Tổ trọng tài người Malaysia điều hành trận Thanh Hoá - TPHCM

AN NGUYÊN| 25/10/2022 11:25

Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mời tổ trọng tài người Malaysia điều khiển trận đấu giữa câu lạc bộ Thanh Hóa và TPHCM tại vòng 22 V.League 2022.

Câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ tiếp đón TPHCM trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 22 Night Wolf V.League 2022.

Đây là trận cầu có tính chất quyết định đến cả cuộc đua vô địch và trụ hạng ở mùa giải năm nay. Đặc biệt khi TPHCM đang cạnh tranh quyết liệt với Nam Định, Sài Gòn hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở nhóm "cầm đèn đỏ".

Trước tính chất quan trọng của trận đấu và đảm bảo tính công bằng, Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định mời tổ trọng tài FIFA (cấp Elite) người Malaysia điều khiển trận Thanh Hoá - TPHCM. Cụ thể, trọng tài chính là ông Tuan Yaasin, hai trợ lý là các ông Yusri Mohd, Hariff Md Akhir. Trọng tài thứ 4 người Việt Nam là ông Trần Ngọc Nhớ.

 
Trọng tài chính Tuan Yaasin (thứ 2 từ phải sang) điều khiển trận đấu Thanh Hoá - TPHCM vòng 22 V.League. Ảnh: AFC

Trước đó, trong cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Hà Nội trên sân Lạch Tray ở lượt trận thứ 21, tổ trọng tài người Hàn Quốc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ điều hành trận đấu.

Hiện tại, V.League 2022 đang diễn ra các vòng đấu cuối cùng trong giai đoạn nước rút. Trên bảng xếp hạng, Hà Nội giữ ngôi đầu bảng với 40 điểm. Bám đuổi phía sau với khoảng cách không quá lớn là Hải Phòng (38 điểm), Bình Định (37 điểm), Viettel (33 điểm) và Thanh Hoá (27 điểm). Trên lý thuyết, đây là những đội bóng còn nguyên cơ hội tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, cuộc đua trụ hạng cũng diễn ra rất kịch tính với khoảng cách sít sao. Câu lạc bộ Nam Định, Sài Gòn hiện đang xếp thứ 10 và 11 (cùng 19 điểm) và hai vị trí cuối bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TPHCM (cùng 18 điểm).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổ trọng tài người Malaysia điều hành trận Thanh Hoá - TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO