Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình

28/09/2022 15:16

Bà Đào Lan Hương và Shark Bình được Tòa án triệu tập chiều 29/9 để thực hiện hòa giải. Trước đó, nữ doanh nhân cho biết sẽ lập vi bằng để tố cáo Phương Oanh.

Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình-1
Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình để hòa giải.

Ngày 28/9, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương - và Shark Bình xác nhận hai bên đã nhận được thư triệu tập từ Tòa án để thực hiện hòa giải vào ngày 29/9. Tuy nhiên, luật sư nói thêm anh không biết các bên có mặt vào ngày đó hay không.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi, Shark Bình cho biết: “Tòa án đang xử lý việc ly hôn theo đơn đồng thuận chúng tôi đã ký trước đó. Tòa án đã triệu tập nhiều lần nhưng chúng tôi chưa khớp được thời gian với nhau”.

Khi chúng tôi hỏi thêm về việc bà Đào Lan Hương lập vi bằng các bài đăng trên Facebook của diễn viên Phương Oanh nhằm củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt, Shark Bình cho biết sẽ trả lời vào thời điểm thích hợp hơn. Cùng ngày, Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới shark Bình trên trang Facebook cá nhân.

Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình-2Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình-3
Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình thừa nhận hẹn hò với chúng tôi vào cuối tháng 8 sau khi lộ hình cùng du lịch nước ngoài. Khi đó, Shark Bình phủ nhận Phương Oanh là người thứ ba trong mối quan hệ giữa ông và vợ. Ông khẳng định độc thân hơn 2 năm.

Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương lên tiếng cho biết "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa". Sau đó, Shark Bình cho biết thông tin của bà Hương "chưa chính xác với thực tế khách quan".

"Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng", Shark Bình nói.

Kể từ đó, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện, gần nhất là buổi tiệc sinh nhật nữ diễn viên. Trong khi bà Hương nhận định đó là những động thái "trái thuần phong mỹ tục".

Phương Oanh sinh năm 1989, nổi tiếng nhất với vai Quỳnh trong phim Quỳnh Búp Bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Cô Gái Nhà Người Ta, Lựa Chọn Số Phận và gần đây nhất là Hương Vị Tình Thân.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tòa án triệu tập vợ chồng Shark Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO