xe ô tô
    Công nghệ tiên tiến đã cho phép vô số các tính năng an toàn, sáng tạo và hiệu quả, một trong số đó là chức năng cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.
  • Tăng trưởng kinh tế vẫn chịu nhiều áp lực
    Theo đánh giá của đại biểu Quốc hội, trong những tháng đầu năm nay, con số tăng trưởng của Việt Nam đã khá tích cực và tăng cao nhất trong 3 năm gần đây. Nhưng nếu so với mục tiêu đề ra thì vẫn chưa đạt.
  • Câu chuyện phía sau những sản phẩm siêu hot đến từ DrCeutics Official Store‏
    DrCeutics hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Nhưng trước khi có được vị thế như hiện tại, thương hiệu này phải trải qua hành trình dài xây dựng tên tuổi với vô vàn khó khăn. ‏
Đừng bỏ lỡ
Toàn cảnh quốc tế trưa 10/5: Nga liên tiếp tấn công, tranh thủ 'thời cơ vàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO