Tổ chức Guinness xác nhận V (BTS) đã phá đến 2 kỷ lục trên Instagram: Những con số khiến nhiều người phải há hốc mồm!

Snowie,| 14/12/2021 07:02

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã xác nhận V (BTS) đã ghi nhận đến 2 kỷ lục mới trên nền tảng Instagram nổi tiếng.

BTS quả nhiên là BTS. Ngay cả khi đang ở trong kỳ nghỉ dài ngày chính thức thứ hai, họ vẫn biết cách làm khuấy đảo các MXH bằng sức ảnh hưởng của mình. Theo đó vào ngày 6/12, đồng loạt cả 7 thành viên BTS đã chính thức công khai tài khoản Instagram cá nhân có tích xanh chính chủ của mình. Sau 8 năm hoạt động, cuối cùng nhóm cũng có 'màn debut' trên nền tảng MXH mà nhiều người đã mong đợi họ sử dụng từ lâu.

Kể từ đó lượng người theo dõi của BTS tăng một cách chóng mặt và chỉ sau vài ngày thì tất cả 7 thành viên đều đã vượt qua cột mốc 20 triệu followers (người theo dõi). Sức hút của nhóm là quá lớn, khiến ngay hôm vừa mở tài khoản thì Twitter của Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness cũng phải đăng dòng tweet vô cùng hoang mang 'Ổn lắm'. Họ biết sẽ vô cùng vất vả để cập nhật dữ liệu và xác nhận loạt kỷ lục sắp tới trên nền tảng Instagram cho nhóm.

Như đã dự báo từ trước, BTS hiện đang là nhóm nhạc hàng đầu thế giới, vì vậy chắc chắn họ sẽ phá vỡ rất nhiều các kỷ lục trên nền tảng này. Chỉ có điều không ai ngờ họ lại làm điều đó nhanh đến vậy, đặc biệt là với thành viên V- chủ sở hữu tài khoản @thv.

Ngay từ khi tài khoản của V được công bố, nam idol đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu và sau đó là 10 triệu followers. Nhiều người tin chắc rằng V đã phá kỷ lục thế giới trên Instagram, nhưng điều quan trọng nhất là Guinness vẫn cần phải xác nhận và công bố thời gian cụ thể.

Vào ngày 13/12 (giờ Mỹ), Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness World Records) đã công bố 2 kỷ lục mới được nắm giữ bởi V (@thv) trên Instagram:

Tài khoản Instagram của V cán mốc 1 triệu followers nhanh nhất lịch sử với 43 phút. Các kỷ lục trước đó lần lượt thuộc về Taeil của NCT (1 giờ 45 phút), Rupert Grint (4 giờ 1 phút) và Jennifer Aniston (5 giờ 16 phút).

Tài khoản Instagram của V cán mốc 10 triệu followers nhanh nhất lịch sử với chỉ sau 4 giờ 52 phút. Lưu ý rằng tất cả các thành viên BTS đều nhanh chóng cán mốc 10 triệu followers sau đó nên rất có thể họ cũng nắm giữ các thứ hạng sau V, chỉ có điều Guinness chưa công bố số liệu cụ thể.

Tài khoản Instagram của Guinness đăng bài xác nhận kỷ lục của V và nhấn follow nam idol (trước đó tài khoản này đã follow tài khoản nhóm của BTS) 

Sau khi xác nhận kỷ lục cho V, Tổ chức Guinness viết: 'Vì BTS đã có vô số kỷ lục và tác động không thể phủ nhận của họ đối với âm nhạc và văn hóa đại chúng, họ cũng đã giành được một vị trí đáng ngưỡng mộ trong 'Hall of Fame' của Kỷ lục Guinness Thế giới 2022. Những kỷ lục của BTS đã được ghi chi tiết và trải dài đến 2 trang trong sách Kỷ lục Guinness Thế giới 2022 - mặc dù chúng tôi chắc chắn rằng còn rất nhiều, rất nhiều kỷ lục nữa mà họ sẽ thiết lập thêm trong tương lai.'

Hiện tại nhiều người đang chờ đợi xem liệu V có phá kỷ lục Guinness về tài khoản cán mốc 20 triệu followers nhanh nhất hay không. Ngoài ra theo cập nhật, V (BTS) hiện vẫn là nghệ sĩ châu Á sở hữu bài đăng có nhiều lượt like nhất lịch sử Instagram (bài đăng hình cún Yeontan với hơn 16,5 triệu like). Hiện tại TOP 10 bài đăng nhiều like nhất lịch sử Instagram của nghệ sĩ châu Á cũng đều là của các thành viên BTS.

Chỉ vừa sử dụng Instagram được hơn 1 tuần nhưng V đã phá đảo đến 2 kỷ lục thế giới 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Guinness xác nhận V (BTS) đã phá đến 2 kỷ lục trên Instagram: Những con số khiến nhiều người phải há hốc mồm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO