Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính

14/01/2022 14:54

Xu hướng tính dục luôn là đề tài được quan tâm của showbiz, nhiều nam nghệ sĩ từng lao đao vì tin đồn đồng tính.

Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính-1

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, là thành viên của ban nhạc Tiểu Hổ Đội từ năm 15 tuổi cùng với Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng.

Sau này, anh trở thành "gương mặt quốc dân" và được khán giả yêu mến thông qua các bộ phim Hoàn Châu Cách cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt...

Nam diễn viên từng có tin đồn tình cảm với nhiều sao nữ như Lâm Tâm Như hay Triệu Vy. Bên cạnh đó, anh cũng từng vướng tin đồn là người đồng tính, dù đã U50 vẫn không muốn kết hôn.

Trần Khôn

Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính-2

Trần Khôn là một trong những nam diễn viên bị đồn đồng tính nhiều nhất showbiz. Nam tài tử có lối sống phóng khoáng, không e ngại các scandal tình ái.

Anh liên tục thể hiện tình cảm thân thiết với các nữ diễn viên như Châu Tấn, Thư Kỳ, Triệu Vy... mà không sợ dính tin đồn hẹn hò.

Trần Khôn có cậu con trai hơn 18 tuổi, song anh chưa từng công khai danh tính người mẹ. Cho đến hiện tại, anh cũng không công khai hẹn hò hay kết hôn với bất cứ nữ nghệ sĩ nào.

Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính-3
Trần Khôn và con trai

Vương Lực Hoành

Tin đồn Vương Lực Hoành đồng tính đã râm ran từ lâu, đến khi nam ca sĩ công khai ly hôn vợ thì tin đồn này càng được lan rộng.

Ca sĩ họ Vương từng có 2 tin đồn cặp kè bạn đồng giới nổi tiếng, một là với thiên tài piano Lý Vân Địch. 2 người liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng trong nhiều hoạt động nghệ thuật.

Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính-4
Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch

Trong quá khứ, truyền thông Đài Loan từng hé lộ Vương Lực Hoành được một đại gia giàu có bao nuôi. Đại gia này là Nghiêm Khải Thái - CEO tập đoàn Dụ Long, sở hữu khối tài sản lên tới 11,8 tỷ đài tệ.

Thời điểm đó, hình ảnh thân mật của 2 người trong chuyến du lịch Nhật Bản đã bị truyền thông chụp được. Vị đại gia buộc phải chi 60 triệu đài tệ (gần 50 tỷ đồng) để ém toàn bộ thông tin này xuống.

Trác Vỹ - ông chủ của hãng paparazzi Phong Hành - đã lên tiếng tố cáo Vương Lực Hoành có đời sống riêng tư thác loạn, bê bối.

Bành Vu Yến

Cách đây vài ngày, làng giải trí xứ Trung xôn xao trước thông tin Bành Vu Yến đang hẹn hò đồng tính với sao nam trong giới.

Ngay lập tức, tài tử họ Bành phải lên tiếng phủ nhận, cho rằng đây là tin đồn thất thiệt ảnh hưởng danh dự của anh.

Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính-5

Còn nhớ vào đúng 1 năm trước, Bành Vu Yến cũng bị đồn thổi hẹn hò với Đường Vũ Triết - nam diễn viên đóng Hana Kimi.

Vào showbiz đã lâu, song Bành Vu Yến chưa từng công khai tình cảm với bất cứ mỹ nhân nào, đời tư của anh luôn là chủ đề mà nhiều fan quan tâm.

Thịnh Nhất Luân

Năm 2015, webdrama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bất ngờ gây bão trên mạng xã hội khắp Châu Á, đưa tên tuổi của Thịnh Nhất Luân đến gần hơn với khán giả.

Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính-6

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh nhanh chóng bị ảnh hưởng bởi tin đồn đồng tính. Trước đó, anh bị nghi ngờ có tình cảm đặc biệt với đạo diễn Lữ Hạo Cát.

Trong một lễ trao giải vào năm 2016, các phóng viên đã đề cập trực tiếp tới tin đồn đồng tính của anh.

Thời điểm đó, Thịnh Nhất Luân phủ nhận thuộc LGBT và cho biết: "Tôi cảm thấy đây là một điều nhảm nhí. Hình mẫu lý tưởng của tôi là một cô gái hoạt bát, vui vẻ, giống với Trương Thiên Ái".

Năm 2020, anh còn bị đồn kết hôn với bạn trai tại nước ngoài.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tô Hữu Bằng, Trần Khôn và các mỹ nam bị nghi đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO