Tô phở có giá gần 300.000 đồng, đại diện cửa hàng nói gì?

Khánh Hồng| 21/03/2022 21:56

Mạng xã hội lan truyền ảnh chụp tờ hóa đơn thanh toán cho 2 tô phở có giá 590.000 đồng ở Đà Nẵng đã gây nhiều tranh cãi trái chiều. Đại diện cửa hàng cho biết, giá bán đã được niêm yết rõ ràng.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền ảnh chụp tờ hóa đơn thanh toán cho 2 tô phở có giá 590.000 đồng ở Đà Nẵng.

Tờ hóa đơn này gây ra những tranh cãi trái chiều, trong đó nhiều người nhận định, giá một tô phở gần 300.000 đồng như vậy là quá cao và bày tỏ nghi ngại liệu có dấu hiệu "chặt chém".

Liên quan đến vấn đề này, ông Phan Tuấn Vũ - đại diện cửa hàng (nằm đường Nguyễn Văn Thoại, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) bán 2 tô phở trên cho biết, đây là tô phở đắt nhất của quán có giá 295.000 đồng/tô (phở gà đệ nhất Tràng An).

Tô phở có giá gần 300.000 đồng, đại diện cửa hàng nói gì? - 1

Hóa đơn 2 tô phở có giá 590.000 đồng được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: MXH).

"Tô phở này được làm từ nhiều nguyên liệu đặc biệt như chân gà Đông Tảo rút xương, thịt đùi gà, cánh gà, ngọc kê và tràng trứng non, tim gan cùng nước hầm xương nên có giá cao hơn hẳn các loại phở thường", ông Vũ lý giải.

Cũng theo ông Vũ, tại cửa hàng, ngoài phở gà đệ nhất Tràng An còn bán nhiều loại phở nước, phở trộn và cơm gà, xôi gà với các mức giá khác nhau. Giá của các loại phở trong quán đều được niêm yết rõ ràng trong menu và trên bảng điện tử tại quầy thu ngân.

Tô phở có giá gần 300.000 đồng, đại diện cửa hàng nói gì? - 2

Tô phở đệ nhất Tràng An có giá 295.000 đồng được niêm yết trong menu của quán (Ảnh: H.N).

"Tất cả thực khách đến tiệm đều được xem giá cụ thể từng loại trên bảng giá và menu trước khi gọi món. Do đó, không có việc tiệm mang ra một bát phở rồi tùy tiện tính giá gần 300.000 đồng cho thực khách", ông Vũ nói.

Tô phở có giá gần 300.000 đồng, đại diện cửa hàng nói gì? - 3

Hình ảnh tô phở gà đệ nhất Tràng An (Ảnh: H.N).

Ông Vũ cho biết thêm, thương hiệu phở đã kinh doanh từ rất lâu và đây là lần đầu tiên bị phản ánh về mức giá đắt. Chuỗi cửa hàng này có chi nhánh tại Hà Nội, TPHCM, Nha Trang và Đà Nẵng. Tiệm phở này là một trong 2 cửa hàng đầu tiên mới mở tại TP Đà Nẵng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tô phở có giá gần 300.000 đồng, đại diện cửa hàng nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO