Toàn cảnh livestream của Thủy Tiên - Công Vinh về sao kê 177 tỷ: 18 nghìn trang sao kê, tuyên bố kiện kẻ vu khống!

Tổng hợp,| 17/09/2021 14:25

Mới đây, Thủy Tiên - Công Vinh đã chính thức xuất hiện tại tòa nhà Vietcombank để chuẩn bị cho đợt sao kê lớn.

Chiều ngày 15/9, Công Vinh - Thuỷ Tiên lần lượt chia sẻ về việc sao kê 177 tỷ tiền từ thiện sau hàng loạt ồn ào. Trên trang cá nhân, cả 2 thông báo sẽ phát sóng buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14 giờ ngày 17/9/2021.

(Thông tin vẫn tiếp tục cập nhật)

VÀO LÚC 14H30

VÀO LÚC 14H30

Thủy Tiên - Công Vinh đã vào bên trong tòa nhà Vietcombank. Tại đây, nữ nghệ sĩ, công Vinh và luật sư chuẩn bị phiên làm việc sao kê từ thiện của mình.

VÀO LÚC 14H

Thủy Tiên
sao kê
sao kê

Công Vinh - Thủy Tiên chính thức xuất hiện trước công chúng. Ngay khi vừa xuất hiện, luật sư của phía Thuỷ Tiên thông báo: "Các thông tin chính thức của ngày hôm nay mình sẽ ra thông cáo báo chí. Thông cáo này sẽ đứng tên của văn phòng luật sư và mình sẽ gửi cho tất cả các bạn. Tí nữa các bạn đưa cho mình địa chỉ email , ngay lập tức mình sẽ gửi TCBC cho các bạn ngay khi thực hiện xong. Ở trên đó có địa chỉ mail để mọi người hỏi các câu hỏi liên quan". 

Bên cạnh đó, do con số thống kê lên đên 18 nghìn trang, nên phía Thùy Tiên sẽ bắt đầu vào lúc 15h chiều nay.

VÀO LÚC 13H30

Thủy Tienb

Các khách hàng cũng như giới truyền thông đã xuất hiện trước ngân hàng Vietcombank ngay thời điểm này. Hiện tại, những người xuất hiện tại đây đều được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo an toàn trước dịch bệnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toàn cảnh livestream của Thủy Tiên - Công Vinh về sao kê 177 tỷ: 18 nghìn trang sao kê, tuyên bố kiện kẻ vu khống!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO